'Hospital Playlist 2': Song Hwa từ chối lời tỏ tình Ik Jun, F4 có người kết hôn?

Highlight mới nhất của "Hospital Playlist 2" đã tiết lộ nhiều câu chuyện chưa có lời đáp ở phần 1 xoay quanh cuộc sống của F4 bệnh viện Yulje.

Tiếp nối thành công của mùa 1, Hospital Playlist 2 đã chính thức ấn định ngày lên sóng trong sự háo hức của người hâm mộ từ khắp nơi. Mùa thứ 2 của series phim Hàn đình đám này sẽ tiếp tục đi sâu vào khai thác những nỗi trăn trở của người làm nghề y, những câu chuyện truyền cảm hứng ý nghĩa và đời sống tình cảm mà tất cả đang trải qua.

Mùa 1 của bộ phim kết thúc với rất nhiều nút thắt chưa được giải đáp như: ‘Câu trả lời của Song Hwa cho lời tỏ tình của Ik Jun’, ‘Vì sao món bưu phẩm Jun Wan gửi cho bạn gái ở Mỹ lại bị trả lại?’, ‘Vợ cũ của Seok Hyung vì sao đột nhiên liên lạc’ và ‘Chuyện tình của “đức phật” Jeong Won cùng Jang Gyeo Ul sẽ ra sao?”. Có rất nhiều điểm quan trọng mà mùa tiếp theo này của bộ phim cần phải làm rõ cho người xem.

Hospital Playlist 2: Song Hwa từ chối lời tỏ tình Ik Jun, F4 có người kết hôn?-1

 

Nhìn vào highlight mới nhất mà nhà sản xuất Hospital Playlist 2 tung ra thì có vẻ cuộc sống của F4 bệnh viện Yulje biến động khá nhiều. Có người quyết định kết hôn, có người đau đầu vì chuyện tình cảm và có người lại mệt mỏi với chính con đường lương y mà mình lựa chọn. Mỗi khó khăn mà các nhân vật gặp phải đều rất chân thật và gần gũi với thực tế càng khiến bộ phim dành được kì vọng cao cho lần phát sóng này.

Hospital Playlist 2: Song Hwa từ chối lời tỏ tình Ik Jun, F4 có người kết hôn?-2Hospital Playlist 2: Song Hwa từ chối lời tỏ tình Ik Jun, F4 có người kết hôn?-3

Theo các phân cảnh xuất hiện trong highlight khi Song Hwa (Jeon Mido) quyết định trả lời lời tỏ tình của Ikjun (Jo Jung Suk) không khí giữa cả hai khá căng thẳng và mang hơi hướng buồn bã. Rất nhiều người xem suy đoán có lẽ Song Hwa đã quyết định chỉ dừng ở mức bạn bè và không vượt ranh giới với anh chàng.

Mặt khác, tuyến tình cảm của bác sĩ khoa sản Seok Hyung trong mùa này cũng được tập trung nhiều hơn. Liệu anh chàng sẽ tái hôn sau một lần đổ vỡ chăng?

Hospital Playlist 2: Song Hwa từ chối lời tỏ tình Ik Jun, F4 có người kết hôn?-4

Nhân vật duy nhất trong các tuyến tình cảm nhưng lại không hề xuất hiện đó chính là Ik Sun – bạn gái của Jun Wan (Jung Kyung Ho). Nhiều giả thuyết cho rằng món bưu phẩm bị trả lại cho anh chàng ở mùa một thật sự là vì sai địa chỉ chứ không có chuyện Ik Sun từ bỏ việc du học để trở về. Việc không hề xuất hiện trong bất cứ teaser nào của phim cũng khiến giả thuyết này tăng được độ tin cậy hơn.

Hospital Playlist 2: Song Hwa từ chối lời tỏ tình Ik Jun, F4 có người kết hôn?-5

Hospital Playlist 2 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 17/6/2021 trên kênh tvN và được cập nhật thông tin tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet


Hospital Playlist Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao