Dàn sao nữ báo trước về bộ mặt thật của Seungri: BLACKPINK tỏ thái độ lạ, Sunmi có lời cảnh tỉnh sởn da gà

Chia sẻ của nhóm BLACKPINK và nữ idol Sunmi về Seungri trong quá trình hợp tác đang gây chú ý trong dư luận.

Bộ phim tài liệu mang tên Burning Sun - Exposing the secret K-pop chat groups do BBC phát hành vào ngày 19/5, phơi bày thân phận ông trùm chuyên bỡn cợt và sử dụng thân xác phụ nữ để kinh doanh của Seungri đang gây chấn động dư luận.

Giữa lúc này, khoảnh khắc cựu thành viên BIGBANG tương tác với những nữ thần tượng trong giới giải trí vào năm 2018 - 1 năm trước khi bê bối tình dục bị phanh phui - cũng được lan truyền rộng rãi. Theo đó, các sao nữ Kpop đều cố giữ khoảng cách, tỏ ra khó chịu và có những đánh giá không hay về Seungri.

Theo đó, vào năm 2018, Seungri tham gia diễn xuất trong bộ phim sitcom Văn phòng chiến lược tương lai của YG. Cựu thành viên BIGBANG đóng vai chính trưởng bộ phận nhân sự. Ngoài Seungri, bộ phim tài liệu này có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám, trong đó có các thành viên của BLACKPINK.

Đáng chú ý, trong quá trình tiếp xúc và làm việc với Seungri, các cô gái nhóm BLACKPINK đều tỏ ra e ngại, dè dặt thấy rõ. Jennie, Jisoo, Lisa cho biết họ không cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với nam ca sĩ.


Video BLACKPINK dè dặt, không thoải mái trước việc Seungri yêu cầu các thành viên trong nhóm phải tham dự bữa tiệc mang tính chất mỗi năm chỉ có 1 lần.

Cụ thể, Seungri đã gặp gỡ, thông báo với các thành viên BLACKPINK rằng họ cần tham dự 1 sự kiện và đồng thời khẳng định việc này là bắt buộc đối với nghệ sĩ nhà YG.

Trước yêu cầu của đàn anh, Jisoo cho biết cô và 3 thành viên trong nhóm phải quay MV mới nên không thể tham gia. Ngay lập tức, Seungri độc đoán nói rằng BLACKPINK có thể quay MV sau và phải tham dự sự kiện mỗi năm chỉ có 1 lần này.

Trước sự dồn ép của Seungri, Rosé chia sẻ rằng họ cần phải hỏi ý kiến chủ tịch công ty mới có thể đưa ra quyết định. Câu trả lời của Rosé khiến Seungri khó chịu, gằn giọng chỉ trích: "Mới nổi tiếng 1 chút mà mấy đứa đã dám nói thế rồi hả?".

Sau đó, Seungri nhướn mày, quay sang hỏi Jennie rằng cô có muốn đi không và nhận được cái lắc đầu từ chối của nữ idol. Nhận thấy không thể bắt ép được BLACKPINK, Seungri cũng nhanh chóng kết thúc cuộc gặp trong bầu không khí chẳng mấy vui vẻ giữa đôi bên.

Dàn sao nữ báo trước về bộ mặt thật của Seungri: BLACKPINK tỏ thái độ lạ, Sunmi có lời cảnh tỉnh sởn da gà-1
Sau cuộc nói chuyện với đàn anh trong nghề, Jisoo cho biết gần đây Seungri đặc biệt khó chịu với mọi người.

Dàn sao nữ báo trước về bộ mặt thật của Seungri: BLACKPINK tỏ thái độ lạ, Sunmi có lời cảnh tỉnh sởn da gà-2
... còn Jennie không ngần ngại nói rằng Seungri làm cô cảm thấy không thoải mái.

Dàn sao nữ báo trước về bộ mặt thật của Seungri: BLACKPINK tỏ thái độ lạ, Sunmi có lời cảnh tỉnh sởn da gà-3
Trong khi Lisa nhại lại lời ra vẻ ta đây của đàn anh rằng:"Mọi người có xin phép chủ tịch để quay cái này chưa đó".

Không chỉ BLACKPINK, trong bộ phim còn có phân cảnh đáng chú ý là nữ ca sĩ Sunmi thẳng thừng nói trước ống kính máy quay rằng các tiền bối trong nghề, đặc biệt là nữ giới, đều khuyên cô tránh xa và không kết giao với Seungri.

Dàn sao nữ báo trước về bộ mặt thật của Seungri: BLACKPINK tỏ thái độ lạ, Sunmi có lời cảnh tỉnh sởn da gà-4
Sunmi chia sẻ rằng cô đã được tiền bối trong nghề cảnh báo tránh xa Seungri.

Hình ảnh của Seungri trong bộ phim Văn phòng chiến lược tương lai của YG thu hút sự chú ý, khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Sau hàng loạt bê bối, xem lại loạt khoảnh khắc trên của Seungri, nhiều người không khỏi rùng mình.

Các khán giả cho rằng Seungri đã biểu hiện nét tính cách thật đáng sợ của y ngoài đời khi vào vai trưởng bộ phận nhân sự nắm trong tay quyền lực điều khiển người khác trên màn ảnh.

Dàn sao nữ báo trước về bộ mặt thật của Seungri: BLACKPINK tỏ thái độ lạ, Sunmi có lời cảnh tỉnh sởn da gà-5
Các nghệ sĩ nữ Kpop đều bày tỏ sự khó chịu, dè chừng khi làm việc với Seungri.

Không chỉ vậy, sau khi xem lại phân cảnh BLACKPINK và Sunmi nhận xét về Seungri, các fan cho rằng các cô gái đều biết mặt tính cách khác của đàn anh và đã nhân cơ hội đi theo kịch bản để bày tỏ suy nghĩ, hé lộ bản chất thật của nam ca sĩ này.

Dàn sao nữ báo trước về bộ mặt thật của Seungri: BLACKPINK tỏ thái độ lạ, Sunmi có lời cảnh tỉnh sởn da gà-6
Theo khán giả, nhận xét của 4 cô nàng BLACKPINK...

Dàn sao nữ báo trước về bộ mặt thật của Seungri: BLACKPINK tỏ thái độ lạ, Sunmi có lời cảnh tỉnh sởn da gà-7
... và Sunmi về Seungri trong bộ phim Văn phòng chiến lược tương lai của YG là úp mở về bản chất con người thật của cựu thành viên nhóm Big Bang.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dan-sao-nu-bao-truoc-ve-bo-mat-that-cua-seungri-blackpink-to-thai-o-la-sunmi-co-loi-canh-tinh-son-da-ga-a425704.html

Sunmi Black Pink Seungri

Tin tức mới nhất