Hội bạn thân của cô dâu gây tranh cãi khi dùng chân 'né' hoa cưới

Tung hoa cưới tưởng nhiều người bắt, cô dâu sững sờ khi hội bạn dửng dưng lại còn dùng chân đá đi.

Tung hoa - bắt hoa cưới xuất hiện ở các nước phương Tây và được đưa vào đám cưới Việt Nam trong những năm gần đây. Hội FA tin rằng, nếu bắt được hoa cưới của cô dâu thì tình yêu sẽ "đơm hoa kết trái", biết đâu người lên xe hoa tiếp theo sẽ là mình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đều háo hức nghĩ đến chuyện chồng con. Nếu chưa muốn lấy chồng mà phải bắt buộc tham dự nghi lễ ném hoa cưới của cô dâu thì sao nhỉ? Trong 36 kế, chạy là thượng sách.


Cô dâu sững sờ khi bạn bè ngó lơ hoa cưới.

Mới đây, dân tình được chứng kiến màn ném hoa cưới có 1-0-2. Theo đó, thay vì tranh giành thì mọi người lại tỏ ra dửng dưng. Thậm chí, khi bó hoa rơi đúng chân một cô gái, người này còn dùng chân đá ra xa rồi nam thanh nữ tú của nhà trai và gái bỏ xuống khán đài.

Cuối cùng, bó hoa "xấu số" được một người phụ nữ đến hót đi trước sự ngỡ ngàng của cô dâu - chú rể vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Hội bạn thân của cô dâu gây tranh cãi khi dùng chân né hoa cưới-1
Bó hoa được một người dọn đi.

Đoạn clip xuất hiện thu hút sự chú ý lớn. Ngoài những bình luận cho rằng đây là màn bắt hoa cưới "mặn" nhất từ trước đến nay, có người lên án hành động của nhóm bạn.

"Như vậy là không tôn trọng cô dâu - chú rể", "Không muốn nhận hoa cưới có thể để nó rơi xuống đất, cần gì phải đá hoa như vậy", "Cô dâu - chú rể sẽ cảm thấy thế nào khi hoa cưới của mình không được tôn trọng, hành động phải nghĩ trước nghĩ sau chứ nhỉ",... ý kiến từ dân mạng.


Cũng là né hoa cưới nhưng trong tình huống này, nhóm bạn lại khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Hội bạn thân của cô dâu gây tranh cãi khi dùng chân né hoa cưới-2
Cuộc đời tréo ngoe, người tránh hoa cưới như tránh tà, kẻ thì ngã sấp mặt vì cố gắng để bắt được hoa từ cô dâu.

Mít
Theo Vietnamnet


phù dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất