Dàn sao 'Tình yêu trong sáng' ngày ấy - bây giờ

(2Sao) - Sau 15 năm, dàn sao Tình yêu trong sáng giờ ra sao?

Tình yêu trong sáng (All About Eve) là một trong những bộ phim truyền hình đình đám nhất màn ảnh Hàn đầu những năm 2000. Sự thành công của tác phẩm này giúp củng cố vị trí ngôi sao của hai mỹ nam Jang Dong Gun và Han Jae Suk, cũng như góp phần đưa hai người đẹp Chae Rim và Kim So Yeon trở thành diễn viên nổi tiếng.
 

 
Với thời lượng 20 tập, Tình yêu trong sáng kể về sự nghiệp và tình yêu của hai cô gái trẻ Sun Mi (Chae Rim) và Young Mi (Kim So Yeon). Cùng tuổi nhưng Sun Mi và Young Mi có số phận và hoàn cảnh hoàn toàn đối lập. Nếu như Sun Mi lớn lên trong nhung lụa và sự yêu thương của bố thì Young Mi lại sống trong cảnh nghèo khó và thường xuyên bị bố đánh đập. Vì vậy, Young Mi luôn cảm thấy đố kỵ với Sun Mi. Cô tìm mọi cách vươn lên và muốn thắng Sun Mi ở cả sự nghiệp và tình yêu.
 

 

 

 
Quá mải mê theo đuổi sự giàu sang, phú quý, Young Mi không biết trân trọng Kim Woo Jin (Han Jae Suk) - người đàn ông luôn yêu và bên cạnh cô. Chỉ đến khi mất đi người yêu, cô mới thấy hối hận. Trong khi đó, cô nàng Sun Mi tốt bụng, dễ thương đã có cái kết hạnh phúc với "bạch mã hoàng tử" Yoon Hyung Chul (Jang Dong Gun).

Sau 15 năm, dàn sao Tình yêu trong sáng giờ ra sao. Cùng tìm hiểu với 2Sao:

1. Chae Rim
 
 
Nhờ gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, Chae Rim giành nhiều thiện cảm của khán giả khi vào vai Jin Sun Mi.  Sau Tình yêu trong sáng, Chae Rim trở thành diễn viên nổi tiếng. Không chỉ có nhiều fan ở Hàn Quốc, cô còn rất được yêu mến tại Trung Quốc. Nhờ đó, Chae Rim thuận lợi "tiến công" thị trường Hoa ngữ với hàng loạt tác phẩm đình đám như Tình trong biển tình, Dương môn hổ tướng, Công chúa Thăng Bình...
 
Chae Rim kết hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan vào tháng 5/2003. Thế nhưng hôn nhân của hai người chỉ kéo dài trong hơn 2 năm. Đến tháng 3/2014, người đẹp và diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ công khai chuyện hẹn hò. Vào tháng 10 năm đó, hai người trở thành người một nhà.

2. Kim So Yeon

Nhân vật phản diện Heo Young Mi được coi là vai diễn "để đời" của Kim So Yeon. Từ ánh mắt, nụ cười và cách nói năng của cô nàng đều toát lên vẻ mưu mô, thủ đoạn của Young Mi. Tuy nhiên, cái bóng quá lớn của nhân vật Young Mi lại ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của Kim So Yeon. Những vai diễn của cô giai đoạn từ năm 2001 đến 2005 đều không mấy ấn tượng.
 

 
Với mong muốn có sự đột phá, Kim So Yeon quyết định lấn sân thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên những bộ phim cô góp mặt cũng không thành công. Vì vậy, Kim So Yeon tạm nghỉ một thời gian để tìm lại đam mê trong diễn xuất.
 
Đến năm 2009, sự nghiệp của Kim So Yeon "hồi sinh" với vai sát thủ Kim Seon Hwa trong bom tấn truyền hình Iris. Dù chỉ là vai phụ nhưng người đẹp vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ diễn xuất tuyệt vời. Kim So Yeon tiếp tục chinh phục cảm tình người xem với vai diễn trong những bộ phim như Prosecutor Princess, Two Weeks, I Need Romance 3...

 
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-tinh-yeu-trong-sang-ngay-ay-bay-gio-n-34221.html

Kim So Yeon

Tin tức mới nhất