Dàn phù dâu - phù rể trong lễ cưới Diệu Nhi - Anh Tú gồm những ai?

Diệu Nhi - Anh Tú đang là hai cái tên được quan tâm nhiều nhất, đặc biệt là sau khi có thông tin cho rằng, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào thời gian sắp tới.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước thông tin Diệu Nhi - Anh Tú chính thức về chung một nhà sau 7 năm hẹn hò. Được biết cặp đôi đã đăng ký kết hôn hồi năm 2019, song mãi đến thời điểm hiện tại mới công bố trước khán giả lẫn giới truyền thông.   

Dàn phù dâu - phù rể trong lễ cưới Diệu Nhi - Anh Tú gồm những ai?-1
Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đôi được dân mạng đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây.

Bên cạnh công bố thông tin kết hôn, cả hai cũng được cho là đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới. Thời gian, địa điểm tổ chức lễ cưới cũng đã được Anh Tú - Diệu Nhi ấn định, thiệp mời đã được gửi đến bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. 

Ngay sau khi được chia sẻ, bên cạnh phần lớn netizen đặt thắc mắc về địa điểm tổ chức lễ cưới thì số đông người dùng cũng đặt câu hỏi về dàn phù dâu - phù rể sẽ xuất hiện trong lễ cưới của cặp đôi. 

Dàn phù dâu - phù rể trong lễ cưới Diệu Nhi - Anh Tú gồm những ai?-2
Thông tin ngày cưới của cặp đôi đang là thắc mắc của netizen.

Theo đó hội bạn thân với Diệu Nhi - Anh Tú đều là những sao Việt đình đám của Vbiz, bởi thế nên rất có thể đây sẽ là những phù dâu - phù rể trong ngày trọng đại của cặp đôi.

Đối với đàng gái, một số cái tên có thể kể đến như diễn viên Khánh Vân (Mắt Biếc), Nam Thư, siêu mẫu Võ Hoàng Yến hay Hậu Hoàng, đây đều là những cái tên từng góp mặt trong chương trình Sao Nhập Ngũ với Diệu Nhi, bởi thế nên khả năng cao, đây cũng là phù dâu trong ngày trọng đại của cô nàng.

Dàn phù dâu - phù rể trong lễ cưới Diệu Nhi - Anh Tú gồm những ai?-3
Diệu Nhi cùng những người bạn tại Sao Nhập Ngũ.

Đối với đàng trai Anh Tú, tham gia trong nhiều vai diễn điện ảnh, số lượng nam diễn viên thân thiết với ông xã Diệu Nhi cũng nhiều vô số kể. Song một vài cái tên tiềm năng có thể sẽ đảm nhận trọng trách phù rể của Anh Tú có thể kể đến như Kiều Minh Tuấn, Hary Lu,...

Dàn phù dâu - phù rể trong lễ cưới Diệu Nhi - Anh Tú gồm những ai?-4
Kiều Minh Tuấn - Anh Tú là những người bạn thân thiết.

Cũng chính bởi độ phủ sóng dày đặc trên màn ảnh nhỏ, vì thế ngày trọng đại của cặp đôi cũng được dân tình quan tâm không kém, hứa hẹn sẽ là ngày hội của showbiz Việt.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/2208231627466366

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất