Phát sốt dàn phù rể đẹp như tài tử trong đám cưới soái ca 'Người Ấy Là Ai'

Chú rể đã đẹp rồi, dàn phù rể cũng có ngoại hình khiến hội chị em ngất lên ngất xuống.

Trong mỗi đám cưới, ngoài cô dâu - chú rể, của hồi môn, khách mời,... thì dàn phù dâu, phù rể cũng nhận về sự quan tâm lớn. Nếu dàn "khách mời" đặc biệt này cũng sở hữu ngoại hình cực phẩm nữa thì đây là hôn lễ chất chơi rồi.

Phát sốt dàn phù rể đẹp như tài tử trong đám cưới soái ca Người Ấy Là Ai-1
Chú rể Minh Luân bên dàn phù rể điển trai.

Phát sốt dàn phù rể đẹp như tài tử trong đám cưới soái ca Người Ấy Là Ai-2
Body của chú rể đúng là không đùa được đâu.

Điển hình mới đây, đám cưới của MC Trịnh Minh Luân đã nhận về sự chú ý lớn. Ngoài nhận về vô số lời chúc phúc thì dàn phù rể điển trai đứng sau "hậu thuẫn" đàng trai cũng hot không kém.

Hình ảnh ghi lại, ngoài chiều cao nổi bật họ còn có gương mặt cực nam tính. Nhiều người dự đoán chắc đám cưới hôm qua hot lắm đây bởi từ nam chính đến các "nam phụ" đều đẹp xuất sắc thế này cơ mà. 

Phát sốt dàn phù rể đẹp như tài tử trong đám cưới soái ca Người Ấy Là Ai-3
Phát sốt dàn phù rể đẹp như tài tử trong đám cưới soái ca Người Ấy Là Ai-4
Phát sốt dàn phù rể đẹp như tài tử trong đám cưới soái ca Người Ấy Là Ai-5

Theo tìm hiểu, đây là hội bạn thân của chú rể, họ gặp nhau khi tham gia một chương trình truyền hình. 

"Đám cưới mà toàn trai đẹp thế này. Cô dâu, chú rể phải sống thật hạnh phúc nhé", "Một anh đẹp trai lại đứng bên một anh đẹp trai khác. Ngắm mãi mà không chán", "Nếu anh nào chưa có người yêu thì cho em xin một 'slot' làm bạn gái nhé",... là những bình luận để lại.

Phát sốt dàn phù rể đẹp như tài tử trong đám cưới soái ca Người Ấy Là Ai-6

Minh Luân được mọi người biết đến trong vai trò MC, PT trainer, nhưng nghề nghiệp chính là hướng dẫn viên du lịch. Tên tuổi của anh chàng được nhắc đến nhiều hơn khi tham gia show hẹn hò Người ấy là ai tập 8 mùa 3.

Trên sóng truyền hình, nam MC đã tiết lộ về chuyện tình cảm của bản thân. Anh cho hay từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và đã có con riêng. Tuy nhiên, nam PT đã tìm được hạnh phúc lần 2 bên bạn gái tên Lê Uyên.

Phát sốt dàn phù rể đẹp như tài tử trong đám cưới soái ca Người Ấy Là Ai-7

Cô gái này là người luôn ở bên động viên, cổ vũ khi anh gặp khó khăn. Lê Uyên cũng từng khẳng định sẽ yêu thương con riêng của Minh Luân như con ruột do mình sinh ra.

Câu chuyện tình yêu của họ khi ấy đã làm rất nhiều người cảm động.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-phu-re-dep-lan-at-chu-re-trong-dam-cuoi-mc-minh-luan-n-241117.html

người ấy là ai phù rể chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao