Phim cũ người xưa

Ác nữ 'Tân dòng sông ly biệt' từng hành hạ Triệu Vy chết đi sống lại bây giờ ra sao?

Năm tháng qua đi nhưng nhan sắc của Vương Tuyết Cầm ngày nào vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ.

Những ngày này, cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao bàn luận về danh sách diễn viên tham gia vào Tân dòng sông ly biệt 2018. Trong số đó có một cái tên từng gây ấn tượng với vai phản diện Vương Tuyết Cầm trong phiên bản 2001. Sau 17 năm, cô lại lần nữa đảm nhận vai diễn này trong phiên bản mới.

Ác nữ Tân dòng sông ly biệt từng hành hạ Triệu Vy chết đi sống lại bây giờ ra sao?-1

Là người vợ thứ chín của Lục Chấn Hoa, Vương Tuyết Cầm là người phụ nữ đầy mưu mô và quyền lực. Bà ngoại tình hơn 10 năm với một người đàn ông tên Ngụy Quang Hùng và người này đã theo bà từ vùng Đông Bắc đến Thượng Hải.

Bà và Lục Chấn Hoa có với nhau ba người con: Nhĩ Hào, Như Bình, và Mộng Bình. Đứa con nhỏ nhất của bà Nhĩ Kiệt là kết quả của cuộc tình ngang trái giữa bà và Ngụy Quang Hùng.

Chính Vương Tuyết Cầm hại mẹ của Lục Y Bình (Triệu Vy) là Phó Văn Bội bị đuổi khỏi Lục gia, khiến cả 2 mẹ con sống không bằng chết trong một căn nhà tồi tàn.

Ác nữ Tân dòng sông ly biệt từng hành hạ Triệu Vy chết đi sống lại bây giờ ra sao?-2

Vương Lâm từng tiết lộ, khi đóng phim Tân dòng sông ly biệt 2001, nữ diễn viên phải hóa trang rất nhiều để biến mình già hơn tuổi bởi khi đó, cô mới chỉ 30. Trong khi những bạn diễn vào vai con của mình như Lâm Tâm Như hay Triệu Vy cũng chỉ kém cô có 6 tuổi.

Với vai diễn Vương Tuyết Cầm trong bộ phim Tân dòng sông ly biệt 2001, Vương Lâm gặp những tình huống oái ăm vì diễn vai ác quá đạt. Trong một chương trình truyền hình, khi chuẩn bị ghi hình, cô bỗng nghe tiếng khóc của một đứa trẻ từ hàng ghế khán giả vang lên.

Vương Lâm nhớ lại và cho rằng có thể đứa bé vì quá sợ phải nhìn thấy cô nên đã khóc thét. "Lúc đó tôi đứng trên sân khấu nên không biết nên phải làm sao, chỉ muốn xuống dỗ đứa trẻ nhưng chỉ sợ nó càng sợ hơn. Bối rối kinh lên được!", nữ nghệ sĩ tâm sự.

Ác nữ Tân dòng sông ly biệt từng hành hạ Triệu Vy chết đi sống lại bây giờ ra sao?-3
Vương Lâm (ở giữa) thời trẻ.

Vương Lâm sinh năm 1970 tại Thượng Hải (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp Viện Sân khấu Thượng Hải và khởi nghiệp từ năm 1993. Bạn bè cùng trang lứa tiết lộ từ khi còn là nữ sinh, nữ diễn viên đã có vẻ đẹp thanh tú với nụ cười rạng rỡ. Thời báo Nam Đô từng miêu tả nhan sắc của cô trong 8 chữ: “Trời sinh lệ chất, người sánh với hoa”.

Người đẹp bén duyên màn ảnh khá sớm nhưng khá lận đận trong sự nghiệp. Mãi đến năm 2001, cô mới được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai Vương Tuyết Cầm - mẹ kế của Triệu Vy trong Tân dòng sông ly biệt.

Ác nữ Tân dòng sông ly biệt từng hành hạ Triệu Vy chết đi sống lại bây giờ ra sao?-4
Vương Lâm gắn liền với những vai diễn phản diện, sắc sảo và mưu mô.

Ác nữ Tân dòng sông ly biệt từng hành hạ Triệu Vy chết đi sống lại bây giờ ra sao?-5
Cô từng tái hợp với nam diễn viên Khấu Chấn Hải (người vào vai Lục Chấn Hoa) trong "Cung tỏa liên thành".

Vương Lâm khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Năm 2011, trong một buổi phỏng vấn, cô chia sẻ việc đã kết hôn và ly hôn.

Nói về chồng cũ, họ Vương tiết lộ thời gian đầu hôn nhân họ rất hạnh phúc. Nhưng sau đó chồng cô sa đà vào tiệc tùng, bỏ bê gia đình. “Tôi rất lo lắng con trai sẽ giống cha, chỉ mải mê chơi bời. Đó cũng là lý do khiến tôi ly hôn”, ngôi sao Tân dòng sông ly biệt chia sẻ.

Ác nữ Tân dòng sông ly biệt từng hành hạ Triệu Vy chết đi sống lại bây giờ ra sao?-6

Ác nữ Tân dòng sông ly biệt từng hành hạ Triệu Vy chết đi sống lại bây giờ ra sao?-7
Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Vương Lâm dù đã là U50.

Hiện tại ở tuổi 48, Vương Lâm là mẹ đơn thân và vẫn tham gia đóng phim. Năm tháng qua đi nhưng nhan sắc của Vương Tuyết Cầm ngày nào vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-lam-ac-nu-tan-dong-song-ly-biet-bay-gio-ra-sao-n-171327.html

Tân dòng sông ly biệt Ngày ấy bây giờ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa