Phim cũ người xưa

Dàn sao phim 'High School Musical' bây giờ ra sao sau 14 năm?

Bộ phim ca nhạc "High School Musical" lần đầu ra mắt trên kênh Disney đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên chính lên hàng ngôi sao ở Hollywood.

Dàn sao phim High School Musical bây giờ ra sao sau 14 năm?-1
"High School Musical" là bộ phim Mỹ ăn khách của Walt Disney, được phát hành ngày 20/1/2006. Đây cũng là bộ phim thành công nhất trong các phim Nguyên bản của kênh Disney (Disney Channel Original Movie) từng được sản xuất. Thành công của bộ phim đã đưa dàn diễn viên lên hàng ngôi sao ở Hollywood.

Dàn sao phim High School Musical bây giờ ra sao sau 14 năm?-2
Zac Efron đóng vai nam chính Troy Bolton - chàng trai nổi tiếng nhất tại trường East High, và là thủ lĩnh đội bóng rổ danh dự của trường. Troy sau đó đã có mối tình đẹp với thần đồng Toán học Gabriella Montez (Vanessa Hudgens) sau lần đầu gặp gỡ và hát karaoke cùng nhau ở khu nhà nghỉ trượt tuyết trong kì nghỉ Giáng sinh.

Dàn sao phim High School Musical bây giờ ra sao sau 14 năm?-3
Sau bộ phim, Zac Efron và Vanessa Hudgens đã có khoảng thời gian hẹn hò, được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Tuy nhiên, năm 2010, cả hai chia tay. Rũ bỏ hình tượng nam sinh, Zac Efron ngày càng lột xác với hình ảnh một chàng trai trưởng thành, quyến rũ. Nam diễn viên tham gia nhiều bộ phim như "That Awkward Moment", "Neighbors", "Dirty Grandpa", "Mike and Dave Need Wedding Dates", "Baywatch". Tháng 12/2017, Zac đóng vai chính trong "The Greatest Showman" cùng với Zendaya và Hugh Jackman. Nam diễn viên cũng lồng tiếng cho nhân vật Gary trong loạt phim hoạt hình "Human Discoveries". Efron có một kênh YouTube , anh thường đăng tải các video luyện tập thể thao và du lịch.

Dàn sao phim High School Musical bây giờ ra sao sau 14 năm?-4
Vai nữ chính của bộ phim Gabriella Montez do Vanessa Hudgens thủ vai. Cô là một trong những học sinh thông minh nhất trong lớp. Gabriella nhút nhát, nhưng khi trình diễn trên sân khấu ca nhạc, cô hoàn toàn tự tin với giọng hát trong trẻo, quyến rũ.

Dàn sao phim High School Musical bây giờ ra sao sau 14 năm?-5
Ngoài đời, Vanessa Hudgens thành công cả ở 2 vai trò là ca sĩ và diễn viên. Hudgens đã phát hành hai album (một vào năm 2006 và một vào năm 2008). Năm 2012, cô đóng vai chính trong "Journey 2: The Mysterious Island" với Dwayne Johnson và "Spring Breakers" cùng Selena Gomez. Sau đó, cô tiếp tục tham gia vào các dự án phim "Dog Days", "Second Act", đóng vai chính trong bộ phim kinh dị "Polar" của Netflix... cùng nhiều dự án khác. Nữ diễn viên từng hẹn hò với nam diễn viên Austin Butler trong 9 năm, nhưng cuộc tình này cũng kết thúc hồi tháng 1/2020.

Dàn sao phim High School Musical bây giờ ra sao sau 14 năm?-6
Ashley Tisdale đóng vai cô nàng đỏng đảnh tóc vàng hoe Sharpay Evans. Sharpay Evans luôn ghen tị với mối quan hệ của Troy và Gabriella.

Dàn sao phim High School Musical bây giờ ra sao sau 14 năm?-7
Trước "HSM", Tisdale đã là ngôi sao của Disney Channel với vai Maddietrong "The Life Life of Zack and Cody". Cô tiếp tục đóng vai cô gái bán kẹo của khách sạn Tipton cho đến khi chương trình kết thúc vào năm 2008. Sau đó, Ashley tham gia lồng tiếng cho nhân vật Candace trong "Phineas and Ferb". Cô cũng thành công ở lĩnh vực ca hát, thành lập thương hiệu làm đẹp Illuminate Cosmetics vào năm 2016. Ashley đã kết hôn với nhạc sĩ Christopher French vào năm 2014.

Dàn sao phim High School Musical bây giờ ra sao sau 14 năm?-8
Lucas Grabeel đóng vai em trai sinh đôi của Sharpay, Ryan Evans.

Dàn sao phim High School Musical bây giờ ra sao sau 14 năm?-9
Sau "HSM", Grabeel tiếp tục tham gia lồng tiếng cho các chương trình truyền hình nổi tiếng. Khán giả có thể nhận ra giọng nói của nam diễn viên trong các chương trình như "Elena of Avalor" và "Family Guy". Ngoài ra, anh đóng vai Toby Kennish trong loạt phim truyền hình "Switched at Birth" và tham gia cuộc thi "Chopped" của Food Network năm 2014. Hiện tại, anh đã gác lại sự nghiệp diễn xuất, Grabeel trở thành một phần của ban nhạc rock dân gian có tên Midnight Holler.

Dàn sao phim High School Musical bây giờ ra sao sau 14 năm?-10
Chad Danforth là bạn thân nhất của Troy. Nhân vật do nam diễn viên Corbin Bleu đảm nhận.

Dàn sao phim High School Musical bây giờ ra sao sau 14 năm?-11
Sau thành công của "HSM", Bleu tiếp tục trở thành một ngôi sao sân khấu. Nam diễn viên từng giành ngôi á quân của "Dancing With the Stars" phần 17, từng phát hành 2 album ca nhạc. Năm 2016, Bleu kết hôn với nữ diễn viên Sasha Clements.

Dàn sao phim High School Musical bây giờ ra sao sau 14 năm?-12
Monique Coleman đóng vai Taylor McKessie, người bạn gái thân nhất của Gabriella.

Dàn sao phim High School Musical bây giờ ra sao sau 14 năm?-13
Cô yêu thích công việc truyền cảm hứng cho xã hội. Coleman được mệnh danh là "Nhà vô địch tuổi trẻ" đầu tiên của Liên Hợp Quốc vì những nỗ lực cải thiện cuộc sống của những người trẻ tuổi. Monique Coleman kết hôn với Walter Jordan vào năm 2012.

Dàn sao phim High School Musical bây giờ ra sao sau 14 năm?-14
Đảm nhận vai cô gái đánh piano trầm tính, nhút nhát Kelsi Nielsen là nữ diễn viên Olesya Rulin. Kelsi đã viết bài hát "You Are the Music in Me" cho Troy và Gabriella.

Dàn sao phim High School Musical bây giờ ra sao sau 14 năm?-15
Ngoài đời, Rulin điều hành một blog nơi cô trả lời các câu hỏi từ người hâm mộ, chia sẻ các mẹo chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp và viết về thời trang. Mới đây nhất, nữ diễn viên đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Devious Nanny". Cô cũng xuất hiện trên các chương trình như "SEAL Team", "The Night Shift", "NCIS" và "The Mentalist"./.

Theo VOV

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/dien-anh/dan-sao-phim-high-school-musical-bay-gio-ra-sao-sau-14-nam-1017938.vov

Hot Boy Zac Efron Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa