Dàn sao nổi tiếng xứ Hàn vừa đến Phú Quốc, Hội An du lịch

Ahn So Hee, Kim So Yeon, Lia (ITZY) và Si Won vừa có dịp ghé thăm Việt Nam theo lịch trình cá nhân.

Dàn sao nổi tiếng xứ Hàn vừa đến Phú Quốc, Hội An du lịch-1

Không chọn Đà Nẵng làm điểm đến du lịch như phần lớn sao Hàn, thành viên nhóm Wonder Girls có chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc hồi cuối tháng 8.

Dàn sao nổi tiếng xứ Hàn vừa đến Phú Quốc, Hội An du lịch-2

Loạt ảnh chụp tại Phú Quốc nhanh chóng nhận được sự tương tác “khủng” trên MXH. Trong hình, nữ ca sĩ 27 tuổi diện trang phục đời thường, trẻ trung. Hầu hết khán giả đều khen ngợi vẻ ngoài không thay đổi theo thời gian của So Hee.

Dàn sao nổi tiếng xứ Hàn vừa đến Phú Quốc, Hội An du lịch-3

Đà Nẵng luôn được xem là điểm đến du lịch hot không chỉ với người Việt mà còn là với du khách toàn cầu. Bởi vậy, nhiều sao quốc tế lựa chọn ghé thăm nơi này để du lịch và làm việc. Mới đây, dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất tác phẩm truyền hình nổi tiếng của Đài KBS Mother of Mine có kỳ nghỉ ngắn ngày tại thành phố biển của Việt Nam ngay sau khi bộ phim đóng máy. Tại đây, Kim So Yeon gây ấn tượng với khán giả Việt nhờ nhan sắc tươi trẻ và phong cách thời trang giản dị, gần gũi ngoài đời.

Dàn sao nổi tiếng xứ Hàn vừa đến Phú Quốc, Hội An du lịch-4

Nữ diễn viên sinh năm 1980 liên tục chia sẻ những bức hình chụp cùng nhóm lên trang cá nhân. Thậm chí, khi đã kết thúc chuyến du lịch và đang có lịch trình làm việc ở Thái Lan, sao nữ 39 tuổi vẫn đăng tải hình ảnh du ngoạn trên thuyền ở Đà Nẵng lên trang Instagram. Điều này phần nào cho thấy sự yêu thích của nữ diễn viên đối với chuyến trải nghiệm đến mảnh đất hình chữ S.

Dàn sao nổi tiếng xứ Hàn vừa đến Phú Quốc, Hội An du lịch-5

Trước đó, thành viên nhóm nhạc nhà JYP cũng khiến cộng đồng fan Việt vui mừng khi khoe ảnh du lịch Đà Nẵng - Hội An trên trang Instagram chính thức của ITZY. Giọng ca chính nhóm nữ tân binh là Lia đã có kỳ nghỉ lễ Trung thu với gia đình tại đây.

Dàn sao nổi tiếng xứ Hàn vừa đến Phú Quốc, Hội An du lịch-6

Trên trang cá nhân, Lia chia sẻ: “MIDZY (tên fanclub của ITZY) à, các bạn có đang ăn nhiều món ngon và dành thời gian bên bố mẹ không? Mình đang có một kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình. Hy vọng các bạn cũng có một thời gian nghỉ ngơi thật vui vẻ". Bài đăng ngay lập tức thu hút đông đảo lượt tương tác từ người hâm mộ, đặc biệt là các fan Việt Nam. Trong ảnh, Lia được khen ngợi về vẻ ngoài tràn đầy sức sống và gương mặt mộc không kém phần thu hút.

Dàn sao nổi tiếng xứ Hàn vừa đến Phú Quốc, Hội An du lịch-7

Cũng chọn Đà Nẵng là điểm đến, tuy nhiên chuyến thăm Việt Nam lần này của nam idol nhóm Super Junior đặc biệt hơn. Ngày 2/10, Si Won đại diện cho UNICEF Hàn Quốc và SM Entertainment tới Đà Nẵng tham dự sự kiện và giao lưu âm nhạc với các trẻ em bị khuyết tật. Tại đây. anh đã có khoảng thời gian vui vẻ và đầy ý nghĩa bên các bạn nhỏ.

Dàn sao nổi tiếng xứ Hàn vừa đến Phú Quốc, Hội An du lịch-8

Trên Twitter cá nhân, Si Won cũng bày tỏ cảm xúc về lần trở lại này: "Quay lại Đà Nẵng sau 2 năm, mọi thứ đã thay đổi, vẻ đẹp và sự ấm áp ở đây cũng có sự khác lạ. Những sân khấu biểu diễn của các bạn và niềm đam mê dành cho âm nhạc ngày càng lớn. Chúng tôi đã có khoảng thời gian ý nghĩa khi được chia sẻ tiếng nói của mỗi người”.


Theo Zing


ITZY Sohee Siwon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao