Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở 'Chuyện đời bác sĩ'

Ngay từ phần một của “Hospital Playlist”, các nhà làm phim đã chinh phục khán giả với những câu chuyện giản dị, đời thường, nhưng đầy xúc động ở một bệnh viện.

Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở Chuyện đời bác sĩ-1

Jo Jung Suk: Nam tài tử sinh năm 1980 đảm nhận vai bác sĩ Lee Ik Jun - gần như người anh cả của nhóm bạn, đóng vai trò kết nối, chia sẻ, lắng nghe mọi nỗi niềm của những người bạn. Ik Jun gắn liền với biệt danh “gã điên hài hước” trong nhóm bạn thân. Trong công việc, Ik Jun nổi tiếng là một bác sĩ khoa ngoại (Gan-Mật-Tụy) có chuyên môn giỏi nhất bệnh viện Yuje. Bên cạnh đó, sự tận tụy và lối suy nghĩ chu đáo của bác sĩ họ Lee khiến anh luôn được các bệnh nhân cũng như đồng nghiệp yêu mến. Trong gia đình, Ik Jun còn là một người cha đơn thân mẫu mực, luôn yêu thương và chiều chuộng con trai.

Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở Chuyện đời bác sĩ-2

Trong một cuộc phỏng vấn với tVN, đạo diễn Hospital Playlist cho biết nam diễn viên ngoài đời cũng có nhiều nét tương đồng với nhân vật trong phim ở tính cách cởi mở, hài hước nhưng cũng rất tâm lý. Trong khi đó, Jo Jung Suk cho biết: “Tôi đã rất tâm đắc các dự án phim truyền hình trước của đạo diễn Shin Won Ho. Với dự án phim Hospital Playlist cũng vậy, tôi thậm chí còn chưa đọc qua kịch bản và tựa phim là gì, đã nhận lời tham gia".

Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở Chuyện đời bác sĩ-3

Là một trong những diễn viên được săn đón nhất showbiz Hàn, Jo Jung Suk đã tự nguyện giảm thù lao để có được vai này. Mức thù lao của Jo Jung Suk thường khoảng 80.000 USD/tập mỗi tập. Theo tin độc quyền từ báo TV Daily, nam diễn viên Jo đã giảm bớt 25% cát xê cho vì sự tín nhiệm đặc biệt của anh dành cho đạo diễn Shin Won Ho và biên kịch Lee Woo Jung.

Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở Chuyện đời bác sĩ-4

Tờ Korea Times nhận xét Jo Jung Suk là người mang lại nguồn năng lượng tươi sáng cho bộ phim. Với khả năng khắc họa diễn biến nhân vật độc đáo, bác sĩ Lee Ik Jun đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc một cách trọn vẹn.

Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở Chuyện đời bác sĩ-5

Jung Kyung Ho: Nam diễn viên sinh năm 1983 đảm nhân vai Kim Jung Won - bác sĩ khoa tim thẳng tính và khô khan nhưng có tấm lòng bao dung và sống tình cảm với bạn bè, đồng nghiệp. Trong phim, anh nhận được nhiều sự yêu mến nhờ mối tình lãng mạn với nữ quân nhân Lee Ik Sun (Kwak Sun Young). Anh cũng là một trong những nhân vật có khiếu hài hước nhưng cũng thường xuyên làm phật lòng người khác vì những chia sẻ quá thẳng thắn.

Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở Chuyện đời bác sĩ-6

Theo Soompi, Jung Kyung Ho và đạo diễn Shin Won Ho từng có cơ hội hợp tác trong Prison Playbook, nhận thấy được nét đặc sắc trong kịch bản của Hospital Playlist, nam diễn viên đã quyết tâm có được vai diễn trong phim, tài tử họ Jung tâm sự: “Tôi liên tục gọi cho đạo diễn Shin Won Ho và nằng nặc đòi ông ấy cho tôi vào vai diễn này”.

Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở Chuyện đời bác sĩ-7

Trong dàn diễn chính, Jung Kyung Ho là diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất lâu năm nhất. Từ năm 2004 đến nay, sao nam sinh năm 1983 đã xuất hiện trong loạt tác phẩm ăn khách như Xin lỗi anh yêu em, Thời của chó và sói, Đời sống ngục tù

Bên canh đó, mỹ nam 8X còn được mến mộ nhờ mối tình lâu bền với thành viên nhóm SNSD - Soo Young. Trong một bài phỏng vấn với SBS, nữ ca sĩ chia sẻ nam tài tử là một diễn viên đàn anh rất giỏi trong những bộ phim hài lãng mạn. Sau Chuyện đới bác sĩ, Kyung Ho được tiết lộ sẽ tham gia một dự án điện ảnh mang tên Apgujeong report, dự kiến khởi quay cuối năm nay.

Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở Chuyện đời bác sĩ-8

Yoo Yeon Seok: Nam diễn viên sinh năm 1984 vào vai Ahn Jeong Won - bác sĩ khoa nhi luôn dành tình cảm đặc biệt cho trẻ con, là người có tính cách lương thiện, luôn âm thầm giúp đỡ tài chính cho các bệnh nhân gặp hoàn cảnh khó khăn. Vốn là con trai út trong gia đình sở hữu bệnh viện YulJe, nhưng điều này chưa từng được anh tiết lộ. Jeong Won không muốn ràng buộc trong hôn nhân và có ý định từ bỏ nghề y để tiếp bước anh chị của mình trở thành một cha xứ.

Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở Chuyện đời bác sĩ-9

Tham gia diễn xuất từ năm 2003 song phải đến khi tham gia bộ phim truyền hình Reply 1994 vào cuối năm 2013, Yoo Yeon Seok mới bắt đầu trở nên nổi tiếng. Sau năm đột phá đó, anh được mời xuất hiện trong loạt phim đình đám như Ma nữ đáng yêu, Anh tôi vô số tội, Muôn kiểu ghen tuông, Cuộc đời như mơ, Người thầy y đức, Âm mưu của lọ lem, Quý ngài ánh dương

Ở tuổi 36, sao nam có sự nghiệp ổn định và gia tài phim chất lượng. Theo Naver, ngoài đời, nam tài tử cũng được khen ngợi là người đàn ông ấm áp giống như nhân vật bác sĩ họ Ahn trong phim.

Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở Chuyện đời bác sĩ-10

Về màn hợp tác thứ 2 với bộ đôi đạo diễn-biên kịch của Reply 1994, nam diễn viên cho biết: “Một lần nữa, tôi có cơ hội làm việc cùng đạo diễn Shin Won Ho, biên kịch Lee Woo Jung và những gương mặt quen thuộc của đội ngũ ê-kíp làm phim. Nhờ bộ phim mà tôi đã có thể tìm lại hơi ấm của gia đình”.

Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở Chuyện đời bác sĩ-11

Kim Dae Myung: Thành viên nam cuối cùng của dàn nhân vật chính Chuyện đời bác sĩ do tài tử sinh năm 1980 đảm nhận. Anh vào vai Yang Seok Hyeong - bác sĩ khoa sản, là người điềm tĩnh nhất cũng là người có cuộc sống riêng tư nhiều biến động nhất: Bố ngoại tình, em gái chết, mẹ bệnh và hôn nhân dang dở. Trong phim, bác sĩ họ Yang là người nổi tiếng khó gần và không hòa đồng song luôn xem trọng tình cảm gia đình và chu đáo với tất cả bệnh nhân của mình.

Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở Chuyện đời bác sĩ-12

Tờ Korea Times nhận xét, trong Hospital Playlist, nhân vật bác sĩ sản khoa Yang Seok Hyung chính là hình mẫu y đức của các bác sĩ hiện đại. Không chỉ là người cứu chữa cho những bệnh nhân là các bà mẹ mang thai và trẻ sơ sinh - đối tượng đặc biệt cần được bao bọc, bác sĩ Yang còn được xây dựng là người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn đặt vấn đề của bệnh nhân lên trên hết và luôn điềm tĩnh giải quyết mọi việc.

Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở Chuyện đời bác sĩ-13

Xuất thân từ diễn viên nhạc kịch, Kim Dae Myung bắt đầu được khán giả biết đến nhiều hơn từ sau bộ phim truyền hình MisaengIncomplete life. Dù không thường xuyên đóng phim truyền hình, nam diễn viên sinh năm 1980 lại là gương mặt không còn xa lạ trên màn rộng Hàn Quốc. Khả năng diễn xuất vượt trội của ngôi sao 41 tuổi được công nhận qua từng vai diễn.

Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở Chuyện đời bác sĩ-14

Jeon Mi Do: Vai diễn bác sĩ khoa thần kinh Chae Song Hwa được giao cho nữ diễn viên sinh năm 1982. Đây cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Cũng là diễn viên nhạc kịch chuyển sang đóng phim, song kinh nghiệm diễn xuất của cô không nhiều như Kim Dae Myung hay Jo Jung Suk, trước Chuyện đời bác sĩ, cô chỉ góp mặt trong hai dự án là Mother và Metamorphosis. Tuy nhiên, nhờ sự đề xuất của Jo Jung Suk cũng như tài năng và sự chuyên nghiệp, Jeon Mi Do đã gặt hái được thành công ngay từ vai diễn khởi nghiệp.

Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở Chuyện đời bác sĩ-15

Là “bóng hồng” duy nhất trong nhóm “F5” bác sĩ, bác sĩ khoa thần kinh Chae Song Hwa gây ấn tượng với vẻ ngoài lạc quan, tính cách mạnh mẽ nhưng luôn suy nghĩ thấu đáo và tinh tế.

Dàn sao làm nên những câu chuyện xúc động ở Chuyện đời bác sĩ-16

Theo Soompi, qua Hospital Playlist, khán giả màn ảnh có thể nhận thấy rõ khả năng diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1982. Không chỉ những phân cảnh hài hước mà cả nội phức tạp, Joen Mi Do đều thể hiện một cách trọn vẹn, tạo nên hình ảnh nữ bác sĩ chín chắn, độc lập, hoàn toàn khác biệt so với vai diễn của cô trước đó.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-sao-lam-nen-nhung-cau-chuyen-xuc-dong-o-chuyen-doi-bac-si-post1229982.html?

Hospital Playlist jo jung suk

Tin tức mới nhất