Lộ kho ảnh nóng dàn sao đình đám

Loạt streamer nói gì về việc phát tán ảnh nóng qua sự việc link ảnh 40GB?

Rất nhiều streamer nữ hàng đầu hiện nay đã lên tiếng sau câu chuyện kho ảnh nóng 40GB.

Trong thời gian vừa qua, câu chuyện về kho ảnh nóng 40GB của rất nhiều nữ streamer, người mẫu nổi tiếng đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Không chỉ thi nhau "săn lùng" kho ảnh, rất nhiều cá nhân còn có hành động tiêu cực như nhắn tin đe dọa, quấy rối các nữ streamer.

Đây là tín hiệu rất xấu, ảnh hưởng tới làng game Việt vốn đang trên đà phát triển và dần nhận được cái nhìn thiện cảm từ cộng đồng. Chia sẻ với chúng tôi về câu chuyện này, nữ MC/ Streamer Mai Dora đã bày tỏ rất thẳng thắn quan điểm cá nhân.

"Thật ra thì đối với mình, con gái và phụ nữ luôn dễ bị tổn thương. Và để tự bảo vệ bản thân khỏi những vụ việc nhạy cảm cũng là một điều rất khó khăn.

Một khi sự việc nào đó không hay xảy ra, mình thường quan tâm tới việc các bạn có ổn hay bị ảnh hưởng gì tới cuộc sống cá nhân hơn là việc tò mò tại sao lại xảy ra cớ sự này".

Loạt streamer nói gì về việc phát tán ảnh nóng qua sự việc link ảnh 40GB?-1
Mai Dora lên tiếng sau "cơn sốt 40GB"

Không những vậy, cô nàng streamer xinh đẹp cũng đưa ra quan điểm rõ ràng về vấn đề chụp ảnh nóng: "Việc được mời chụp sexy, chụp bán nude, chụp quảng cáo nhạy cảm là việc có lẽ không chỉ mình mà rất nhiều các bạn nữ nhận được. Từ khi làm mẫu ảnh mình đã nhận được rất nhiều lời mời và đều từ chối vì vẫn chưa tự tin.

Bản thân mình nếu không thể kiểm soát và hiểu được tính chất của từng bức ảnh mà người khác chụp cho thì sẽ rất nguy hiểm.

Có thể nghe sẽ hơi cổ hủ, lạc hậu so với hình tượng nóng bỏng mình đang theo đuổi, nhưng luôn cần có một sự khó tính trong bất kỳ công việc nào. Mong là các đồng nghiệp đặc biệt là các bạn nữ sẽ có những sự khó tính vừa đủ để có thể bảo vệ mình".

Loạt streamer nói gì về việc phát tán ảnh nóng qua sự việc link ảnh 40GB?-2

Cũng tâm sự với chúng tôi về câu chuyện, nữ streamer Gen Z Hường Lulii đã thể hiện rõ sự không hài lòng với những hành động phát tán ảnh nhạy cảm.

"Là con gái với nhau nên mình rất hiểu và thông cảm, trong thời gian yêu nhau ít nhiều gì cũng sẽ có những hình ảnh hoặc clip thân mật với người yêu. N

hiều bạn khi yêu sẽ chỉ nghĩ đơn giản là để làm kỉ niệm, vì mình không thể biết những khoảnh khắc đó sẽ bị phát tán bất cứ lúc nào. Do đó, các bạn nữ cũng đừng quá tin tưởng hoặc tốt nhất là không đồng ý để người yêu ghi lại những khoảnh khắc như thế.

Loạt streamer nói gì về việc phát tán ảnh nóng qua sự việc link ảnh 40GB?-3

Việc bị phát tán ảnh/ video nhạy cảm sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và tương lai của bản thân. Do đó, mình mong các bạn nữ cũng như đồng nghiệp của mình khi yêu, các bạn cần thật sự tỉnh táo trong những trường hợp như vậy".

"Thời buổi hiện này chắc chắn chúng ta cũng đã từng thấy ít nhiều những hình ảnh nhạy cảm rồi, một số người sẽ coi những bức ảnh đó thật sự là nghệ thuật, nhưng một số thì không, mỗi người có cách nhìn riêng.

Bản thân mình nếu được mời chụp thì chắc chắn mình sẽ từ chối ngay dù thù lao có cao thế nào, vì mình cảm thấy việc chụp ảnh nude hơi nhạy cảm và cũng chưa từng nghĩ sẽ làm điều đó", nữ streamer cũng khẳng định thêm.

Loạt streamer nói gì về việc phát tán ảnh nóng qua sự việc link ảnh 40GB?-4

Ngoài ra, streamer Hạ Mi cũng rất sẵn lòng chia sẻ quan điểm về những ồn ào trong làng game mấy hôm nay: "Mình không hay quan tâm nhiều về việc bạn nào đó lộ ảnh nóng hay clip, dù cho bạn đó có là đồng nghiệp đi chăng nữa. Làm như vậy thì hơi thiếu lịch sự.

Cá nhân mình thấy mọi người có thể giữ những clip, ảnh nóng vì nhiều lý do khác nhau như bất cẩn, vô ý để lại, lưu lại khoảnh khắc… Tất cả đều thuộc về cá nhân thôi và chúng ta nên tôn trọng quyền riêng tư đó".

"Nếu như nhận được lời mời chụp ảnh nude hay ảnh nhạy cảm, chắc chắn mình sẽ từ chối", Hạ Mi cũng khẳng định thêm.

Loạt streamer nói gì về việc phát tán ảnh nóng qua sự việc link ảnh 40GB?-5

Là nạn nhân trong vụ việc kho ảnh nóng 40GB, nữ streamer, người mẫu Kim Chi cũng lên tiếng cảnh tỉnh cho các bạn trẻ, những người đang muốn theo đuổi lĩnh vực này.

"Các bạn mẫu ạ, làm những công việc nhạy cảm luôn phải có hợp đồng rõ ràng với điều khoản, quyền lợi, nghĩa vụ và điều khoản bảo mật nội dung nhé. Các bạn nên lường trước được các biện pháp tự bảo vệ mình. Sáng suốt lựa chọn đối tác và làm việc nên có hợp đồng".

Loạt streamer nói gì về việc phát tán ảnh nóng qua sự việc link ảnh 40GB?-6

Mong rằng qua những lời chia sẻ của các nữ streamer nổi tiếng, sẽ không còn ai phải trở thành nạn nhân của vấn đề phát tán ảnh nóng, clip nhảy cảm trên mạng xã hội.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/loat-nu-streamer-noi-tieng-noi-gi-ve-van-nan-phat-tan-anh-nong-qua-su-viec-link-anh-40gb-cua-dong-nghiep-2202127723430617.htm

streamer hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ kho ảnh nóng dàn sao đình đám