Người vợ xinh đẹp, tài giỏi của tân thủ tướng điển trai như tài tử

Nhân tố làm nên thành công của Thủ tướng trẻ thứ hai trong lịch sử Canada, không thể không nhắc tới người vợ đảm đang, xinh đẹp Sophie Grégoire-Trudeau.

Chân dung người vợ xinh đẹp giỏi giang của tân thủ tướng đẹp trai như tài tử điện ảnh
Justin Trudeau và vợ - Sophie Grégoire-Trudeau

Bà Sophie Grégoire-Trudeau được sinh ra ở Montreal vào năm 1975. Bà học kinh doanh tại McGill trước khi học tiếp và lấy bằng cử nhân truyền thông tại đại học Université de Montreal – một trong những trường đại học hàng đầu của Canada.

Từ đó, Sophie Grégoire-Trudeau làm việc trong lĩnh vực mua sắm cá nhân tại Holt Renfrew và các công việc khác trong lĩnh vực quảng cáo và bán hàng, trước khi học về phát thanh.

Sophie là một người phụ nữ đảm đang và rất chu đáo. Bà từng là người dẫn chương trình trên truyền hình và phát thanh và nay làm luật sư cho các tổ chức về sức khỏe phụ nữ.

Chân dung người vợ xinh đẹp giỏi giang của tân thủ tướng đẹp trai như tài tử điện ảnh

Người vợ xinh đẹp của tân thủ tướng Canada từng là người dẫn chương trình trên truyền hình và phát thanh. Hiện nay bà làm luật sư cho các tổ chức về sức khỏe phụ nữ.

Cặp đôi quen nhau qua một người bạn và cả hai đã cùng tham gia tổ chức một sự kiện từ thiện vào năm 2003. Nhưng họ chưa hẹn hò ngay. Bà Sophie Grégoire đã cố gắng liên lạc với ông Justin Trudeau qua email nhưng ông không trả lời.

Ngày tháng trôi qua và trước khi họ gặp nhau, Sophie Grégoire đã từ chối để cho Justin Trudeau số điện thoại của mình.

Cuối cùng, tình yêu cũng nảy nở giữa hai người và Justin đã kết hôn cùng với Sophie Grégoire vào tháng 5/2005, tại Montreal.

Chân dung người vợ xinh đẹp giỏi giang của tân thủ tướng đẹp trai như tài tử điện ảnh
Cả hai đã làm lễ kết hôn vào tháng 5/2005, tại Montreal.


Hai năm sau khi kết hôn, họ hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng, Xaiver James, rồi sau đó là con gái Ella Grace Margaret vào năm 2009 và Hadrien vào năm 2014.

Những đứa trẻ đều ngoan ngoãn và rất thích chơi với bố Justin. Chính vì vậy ngoài công việc, ông Justin luôn cố gắng dành thời gian chơi đùa với các con của mình.

Báo chí Canada từng nhận định rằng, nhờ hình ảnh người đàn ông chu đáo của gia đình, ông Justin Trudeau sẽ có được phần đa số phiếu của chị em phụ nữ nước này. Và quả thực, hình tượng này đã đóng góp đáng kể vào chiến thắng của ông cho chiếc ghế Thủ tướng Canada.

Chân dung người vợ xinh đẹp giỏi giang của tân thủ tướng đẹp trai như tài tử điện ảnh
Gia đình hạnh phúc của Tân thủ tướng Canada

Ban đầu, cặp đôi cũng gặp phải những bất đồng, căng thẳng trong đời sống, nhất là quan điểm về các vấn đề chính trị. Ông Trudeau đã nói rằng bà Sophie "ghét" công việc của mình và đôi khi giữa họ cũng xảy ra những lời phàn nàn, cãi vã.

Nhưng cuối cùng họ đã học được cách làm thế nào để dung hòa những khác biệt của nhau bởi cuộc sống vốn không hoàn hảo. Họ cũng đã nói với các con mình như vậy.

Trong tuyên bố ngay sau khi thắng cử trước hàng nghìn cử tri ủng hộ ở Montreal, ông Trudeau cam kết sẽ mang lại thay đổi thực sự cho đất nước trên vai trò Thủ tướng. Trước đó, ông đã cam kết sẽ thành lập chính phủ mới công bằng và minh bạch, có tầm nhìn tham vọng cho tương lai và kế hoạch cho một sự thay đổi thực sự.

Người dân Canada đang hi vọng những chính sách mới của ông sẽ góp phần giúp kinh tế và xã hội nước này đi lên nhanh chóng.

Theo Gia đình

Tin tức mới nhất