Dàn sao phim 'Hoa bất tử' ngày ấy - bây giờ

(2Sao) - Sau 14 năm Hoa bất tử phát sóng, dàn sao của bộ phim giờ ra sao?

Hoa Bất Tử (Stock Flower) là một trong những bộ phim truyền hình đình đám trên màn ảnh Hàn trong nửa đầu thập niên 2000. Phim lấy nhiều nước mắt khán giả với câu chuyện về cuộc đời của cô gái kiên cường Lee Young Ju (Park Jin Hee). Ở tuổi còn rất trẻ, Young Ju quyết định kết hôn nhưng thật không may, chồng cô lại qua đời ngay trong ngày cưới. Dù trải qua cú sốc rất lớn nhưng Young Ju vẫn gắng gượng đứng dậy vì đứa con trong bụng.

Young Ju đã một mình sinh con, nuôi con và nỗ lực để thành công trong công việc. Cô cũng gặp được anh chàng điển trai, tốt bụng Kim Seung Jo (Ryu Jin). Chuyện tình của hai người gặp rất nhiều sóng gió vì định kiến xã hội nhưng cả hai đã vượt qua tất cả để cập bến bờ hạnh phúc.

Đã 14 năm kể từ khi Hoa bất tử ra mắt khán giả, thế nhưng bộ phim vẫn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng các khán giả hâm mộ. Cùng tìm hiểu về 4 diễn viên chính trong bộ phim này.

1. Park Jin Hee

Park Jin Hee nhận được nhiều khen ngợi khi thể hiện ấn tượng vai nữ chính - bà mẹ đơn thân Lee Young Ju trong Hoa bất tử. Thế nhưng sau tác phẩm này, những bộ phim cô góp mặt như Just Do It, Star, Love in Magic... đều không gặt hái thành công. Vi vậy, Park Jin Hee quyết định nghỉ ngơi trong 1 năm rưỡi.


Đến năm 2006, người đẹp trở lại màn ảnh với bộ phim Please Come Back, Soon Ae. Với rating trung bình lên tới 25%, tác phẩm này giúp Park Jin Hee lấy lại hào quang trong sự nghiệp. Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu ấn với những bộ phim ăn khách như War of Money và Giant.









Tháng 5/2014, Park Jin Hee lên xe hoa với một luật sư danh tiếng và hạ sinh con gái đầu lòng vào cuối năm. Từ đó, cô tạm thời ngừng đóng phim để tập trung chăm lo cho tổ ấm.

2. Ryu Jin

Trong Hoa bất tử, Ryu Jin vào vai Kim Seung Jo - một anh chàng hoàn hảo với ngoại hình điển trai, tấm lòng rộng lượng và năng lực giỏi giang. Seung Jo bị chinh phục bởi sự kiên cường, thánh thiện và tài năng của Young Ju. Anh đã cùng Young Ju trải qua nhiều sóng gió để đến bên nhau.


Hoa bất tử được coi là bộ phim bước ngoặt trong sự nghiệp của Ryu Jin, giúp anh trở nên nổi tiếng. Mỹ nam này sau đó tiếp tục chinh phục trái tim khán giả với nhiều bộ phim đáng chú ý khác bao gồm Hương mùa hè, Cỏ ba lá, I Really Really Like You...


Những năm trở lại đây, Ryu Jin vẫn đóng phim đều đặn. Tuy nhiên, anh không còn là gương mặt được săn đón nhiều như trước nữa. Mỹ nam này chủ yếu tham gia những dự án phim hàng ngày, cuối tuần hoặc thể hiện các vai thứ chính hoặc phản diện.





Ryu Jin kết hôn với nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp Lee Hye Sun vào năm 2006. Hiện tại, cặp đôi này đã có hai cậu con trai rất kháu khỉnh, đáng yêu.

3. Choi Min Yong

Choi Min Yong thể hiện vai Kang Woo Hyuk - bạn học của Lee Young Ju. Woo Hyuk đem lòng yêu Young Ju tha thiết và luôn ở bên bảo vệ cô. Thế nhưng, Young Ju vẫn mãi chỉ coi Woo Hyuk là bạn.




Bên cạnh Hoa bất tử, Choi Min Yong còn được biết đến với vai Lee Min Yong trong bộ phim sitcom Gia đình là số 1. Ngoài 2 tác phẩm này, sự nghiệp của Min Yong khá mờ nhạt. Anh đóng phim rất ít và thường thể hiện những vai phụ trong những dự án không mấy tên tuổi. Từ năm 2011 đến nay, Min Yong vẫn chưa có tác phẩm mới.

4. Lee Chang Hoon

Lee Chang Hoon vào vai Kang Min Hyuk - anh trai của Kang Woo Hyuk. Min Hyuk và Young Ju yêu rồi quyết định kết hôn. Thế nhưng thật không may, anh lại gặp tai nạn và qua đời đúng trong ngày cưới, để lại Young Ju một mình cùng với cái thai trong bụng.




Lee Chang Hoon tuy đóng nhiều phim nhưng không mấy nổi bật. Anh chủ yếu chỉ thể hiện tuyến vai rất phụ hoặc nhân vật phản diện. Sau When a Man Loves năm 2013, anh vẫn chưa tham gia tác phẩm nào.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao