Clip dân quân tự vệ 'đua xe', 'đánh võng' trong khu cách ly, được dân tình cổ vũ

Dân quân tự vệ dùng xe kéo lạng lách đánh võng trong khu cách ly hay những điệu nhảy không chuyên của các nhân viên y tế đều là những khoảnh khắc lạc quan nơi tuyến đầu chống dịch.

Dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp. Tại các khu cách ly hay bệnh viện nơi điều trị cho bệnh nhân dương tính, các bác sĩ, nhân viên y tế và cán bộ chiến sĩ đang ngày đêm gồng mình chống dịch.

Vượt lên những vất vả trong công việc, các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch vẫn sẵn sàng dấn thân, hết mình với công việc vì sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Nhiều khi họ phải tự tạo cho mình những niềm vui, sự lạc quan để giữ tinh thần. Mới đây, một tài khoản Tiktok chia sẻ lại khoảnh khắc vài chiến sĩ dân quân tự vệ "lạng lách", đánh võng bằng một chiếc xe kéo hàng trong khu cách ly.

Cụ thể sau khi kéo các nhu yếu phẩm, mặt hàng phục vụ khu cách ly vào bên trong, người này đẩy chiếc xe kéo ra bên ngoài bằng một hình thức khác. Dân quân tự vệ này dùng chân đẩy chiếc xe hàng còn mình đứng lên trên để chiếc xe đẩy đi. Được nửa đường, người này còn biểu diễn luôn màn bốc đầu. Sau đó lại trở ra và đưa tiếp những thùng hàng vào trong.


Clip: Khoảnh khắc hài hước của dân quân tự vệ trong khu cách ly

Trước đó, nhiều hình ảnh hài hước, lạc quan của các chiến sĩ áo trắng, áo xanh được ghi lại tại các điểm nóng dịch bệnh cũng đã được chia sẻ như những bước nhảy không chuyên giúp xua tan đi sự mệt mỏi tại các khu cách ly; những dòng chữ ngộ nghĩnh được vẽ trên bộ đồ bảo hộ; nụ cười rạng rỡ của một bác sĩ khoa gây mê hồi sức của bệnh viện Đại học Y dược TPHCM khi cạo đầu để chuẩn bị đi chi viện cho Bắc Giang...

Tất cả đều đến tự nhiên, không diễn xuất, không tô hồng, như tiếp thêm một nguồn năng lượng lạc quan vui vẻ để chống lại dịch bệnh. Mệt mỏi, căng thẳng áp lực đến ngất xỉu cũng có, nhưng đâu đó vẫn còn những khoảng khắc yêu đời, lạc quan. Chính những hình ảnh này đã tiếp thêm động lực cho chúng ta để tuân thủ 5K, hạn chế tiếp xúc xã hội, chung tay phòng chống dịch.

Clip dân quân tự vệ đua xe, đánh võng trong khu cách ly, được dân tình cổ vũ-1
Các bác sĩ tạo dáng vui vẻ chụp ảnh

Clip dân quân tự vệ đua xe, đánh võng trong khu cách ly, được dân tình cổ vũ-2Clip dân quân tự vệ đua xe, đánh võng trong khu cách ly, được dân tình cổ vũ-3
Những hình ảnh lạc quan này tiếp thêm cho chúng ta niềm vui.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-dan-quan-tu-ve-dua-xe-danh-vong-trong-khu-cach-ly-dan-tinh-khong-can-lai-con-co-vu-162211707193002908.htm

cách ly COVID-19 Virus Corona

Tin tức mới nhất