Dàn sao vướng ồn ào tình ái cùng xuất hiện trên thảm đỏ ở Bắc Kinh

Phạm Băng Băng thể hiện phong cách quý phái, lịch lãm khi tham gia sự kiện thảm đỏ. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của Giả Nãi Lượng, Huỳnh Thánh Y, Đổng Tuyền.

Dàn sao vướng ồn ào tình ái cùng xuất hiện trên thảm đỏ ở Bắc Kinh-1
Tối ngày 28/7, trang Sina đưa tin các nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí Trung Quốc trở thành khách mời tại một sự kiện thảm đỏ ở Bắc Kinh. Trong đó có Phạm Băng Băng, Huỳnh Thánh Y, Giải Nãi Lượng, Đổng Tuyền. Phạm Băng Băng thể hiện phong cách mạnh mẽ với bộ vest trắng thanh lịch. Cô vui vẻ dù mới tuyên bố chia tay Lý Thần. Nữ diễn viên chia sẻ từ thiện là một hoạt động mà mọi người nên tích cực tham gia, chung tay cùng nhau. Bản thân Phạm Băng Băng cũng duy trì quỹ từ thiện Trái tim Ali để giúp các trẻ em Tây Tạng có điều kiện chữa bệnh tại các thành phố lớn trong nhiều năm qua.

Dàn sao vướng ồn ào tình ái cùng xuất hiện trên thảm đỏ ở Bắc Kinh-2
Tuy nhiên, nhiều khán giả thắc mắc tại sao Phạm Băng Băng vẫn ở lại Trung Quốc, trong khi các diễn viên khác của đoàn làm phim 355 đều đã sang Pháp để luyện tập, chuẩn bị quay. Giới thạo tin cho hay quá trình quay trở lại làng giải trí của Phạm Băng Băng không được suôn sẻ. Có thể đất diễn trong 355 của "nữ hoàng thảm đỏ" cũng sẽ bị cắt bớt. Trước đó, Phạm Băng Băng nhận được hợp đồng làm đại diện cho một nhãn hàng, nhưng theo Sina, các doanh nghiệp không mặn mà với cô và vẫn chờ đợi phản ứng của công chúng.

Dàn sao vướng ồn ào tình ái cùng xuất hiện trên thảm đỏ ở Bắc Kinh-3
Đổng Tuyền mặc bộ vest tím vừa sang trọng mà không mất đi nét mềm mại với phần chân váy bồng bềnh. Nữ diễn viên vừa chia tay Cao Vân Tường. Nam nghệ sĩ đang bị giam lỏng tại Australia vì liên quan đến vụ cưỡng hiếp tập thể một phụ nữ.

Dàn sao vướng ồn ào tình ái cùng xuất hiện trên thảm đỏ ở Bắc Kinh-4
Đổng Tuyền đang tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại để kiếm tiền nuôi con gái. Khối tài sản chung hơn 10 triệu USD của hai vợ chồng cô bị ngân hàng đóng băng sau bê bối tình dục.

Dàn sao vướng ồn ào tình ái cùng xuất hiện trên thảm đỏ ở Bắc Kinh-5
Nam diễn viên Giả Nãi Lượng tăng cân so với trước, lấy lại vẻ điển trai và phong độ vốn có. Giả Nãi Lượng từng có quãng thời gian khó khăn sau khi vợ anh, nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ, ngoại tình cũng nam rapper trẻ PG One. Nam diễn viên nhiều lần bị bắt gặp say xỉn hoặc khóc ngoài đường.

Dàn sao vướng ồn ào tình ái cùng xuất hiện trên thảm đỏ ở Bắc Kinh-6
Mới đây, Giả Nãi Lượng dính tin đồn hẹn hò cùng nữ diễn viên Kim Thần. Tuy nhiên, cả hai lên tiếng phủ nhận. Sau biến cố gia đình, nam diễn viên đắt show truyền hình hơn. Trong khi đó, vợ anh gần như dừng hoạt động nghệ thuật vì bị công chúng chỉ trích.

Dàn sao vướng ồn ào tình ái cùng xuất hiện trên thảm đỏ ở Bắc Kinh-7
Mỹ nhân phim Châu Tinh Trì một thời, nữ diễn viên Huỳnh Thánh Y xinh đẹp tham gia sự kiện. Huỳnh Thánh Y từng tham gia bộ phim "Tuyệt đỉnh Kungfu" và được "vua hài Hong Kong" hết lòng lăng xê, nhưng cô đã tự ý phá vỡ hợp đồng. Nữ diễn viên còn yêu đại gia truyền thông Dương Tử khi anh này đã có gia đình. Thánh Y giờ là bà chủ của công ty truyền thông lớn, sống giàu có.

Theo Zing


Đổng Tuyền Giả Nãi Lượng Huỳnh Thánh Y Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất