Dàn soái ca U23 và tiêu chuẩn chọn bạn gái khiến fans girl nôn nóng xếp hàng dài

Không chỉ đoàn kết trên sân cỏ, trong tiêu chuẩn chọn bạn gái, dàn cầu thủ U23 Việt Nam cũng đưa ra rất nhiều tiêu chí "trùng nhau".

Trở về từ giải vô địch U23 châu Á khi đạt danh hiệu Á quân, thông tin liên quan tới dàn cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam đã phủ sóng trên khắp các phương tiện truyền thông. Đẹp trai, đá bóng giỏi nên các chàng trai luôn có 1 danh sách các cô gái xếp hàng dài để "ứng tuyển" người yêu.


U23 Việt Nam với loạt tiêu chí chọn bạn gái rất bình dị

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, bên cạnh những chia sẻ về công việc chuyên môn, chuyện tình cảm riêng của họ vẫn luôn là đề tài hút khách. Vậy với các anh chàng đào hoa như thế này, tiêu chuẩn chọn bạn gái của họ ra sao?

Dàn soái ca U23 và tiêu chuẩn chọn bạn gái khiến fans girl nôn nóng xếp hàng dài-1
Thời gian qua, thông tin chàng "đội trưởng mắt híp" Lương Xuân Trường có người yêu đã nhận về rất nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. Trong một lần trả lời phỏng vấn trên truyền hình, đội trưởng Lương Xuân Trường tiết lộ, mẫu người yêu lý tưởng của anh là một cô gái tóc ngắn, thông minh. Và 3 từ để miêu tả về cô gái này đó là thông minh – hài hước – chân thành.

Dàn soái ca U23 và tiêu chuẩn chọn bạn gái khiến fans girl nôn nóng xếp hàng dài-2
Với chàng tiền vệ hiền lành Phan Văn Đức, tiêu chuẩn chọn bạn gái của anh cũng vô cùng đơn giản. Anh chỉ cần cô gái đó là người chung tình, biết lo cho gia đình và "chỉ cần bố mẹ thích là mình thích".

Dàn soái ca U23 và tiêu chuẩn chọn bạn gái khiến fans girl nôn nóng xếp hàng dài-3
Sau 5 bàn thắng tại giải U23 châu Á, đặc biệt là siêu phẩm “cầu vồng tuyết” tại trận chung kết với U23 Uzbekistan, Nguyễn Quang Hải đã trở thành "crush quốc dân" trong mắt nhiều chị em. Và thông tin anh chàng là "hoa đã có chủ" nhanh chóng được người hâm mộ tìm ra. Với Quang Hải, anh chỉ cần một cô gái biết cảm thông, chia sẻ với công việc của mình. Theo anh, các cầu thủ thường xuyên phải tập luyện, thi đấu xa nhà nên người yêu của họ phải là người rộng lượng.

Dàn soái ca U23 và tiêu chuẩn chọn bạn gái khiến fans girl nôn nóng xếp hàng dài-4
Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt điển trai, em út của U23 Việt Nam - Đoàn Văn Hậu cũng là một cầu thủ nằm trong "tầm ngắm" của không ít cô gái. Trước đó, anh chàng này từng gây sốt khi bày tỏ mong muốn có người yêu "như anh Quang Hải" khiến nhiều người bật cười. Thời điểm hiện tại, Hậu mong muốn yêu một cô gái biết thông cảm và sẻ chia.

Dàn soái ca U23 và tiêu chuẩn chọn bạn gái khiến fans girl nôn nóng xếp hàng dài-5
Dù chưa đưa ra bất cứ tiêu chuẩn nào về việc chọn bạn gái nhưng anh chàng "hot boy làng bóng" Nguyễn Trọng Đại muốn có một người tri kỉ với tính cách dễ thương. Trước đó, Đại từng bật mí, nếu là con gái anh muốn hẹn hò với Văn Đức, Đình Trọng, Văn Hậu,... bởi họ đều là những cầu thủ tốt bụng và dễ mến.
 


T.H
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất