Dân tình lại soi bàn tay chồng trẻ bên con trai Thu Thủy sau ồn ào lén cấu tay bé

Bức ảnh mới nhất của bà mẹ đơn thân Thu Thủy gây chú ý với những người quan tâm.

Cuối tháng 8/2019, trên các diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz liên tục chia sẻ clip được cắt từ phần livestream của vợ chồng Thu Thủy và bé Henry.

Trong clip này, chồng trẻ của Thu Thủy - Kin Nguyễn đã kéo tay con trai riêng nữ ca sĩ - bé Henry xuống dưới bàn khiến bé nhăn mặt và vội vã rút tay lại. Hành động đó của Kin Nguyễn sau này được chỉ đích xác là đang lén cấu tay bé, gây ra sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng mạng.

Dân tình lại soi bàn tay chồng trẻ bên con trai Thu Thủy sau ồn ào lén cấu tay bé-1

Trước đây, hình ảnh bà mẹ đơn thân Thu Thuỷ tìm được hạnh phúc mới và khẳng định chồng trẻ rất yêu thương, quan tâm đến con trai riêng đã được nhiều người chúc phúc. Chính vì vậy, tình huống này càng trở nên nhạy cảm, đặc biệt với cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa.

Dân tình lại soi bàn tay chồng trẻ bên con trai Thu Thủy sau ồn ào lén cấu tay bé-2

Đa số chị em đều cảm thấy sốc, bất bình với hành động của Kin Nguyễn và cho rằng bố dượng không bao giờ yêu thương con riêng của vợ. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng đó là hành động sai lầm nhất thời của Kin Nguyễn khi chưa có đủ kiến thức nuôi dạy trẻ chứ không xuất phát từ lòng ghét bỏ bé.

Sau một thời gian ồn ào lắng xuống, Thu Thuỷ mới đây đã bắt đầu chia sẻ trở lại những bức ảnh của gia đình. Trong tấm hình mới nhất bà mẹ đơn thân chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng một lần nữa chú ý tới bàn tay của Kin Nguyễn bên cạnh bé Henry.

Dân tình lại soi bàn tay chồng trẻ bên con trai Thu Thủy sau ồn ào lén cấu tay bé-3

Không hề như nhiều người lo lắng, bàn tay của Kin Nguyễn khi này vòng qua ôm lấy bé Henry vô cùng nhẹ nhàng, cẩn thận. Cậu bé cũng nhoài người về phía bố dượng một cách thoải mái, miệng cười vui vẻ, thân thiết. Bức ảnh đã xoá tan mọi lo lắng của cư dân mạng.

Trước khoảnh khắc ấm áp này, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho sự ấm áp của gia đình nhỏ Kin Nguyễn - Thu Thủy. Bởi trẻ con vốn thông minh và nhạy cảm, nếu không cảm nhận được bố dượng tốt với mình thì bé Henry đã không vui vẻ và thân thiết đến thế.

Dân tình lại soi bàn tay chồng trẻ bên con trai Thu Thủy sau ồn ào lén cấu tay bé-4

Trong ồn ào lần trước, Kin Nguyễn cũng đã chủ động nhận lỗi với bé Henry: "Đó là lỗi của Kin và cách dạy con của Kin như vậy là không đúng", anh thú nhận.

Anh cho hay: "Tính cách Henry ăn đồ ngọt và uống ngọt nhiều sẽ bị tăng động và không kìm chế được hành động của mình, dễ bị quấy. Mỗi lần Henry như vậy, Kin đều kéo giữ tay con lại, để con biết mình đang như vậy là không ngoan, bình tĩnh lại. Hôm qua, lúc Kin kéo tay con thì lỡ trúng vào cạnh bàn bên dưới khiến con đau. Điều này là lỗi của Kin hoàn toàn vì không quan sát kỹ cạnh bàn".

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/me-va-be/dan-tinh-lai-soi-ban-tay-chong-tre-ben-con-trai-thu-thuy-sau-on-ao-len-cau-tay-be-c32a759016.html

Kin Nguyễn Thu Thủy

Tin tức mới nhất