Dàn sao Việt ‘chuộng’ thanh toán không tiền mặt

Tiên phong sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt phải kể đến: Lan Ngọc, Thúy Hạnh và Huỳnh Lập… khi chỉ với một chiếc thẻ thanh toán tiện lợi, họ đã bỏ được gánh nặng mang theo tiền mặt bên mình.

Lan Ngọc - mua cả tiệm tạp hoá online chỉ bằng một chiếc thẻ

Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên quen thuộc với khán giả qua hàng loạt bộ phim nổi tiếng: Cánh đồng bất tận, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn… Để giảm tải áp lực từ công việc, Lan Ngọc “giải khuây” bằng mua hàng online thanh toán bằng thẻ ghi nợ.

Dàn sao Việt ‘chuộng’ thanh toán không tiền mặt-1
Lan Ngọc nhanh chóng nhận được món đồ yêu thích khi thanh toán online với thẻ Techcombank

Trước đây, khi mua hàng hóa quan mạng, thủ tục mua hàng thì rất nhanh, nhưng khi nhận hàng lại có nhiều tình huống dở khóc dở cười khác như shipper giao đến đồng thời khi không sẵn đủ tiền mặt, shipper không có đủ tiền thối rồi nhận hàng cùng tiền thối khá lỉnh kỉnh… Sau nhiều lần loay hoay tìm biện pháp, Lan Ngọc đã giải quyết được tất cả những bất tiện trên với Thẻ Thanh toán quốc tế Techcombank Visa Debit.
Ưu điểm nổi bật nhất của Thẻ thanh toán Techcombank Visa Debit chính là thẻ được chấp nhận tại nhiều cửa hàng và trang thương mại điện tử, nhờ đó giúp Lan Ngọc dễ dàng mua được những món hàng yêu thích cả ở trong nước và khi đi du lịch nước ngoài.

Ngoài ra, các chương trình ưu đãi thẻ liên kết giảm giá với đối tác cũng thường xuyên được Techcombank cập nhật, giúp nữ diễn viên không bao giờ bỏ lỡ mùa sale của các thương hiệu lớn mà Techcombank thường xuyên hợp tác.

“Mình khá dở trong việc kiểm soát tài chính nên rất dễ xảy ra tình trạng chi vượt thu, vậy nên cứ rảnh là phải dùng thêm ứng dụng E-Banking của Techcombank để kiểm soát chi tiết giao dịch và cả số dư tài khoản. Nếu có vấn đề phát sinh, dù bất cứ lúc nào thì tổng đài viên của ngân hàng vẫn trực máy và xử lý các vấn đề rất nhanh chóng”, nữ diễn viên chia sẻ.

Thúy Hạnh - chi trả thông minh, quẹt thẻ sành điệu

Không chỉ chú trọng công việc, chăm sóc cho gia đình là một trong những ưu tiên hàng đầu của Thúy Hạnh. Cô chia sẻ: “Làm vợ, làm mẹ, cảm giác sắm sửa cho cả nhà, từ đồ ăn thức uống hàng ngày cho tới mấy bộ quần áo hay mấy vật dụng, đồ trang trí vun vén cho tổ ấm của mình là cảm giác gì đó thực sự hạnh phúc”.

Mặc dù vậy, để tiết kiệm thời gian và cân bằng cuộc sống với nghề diễn viên, Thúy Hạnh luôn chú trọng tìm tòi các bí quyết tiêu dùng thông minh. Một trong số đó chính là sử dụng Thẻ Thanh toán Techcombank mỗi lần mua sắm tại siêu thị, trung tâm thương mại.

Thúy Hạnh cho biết, điều cô ngán ngẩm nhất mỗi lần đến siêu thị là phải xếp hàng dài chờ đợi thanh toán và loay hoay đếm tiền để trả. Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa Debit như một “cứu tinh”, giúp Thúy Hạnh tiết kiệm rất nhiều thời gian khi đi mua sắm nhờ được chấp nhận tại mọi điểm giao dịch, chỉ cần một thao tác quẹt là có thể nhanh chóng hoàn tất việc thanh toán, dù đơn hàng có chi phí cao đến vài triệu hay chỉ vài trăm vài chục nghìn.

“Từ lúc chuyển sang thẻ Techcombank Debit, Thúy Hạnh không còn lo lắng khi đi mua sắm. Tất cả ngân sách gói gọn trong một chiếc thẻ, đi đâu, làm gì cũng chẳng cần phải bận tâm lấy ra bao nhiêu tiền, đã xài bao nhiêu, còn lại bao nhiêu. Tất cả đều đã được ghi nhận hết trong sao kê giao dịch, dễ dàng quản lý chi tiêu và cân đối lại nếu cần”, bà mẹ 2 con cho biết.
Đặc biệt, thẻ của Techcombank được trang bị tính năng bảo mật 3D Secure nên Thúy Hạnh cảm thấy rất an tâm khi giao dịch. Là một ngân hàng dẫn đầu tại Việt Nam, Techcombank cũng liên kết với nhiều đối tác lớn để thường xuyên đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng ở mọi lĩnh vực: mua sắm, ăn uống, du lịch - giải trí, sức khỏe - làm đẹp…giúp cho chủ thẻ được thêm nhiều ưu đãi hơn.

Dàn sao Việt ‘chuộng’ thanh toán không tiền mặt-2
Thúy Hạnh ưu tiên thẻ Techcombank nhờ tính tiện lợi, an toàn

Huỳnh Lập - quẩy cùng chiến hữu, quẹt thẻ chuẩn ngầu

Huỳnh Lập có sở thích gặp gỡ, tụ tập cùng bạn bè bất cứ lúc nào lịch trình làm việc có thời gian trống. Vậy nhưng anh cũng từng có sự cố khi ra đường mà chưa kịp rút tiền mặt mà vẫn phải dự các buổi tiệc bất ngờ, không được báo trước.
Sau nhiều lần rơi vào tình huống khó đỡ khi không đem đủ tiền mặt bên mình và phải bối rối trước crush, Huỳnh Lập chuyển hẳn sang xài thẻ Techcombank Visa Debit.

Dàn sao Việt ‘chuộng’ thanh toán không tiền mặt-3
Thẻ Visa của Techcombank giúp Huỳnh Lập được hoàn tiền, thanh toán nhanh chóng

Nam diễn viên bày tỏ: “Lập bận lắm nên chỉ chọn những thứ nhanh, gọn, lẹ để mà xài. Thẻ của Techcombank có rất nhiều tiện lợi, giúp mình chẳng bao giờ phải loay shoay tìm nơi rút tiền hay xám mặt mỗi lần không mang đủ tiền mặt bên người. Ngoài ra mình cũng có thể dễ dàng theo dõi, quản lý chi tiêu và biến động số dư mọi lúc mọi nơi nữa. Dù có lỡ duyên ở bất kỳ đâu, cũng đừng để lỡ duyên với Thẻ ghi nợ Techcombank nhé”.

Thông tin chi tiết chương trình Thẻ Thanh toán Techcombank - Quẹt là sướng, truy cập website: www.techcombank.com.vn / https://www.techcombank.com.vn/hoan-tien-khong-gioi-han  
Hoặc liên hệ dịch vụ khách hàng:
Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: Call_center@techcombank.com.vn

Vũ Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-viet-chuong-thanh-toan-khong-tien-mat-n-163317.html

Thanh toán thẻ

Tin tức mới nhất