Dân Thủ Đô bối rối khi đi trên con phố Phan Đình Phùng

(2Sao) - Chưa bao giờ người dân thủ đô khi đi qua con phố Phan Đình Phùng lại choáng ngợp trước vẻ lung linh khác lạ của con phố vốn được coi là trầm mặc của thủ đô.

 Phố Phan Đình Phùng dài khoảng 1,5km,  con phố có vỉa hè rộng nhất nhì Hà Nội với hai hàng cây sấu cổ thụ rợp bóng trên cùng một vỉa hè. Mỗi mùa sấu rụng, giới trẻ thủ đô luôn tới đây để ghi lại những hình ảnh đẹp của mình với bè bạn. Chính vì khung cảnh lãng mạn, đậm chất thơ này mà con Phố Phan Đình Phùng đã được người dân thủ đô yêu mến. Trong kí ức bất cứ ai đã từng ghé qua con phố này, sắc xanh của hai hàng cây, sắc vàng của sấu chín đã trở thành những kỷ niệm khó phai nhạt.




 Nhân dịp tết 2016, người dân thủ đô khi đi qua con phố lãng mạn đều bị choáng ngợp trước vẻ lung linh, huyền ảo. Cả con phố như thay da đổi thịt với dàn đèn treo độc đáo bắc ngang qua phố. Lấy ý tưởng từ hai hàng cây xanh luôn vươn cao và lan toả như sức sống của thủ đô ngàn năm tuổi cũng như tuổi trẻ Việt Nam đang ngày một vươn cao, vươn xa ra thế giới. 18 trụ đèn đã góp phần thắp sáng con đường lãng mạn nhân dịp đầu xuân.





Chị Lệ Hằng, một người dân đã từng có nhiều năm sinh sống trên phố cho biết: “ Tôi và người dân nơi đây rất bất ngờ với sự lung linh của con phố. Dàn đèn đã góp phần làm bừng sáng con phố vốn vắng lặng. Tôi hi vọng không chỉ phố Phan Đình Phùng mà còn cả các con phố khác của Thủ đô sẽ được thắp sáng bởi những dàn đèn lung linh, tinh tế”.





















Q.Q.
Ảnh: Diễm Trinh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao