Hari Won, Trương Quỳnh Anh khóc như mưa khi xem Kim Lý cầu hôn Hà Hồ

Xem thước phim Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà, Hari Won còn xúc động hơn cả lúc được Trấn Thành trao nhẫn...

Ngày 6/11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được Kim Lý cầu hôn sau 2 ngày sinh nở. Không gian cầu hôn chính là bệnh viện nữ ca sĩ "vượt cạn".

Hình ảnh do Kim Lý chia sẻ lập tức gây sốt mạng xã hội, nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp cũng như khán giả. Sau 3 năm hẹn hò Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cuối cùng cũng được tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu.

Hari Won, Trương Quỳnh Anh khóc như mưa khi xem Kim Lý cầu hôn Hà Hồ-1
Hình ảnh Kim Lý cầu hôn Hà Hồ.

Cho tới mới đây, clip Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà tiếp tục xuất hiện, ghi lại trọn vẹn những cảm xúc chân thật nhất của cặp đôi.

Trong clip, nam diễn viên rơi nước mắt nhắn nhủ nửa kia: "Em yêu, chúng ta đã ở bên nhau hơn 3 năm, chia sẻ cuộc sống với nhau, dù thời gian hạnh phúc hay khó khăn. Điều đó thật sự không hề dễ dàng nhưng mình đã vượt qua tất cả và phát triển tình cảm ngày càng mạnh mẽ, bền chặt.

Giờ đây chúng ta đang xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình. Em, anh, Leon, Lisa và Henry (Subeo - PV). Anh hứa sẽ luôn ở bên em, dù có khó khăn hay hạnh phúc, trở thành một người cha tốt của các con, và là một người chồng luôn yêu thương, quan tâm em.

Với chiếc nhẫn này, anh mong muốn mang đến cho em tình yêu vĩnh cữu, em và anh sẽ mãi mãi bên nhau. Em yêu, làm vợ anh nhé".

Trong giây phút ấy, nữ ca sĩ đã bật khóc vì bạn đời, nhận lời thề hẹn. 

Hari Won, Trương Quỳnh Anh khóc như mưa khi xem Kim Lý cầu hôn Hà Hồ-2Hari Won, Trương Quỳnh Anh khóc như mưa khi xem Kim Lý cầu hôn Hà Hồ-3
Cả hai không kìm được nước mắt trong giây phút trọng đại.

Không chỉ khán giả xúc động, nhiều nghệ sĩ cũng vỡ òa khi xem được thước phim này. 

Chia sẻ clip trên trang cá nhân, Hari Won nghẹn ngào: "Điên rồi! Lúc tôi nhận lời cầu hôn cũng không xúc động bằng xem clip này. Mong anh chị cứ yêu thương vậy. Chúc anh chị hạnh phúc".

Hari Won, Trương Quỳnh Anh khóc như mưa khi xem Kim Lý cầu hôn Hà Hồ-4
Chia sẻ của Hari Won.

"Xem cái clip 3 phút xong nằm khóc như mưa, hạnh phúc theo", Trương Quỳnh Anh bày tỏ. Dưới phần bình luận, Hari Won đồng cảm: "Tối nay chắc nhiều người khóc như chị em mình".

Hari Won, Trương Quỳnh Anh khóc như mưa khi xem Kim Lý cầu hôn Hà Hồ-5
Hari Won, Trương Quỳnh Anh khóc như mưa khi xem Kim Lý cầu hôn Hà Hồ-6
Cả Trương Quỳnh Anh và Hari Won đều bật khóc.

Nhiều ngôi sao khác như NTK Lý Quí Khánh, chân dài Lê Thúy, "chim công làng múa" Linh Nga... cũng tiết lộ rơi nước mắt khi xem clip cầu hôn của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà.

Hari Won, Trương Quỳnh Anh khóc như mưa khi xem Kim Lý cầu hôn Hà Hồ-7
Hà Hồ - Kim Lý chào đón cặp thiên thần nhỏ vào ngày 4/11 vừa qua. Được biết tên thật của 2 nhóc tỳ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. Theo nguồn tin thân cận, cặp đôi đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-viet-bat-khoc-khi-xem-kim-ly-cau-hon-ho-ngoc-ha-n-242125.html

Lý Quý Khánh Trương Quỳnh Anh Kim Lý Nam Em Hari Won Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất