Phim cũ người xưa

Sau 21 năm, dàn sao nhí 'Đội đặc nhiệm nhà C21' người thành công an, phi công, người theo nghệ thuật

Dàn sao nhí "Đội đặc nhiệm nhà C21" có những thay đổi lớn sau 21 năm. Có người làm công an, trở thành phi công, kinh doanh, hoặc vẫn theo con đường nghệ thuật.

Đội đặc nhiệm nhà C21 là một trong những bộ phim thiếu nhi gắn liền với tuổi thơ của 8x, 9x đời đầu vào năm 1998. Phim kể về nhóm bạn gồm 5 người học chung lớp có niềm đam mê điều tra, phá án gồm: Minh tổ cú, Sơn sọ, Quang sọt, Sáng béo, Tùng quắt.

Sau 21 năm, dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 người thành công an, phi công, người theo nghệ thuật-1
Một cảnh phim Đội đặc nhiệm nhà C21

Nhóm bạn này lập nên một đội đặc nhiệm chuyên điều tra các phi vụ bí ẩn để góp phần giữ trật tự cho khu tập thể và trường học. Về sau, nhóm có kết nạp thêm 2 cô bạn là Hạnh tăm tre và Tuyết mèo con.

Sau 21 năm, các diễn diên nhí ngày nào không chỉ thay đổi về ngoại hình mà còn có những bước tiến dài trong sự nghiệp.

Tuấn Long vai "Minh tổ cú"

Đội trưởng của nhóm đặc nhiệm nhí là "Minh tổ cú" do Tuấn Long thủ vai. Với ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất tự nhiên, anh là nhân vật nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Sau 21 năm, dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 người thành công an, phi công, người theo nghệ thuật-2

Sau bộ phim, Tuấn Long trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn để ý tới. Anh tiếp tục lồng tiếng và tham gia một số bộ phim truyền hình khác như Vui buồn sau lũy tre làng, Bạn cùng lớp, Nhà có cánh cổng sắt… Tuy nhiên, đến năm 18 tuổi, Tuấn Long từ giã nghệ thuật. Hiện tại, anh công tác trong ngành công an và đã lập gia đình.

Sau 21 năm, dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 người thành công an, phi công, người theo nghệ thuật-3

Hàn Quang Tú trong vai Quang sọt

Hàn Quang Tú trong vai Quang sọt - cậu bé loắt choắt, da ngăm đen song rất lanh lợi trong việc tìm manh mối phá án. Trước đó, Tú đóng vai phụ trong phim Hà Nội mùa đông năm 1946 của đạo diễn - NSND Đặng Nhật Minh.

Sau 21 năm, dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 người thành công an, phi công, người theo nghệ thuật-4

Thành công của phim giúp Hàn Quang Tú tiếp tục tham gia các phim điện ảnh, truyền hình như Rừng đen, Lạc lối, Của để dành... Năm 2008, anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội loại xuất sắc và được giữ làm giảng viên. Anh tiếp tục tốt nghiệp ngành Đạo diễn sân khấu và cao học chuyên ngành Nghệ thuật sân khấu. Thầy giáo trẻ kết hôn vào đầu năm 2014 với người bạn gái chung trường Đại học và tiếp tục đam mê điện ảnh trong vai trò đạo diễn.

Sau 21 năm, dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 người thành công an, phi công, người theo nghệ thuật-5

Hà Duy

Hà Duy là một trong những cái tên nhận được nhiều người yêu mến. Anh gắn liền với rất nhiều bộ phim truyền hình như: Đội đặc nhiệm nhà C21, Mùa hè sôi động, Xóm bờ sông, Làm mẹ,...

Sau 21 năm, dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 người thành công an, phi công, người theo nghệ thuật-6

Sau khi trưởng thành, Hà Duy không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà đang làm phi công, hiện là cơ phó của một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam. Mặc dù không theo đuổi diễn xuất nhưng đời tư của Hà Duy vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Anh cũng vướng phải không ít những tin đồn về đời tư.

Sau 21 năm, dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 người thành công an, phi công, người theo nghệ thuật-7

Đức Thịnh vào vai "Sơn sọ"

Đức Thịnh vào vai "Sơn sọ" trong Đội đặc nhiệm nhà C21. Ngoài đời Đức Thịnh lớn hơn các bạn trong nhóm đến 3 tuổi, nhưng với lối diễn xuất tự nhiên, cảm xúc chân thật, Đức Thịnh khiến nhiều người bất ngờ khi hoàn thành khá tốt vai diễn. Trong phim, "Sơn sọ" là cậu lớp trưởng cao lớn, giỏi võ và gan dạ nhất nhớm.

Sau 21 năm, dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 người thành công an, phi công, người theo nghệ thuật-8

Đức Thịnh đã lập gia đình và có một cậu con trai kháu khỉnh. Dù không đóng phim, anh vẫn duy trì con đường nghệ thuật với vai trò ca sĩ, sáng tác nhạc, làm MC…

Sau 21 năm, dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 người thành công an, phi công, người theo nghệ thuật-9

Tùng Lâm vai Sáng béo

Đáng yêu nhất trong nhóm đặc nhiệm nhí chính là Sáng béo. Anh chàng có vẻ ngoài tròn tròn, đôi mắt hí, ham ăn nhưng rất nhiệt tình với bạn bè. Vai diễn do Tùng Lâm đảm nhiệm, nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Sau 21 năm, dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 người thành công an, phi công, người theo nghệ thuật-10

Không còn vẻ ngoài mập mạp như thời con nít, Tùng Lâm giờ đây có vóc dáng lý tưởng. Anh không theo đuổi con đường nghệ thuật mà chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Anh năng nổ tham gia các hoạt động thể thao, vừa đi đá bóng vừa tập Judo. Anh có cuộc sống gia đình bình yên bên vợ và 2 con.

Sau 21 năm, dàn sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 người thành công an, phi công, người theo nghệ thuật-11

Sau 21 năm, những diễn viên nhí ngày nào đã trưởng thành và có sự nghiệp riêng.Có người không theo nghệ thuật mà rẽ ngang sang lĩnh vực khác. Thế nhưng những hình ảnh cô bé, cậu bé mưu trí, dũng cảm vẫn in sâu trong tuổi thơ của nhiều người.

Theo Giadinhvietnam.com


Đội đặc nhiệm nhà C21

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa