Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Bạch Nương Tử truyền kỳ' sau 27 năm: Người chết trong nghèo khó, kẻ bị tố xâm hại tình dục

Sau 27 năm, "Bạch Nương Tử truyền kỳ" do Triệu Nhã Chi đóng chính vẫn là tác phẩm cổ trang kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. Hãy cùng tìm hiểu xem dàn diễn viên năm xưa bây giờ ra sao.

Dàn sao Bạch Nương Tử truyền kỳ sau 27 năm: Người chết trong nghèo khó, kẻ bị tố xâm hại tình dục-1
Năm 1992, "Bạch Nương Tử truyền kỳ” do Triệu Nhã Chi, Trần Mỹ Kỳ, Diệp Đồng đóng vai chính, vừa mới phát sóng đã đạt được tỉ lệ người xem rất cao. Sau 27 năm, đây vẫn được coi là tác phẩm cổ trang kinh điển kể về tình yêu của 1 con rắn thành tinh và người phàm.

Dàn sao Bạch Nương Tử truyền kỳ sau 27 năm: Người chết trong nghèo khó, kẻ bị tố xâm hại tình dục-2
Vai diễn Bạch Tố Trinh do Triệu Nhã Chi thể hiện từng là nữ thần trong lòng không ít chàng trai. Nữ diễn viên đã thành công thể hiện vai diễn Bạch Nương Tử đoan trang, đức hạnh, không kém phần hồn nhiên. "Bạch Nương Tử truyền kỳ” giúp Triệu Nhã Chi đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. Sau đó cô lại tham gia diễn xuất những bộ phim phim kinh điển như “Trăm Năm Lênh Đênh”, “Tây Quan Đại Thiếu”. 

Dàn sao Bạch Nương Tử truyền kỳ sau 27 năm: Người chết trong nghèo khó, kẻ bị tố xâm hại tình dục-3
Hiện nay, Triệu Nhã Chi đã hơn 60 tuổi nhưng vẫn đẹp như xưa và hoạt động mạnh trong giới giải trí.

Dàn sao Bạch Nương Tử truyền kỳ sau 27 năm: Người chết trong nghèo khó, kẻ bị tố xâm hại tình dục-4
Năm 1992, vai diễn Hứa Tiên do Diệp Đồng đảm nhận đã gây được nhiều sự chú ý từ khán giả. Bởi lẽ nữ diễn viên đã giả trai để sánh đôi cùng Triệu Nhã Chi. Nhiều người còn cho biết, họ không thể phân biệt được cô là trai hay gái bởi tạo hình quá giống nam nhân.

Dàn sao Bạch Nương Tử truyền kỳ sau 27 năm: Người chết trong nghèo khó, kẻ bị tố xâm hại tình dục-5
Năm 2019, Diệp Đồng tham gia vào bản phim mới, trở thành Hứa Mẫu - mẹ của Hứa Tiên.

Dàn sao Bạch Nương Tử truyền kỳ sau 27 năm: Người chết trong nghèo khó, kẻ bị tố xâm hại tình dục-6
Năm 1992, Trần Mỹ Kỳ vào vai Thanh xà hợp tác cùng Triệu Nhã Chi, Diệp Đồng trong “Bạch Nương Tử truyền kỳ”. Bộ phim thành công ngoài sức tưởng tượng đưa cô “một bước thành sao”, trở thành tên tuổi được yêu thích nhất thời bấy giờ.

Dàn sao Bạch Nương Tử truyền kỳ sau 27 năm: Người chết trong nghèo khó, kẻ bị tố xâm hại tình dục-7
Năm 2019, ngôi sao một thời cũng tham gia vào phiên bản mới với vai mẹ của Tiểu Thanh – Ngọc Phù Dung. Tuy thời gian đã qua hơn 20 năm, gương mặt của Trần Mỹ Kỳ không còn như lúc trẻ nhưng vẫn để lại ấn tượng với người xem.

Dàn sao Bạch Nương Tử truyền kỳ sau 27 năm: Người chết trong nghèo khó, kẻ bị tố xâm hại tình dục-8
Trong bộ phim, Pháp Hải là một hòa thượng lấy danh nghĩa trừ ma diệt quái để cưỡng ép, chia cách Hứa Tiên và Bạch Tố Trinh. Khán giả càng xem càng ghét Pháp Hải, chứng tỏ nam diễn viên Càn Đức Môn diễn xuất rất tốt.

Dàn sao Bạch Nương Tử truyền kỳ sau 27 năm: Người chết trong nghèo khó, kẻ bị tố xâm hại tình dục-9
Năm 2018, Càn Đức Môn qua đời tại bệnh viện sau nhiều ngày hôn mê, hưởng thọ 74 tuổi. Nghệ sĩ gạo cội đã bị ung thư phổi giai đoạn cuối trước khi đột quỵ. Tuy nhiên, ông cố tình giấu bệnh tật. Hoạt động nhiều năm trong ngành nghệ thuật nhưng Càn Đức Môn có cuộc sống chật vật.

Dàn sao Bạch Nương Tử truyền kỳ sau 27 năm: Người chết trong nghèo khó, kẻ bị tố xâm hại tình dục-10
“Linh Lộc đồng tử” trong phim do diễn viên Tần Vĩ thủ vai. Anh là ca sĩ, diễn viên, MC người Đài Loan, được mệnh danh là “thánh ăn nói”.

Dàn sao Bạch Nương Tử truyền kỳ sau 27 năm: Người chết trong nghèo khó, kẻ bị tố xâm hại tình dục-11
Năm 2018, anh bị nữ tạo mẫu tóc kiện tội xâm hại tình dục. Sau đó có tới 8 người phụ nữ cũng đứng ra tố cáo, trong đó có một bé gái chưa đầy 14 tuổi. Tên tuổi của nam diễn viên cũng tan thành mây khói từ đây.

Trúc An
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-bach-nuong-tu-truyen-ky-sau-27-nam-bay-gio-ra-sao-n-186306.html

Triệu Nhã Chi Ngày ấy bây giờ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa