Dàn tân binh sinh năm 2003 của Kpop

Ahn Yu Jin, Shin Yuna, Baek Ji Heon, Ji Soo, Kim Do Ah, Kang Min, Do Young là tân binh sinh năm 2003 đang được kỳ vọng nhờ sở hữu thế mạnh về cả tài lẫn sắc.

Ahn Yu Jin: Ngay từ trước khi tham gia chương trình Produce 48, Yu Jin đã được chú ý nhờ tham gia các hoạt động giải trí từ làm mẫu, đóng phim. Nữ ca sĩ 17 tuổi mang vẻ đẹp đối lập giữa gương mặt thánh thiện và thân hình quyến rũ. Bên cạnh thế mạnh ngoại hình, Yu Jin còn đảm nhận tất cả vị trí từ hát, nhảy, đến rap.

2sao.vn | Photobook

Shin Yuna: Mỹ nhân họ Shin là thành viên đảm nhận vai trò visual trong nhóm nhạc nữ nhà JYP. Trước đó, cô từng gây chú ý khi xuất hiện với tư cách là bạn gái của Jung Kook trong video highlight Love Yourself của BTS. Nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao 1,71 m là thế mạnh của em út nhóm ITZY. Bên cạnh đó, khả năng vũ đạo và làm chủ sân khấu cũng là yếu tố giúp Yuna nhận được sự chú ý của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Baek Ji Heon: Thành viên nhóm Fromis 9 từng tham gia chương trình sống còn Idol School của Mnet. Ngoại hình xinh xắn và nụ cười dễ mến giúp cô được lòng công chúng. Trước đó cô không ít lần bị đánh giá có nhan sắc lấn át tài năng song nữ idol sinh năm 2003 ngày càng chứng tỏ bản thân là vũ công có giọng hát ổn định.

2sao.vn | Photobook

Jung Ji Soo: Nữ idol sở hữu nét đẹp thuần khiết và chiều cao 1,71 m. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, nhan sắc của mỹ nhân họ Jung được bàn tán. Không chỉ ngoại hình nổi bật, cô còn được đánh giá là thành viên toàn diện nhất trong Busters khi nắm giữ vai trò trưởng nhóm, rapper, visual kiêm cả vị trí hát và nhảy của nhóm.

2sao.vn | Photobook

Do Young: Thành viên nhóm Treasure 13 gia nhập YG vào năm 2015, khi mới 11 tuổi. Do Young từng là thành viên của một nhóm nhảy nổi tiếng tên là Def Skool. Ngoài thế mạnh hát và nhảy, nam idol trẻ tuổi còn có khả năng sáng tác nhạc. Bên cạnh đó, Do Young còn được yêu thích nhờ gu thẩm mỹ ấn tượng.

2sao.vn | Photobook

Kang Min: Nam idol sinh năm 2003 là em út của nhóm nhạc tân binh VERIVERY. Kang Min có gương mặt điển trai và phong cách nổi bật. Nam idol được đánh giá ở kỹ năng nhảy và hát.

2sao.vn | Photobook

Kim Do Ah: Sao nữ sinh năm 2003 được khán giả yêu mến với biệt danh “bánh mochi” nhờ vẻ ngoài dễ thương với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn. Là em út song nữ idol hiện đảm nhận hầu hết vai trò quan trọng trong đội hình FANATICS gồm rapper, vũ công, ca sĩ, center kiêm gương mặt đại diện của nhóm.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dan-tan-binh-sinh-nam-2003-cua-kpop-post1058805.html?fbclid=IwAR38HqXF5cH4fclKieUKVY4oY-dqdIOPLhy4uvQmQzbcGY_kTk7FZ2lngkU

Kpop