Hết tặng váy cưới cả trăm triệu, sao nhí 'Đội đặc nhiệm nhà C21' lại khoe tài lẻ hơn người trước vợ sắp cưới

Cựu diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21" Duy Alex cover cực ngọt ca khúc "Tâm sự tuổi 30" gửi vợ sắp cưới trong lúc lái xe.

Sau lễ dạm ngõ hồi tháng 5, cách đây vài ngày sao nhí một thời của Đội đặc nhiệm nhà C21 Hà Duy tiếp tục gây chú ý khi tự tay lấy số đo, tặng vợ váy cưới trị giá cả trăm triệu. Theo tìm hiểu, chiếc váy cưới con trai nghệ sĩ Hương Dung tặng bạn gái đến từ một thương hiệu nổi tiếng.

Khoảnh khắc được chồng sắp cưới cưng chiều như trứng mỏng được chính nữ giảng viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội - Hà My chia sẻ: "Chiếc váy cưới limited mang tên vợ, dành riêng cho vợ, được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và lung linh... Đáng yêu lắm vì có lẽ là chúng mình là đôi duy nhất mà chồng tự tay mình lấy số đo cho vợ và cầm điện thoại chụp ảnh vợ ở mọi khoảnh khắc. Chụp trộm nữa cơ. Đây sẽ là món quà mà vợ nhớ nhất, yêu nhất. Chồng nói chồng không lãng mạn, không được tình cảm, nhưng 8 tháng qua chồng luôn yêu vợ và chiều vợ, thương vợ nhiều lắm".


Duy Alex tự tay lấy số đo váy cưới cho Hà My


Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức vào cuối năm nay.

Hậu tặng quà giá trị cho vợ sắp cưới, mới đây cựu diễn viên Chạy án lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi trổ tài ca hát. Trong clip, Duy Alex vừa nắm tay người bạn đời tương lai vừa khoe giọng hát ngọt ngào thể hiện ca khúc Tâm sự tuổi 30 của Trịnh Thăng Bình. Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi được Hà My chia sẻ kèm theo chú thích: "Ngày mới yêu hay nắm tay vợ hát lắm, giờ vẫn thế".


Duy Alex cover ngọt ngào ca khúc "Tâm sự tuổi 30" gửi vợ sắp cưới trong lúc lái xe.

Với khán giả yêu thích phim Việt, Hà Duy không phải là cái tên xa lạ, nhất là thế hệ 8X và đầu 9X. Trước khi quyết định ngừng tham gia nghệ thuật năm 18 tuổi, con trai NSƯT Hương Dung từng là sao nhí có độ "phủ sóng" cực lớn trên truyền hình. Tên tuổi của anh ghi dấu ấn qua các bộ phim Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Chạy án... 

Hiện tại, Hà Duy đang là cơ phó cho một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam. Trong khi đó, bạn gái Hà Duy có tên Hà My sinh năm 1994, hiện tại đang là giảng viên của một trường Đại học. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại địa điểm thi Đại học Công đoàn hồi còn là sinh viên năm 3.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hot Boy cover Hot Girl

Tin tức mới nhất