Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ

Trước ồn ào bạo hành con trai Thu Thủy, chồng trẻ nhiều lần thể hiện tình thương bố dượng 'ngọt như mía lùi'

Với hành động được cho là “ném đá giấu tay” dành cho con riêng của vợ, Kin Nguyễn đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận. Hình ảnh chuẩn mực bố dượng mà anh thường xuyên chia sẻ cũng được dân mạng bới móc.

Tối 5/8, các diễn đàn showbiz lan truyền 2 đoạn clip gây sốt của chồng mới Thu Thủy. Theo đó, nữ ca sĩ có cuộc giao lưu với khán giả trên sóng livestream cùng với ông xã và con trai Henry. Nhưng điều khiến mọi người quan tâm nhiều nhất là biểu hiện bất thường của cậu bé. Henry liên tục nhăn mặt kêu đau với mẹ.

Quan sát thì có thể thấy cánh tay của cậu bé 4 tuổi hằn lên những vết đỏ sau khi Kin Nguyễn kéo xuống dưới gầm bàn. Nhiều người xem clip cho rằng Kin Nguyễn đã lén cấu vào tay con nhỏ.

Chuyện chưa kịp nguội thì đoạn clip thứ hai được cư dân mạng truyền tay nhau. Theo đó, bé Henry gào khóc đòi mẹ ngay trên sóng livestream. Trong clip văng vẳng tiếng Kin Nguyễn quát nạt, khiến cậu bé phải la lớn. 


2 đoạn clip khiến chồng mới của Thu Thủy bị dư luận lên án.

Ngay sau khi 2 đoạn clip lan truyền, dân mạng tỏ ra sốc, thậm chí là bất bình trước hành động của ông xã Thu Thủy. Không ít người đặt nghi vấn: "Live còn vậy thì ngoài đời thực, Kin Nguyễn còn đối xử với bé như thế nào nữa?".

Trước ồn ào bạo hành con trai Thu Thủy, chồng trẻ nhiều lần thể hiện tình thương bố dượng ngọt như mía lùi-1
Trước ồn ào bạo hành con trai Thu Thủy, chồng trẻ nhiều lần thể hiện tình thương bố dượng ngọt như mía lùi-2
Những hình ảnh được cắt ra từ livestream.

Trước scandal, cả Kin Nguyễn và Thu Thủy đều lên tiếng nhận lỗi, song khẳng định không có chuyện bạo hành trẻ em. Ông xã kém 10 tuổi của Thu Thủy khẳng định lúc kéo tay nhóc tì xuống phía dưới đã lỡ đụng trúng cạnh bàn khiến Henry đau, chứ anh không hề cấu nhéo.

Dù đã lên tiếng phân trần, tuy nhiên Kin Nguyễn vẫn vấp phải làn sóng lên án dữ dội từ cộng đồng mạng. Nhân lúc câu chuyện đang nóng, không ít người đã đào lại hình ảnh tình cảm cùng những câu nói ngọt ngào mà Kin Nguyễn dành cho con riêng của vợ.

Từ ồn ào mới nhất, hình tượng bố dượng mẫu mực mà anh thường xuyên thể hiện cũng khiến nhiều người đặt nghi vấn. 

"Bé Henry siêu quậy của ba, được cái không sợ bất kì ai trên đời ngoài ba, lúc nào cũng muốn mạnh mẽ cao lớn giống ba để có thể bảo vệ mẹ. Nhiều lúc hư bị ba la, ba phạt khóc um lên xong rồi ba hỏi: 'Ba la con phạt con vậy rồi có còn thương ba hông?'.

Con trai vừa mếu vừa trả lời dõng dạc như một người đàn ông: 'Vẫn thương ba, thương ba nhiều vì con hư nên ba phạt đúng!'. Xong vẫn quậy tiếp y chang. Con trai của ba phải thật mạnh mẽ, thật đàn ông, thật ngoan như vậy. Ba tin con trai sẽ mau lớn và cùng ba bảo vệ mẹ nha! Thương con", Kin Nguyễn từng chia sẻ.

Trước ồn ào bạo hành con trai Thu Thủy, chồng trẻ nhiều lần thể hiện tình thương bố dượng ngọt như mía lùi-3
Kin Nguyễn từng tâm sự hay la mắng nhưng vẫn dành tình yêu đặc biệt cho Henry.

Anh cũng không ít lần gửi ngôn tình cho cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T cũng như con riêng của nữ ca sĩ. Kin Nguyễn từng tâm sự, khi được gặp Henry, nhìn cách Thu Thủy và con trai tựa vào nhau sau cuộc hôn nhân đầu đỗ vỡ, hơn bao giờ hết anh muốn là điểm tựa cho họ.

"Lúc đó anh đắn đo vì một nửa thì muốn đến bên cạnh để chia sẻ và san sát phần nào những điều em đang phải chịu đựng, một nửa thì sợ mình không đủ chín chắn, không đủ vững chải để làm nơi em nương tựa vào.

Nhưng khi anh gặp Henry, nhìn thấy hai mẹ con em dựa vào nhau vượt qua từng ngày như vậy, anh cảm thấy mình không còn gì ngần ngại mà cố gắng bước đến che chở cho hai mẹ con em lúc ấy", Kin Nguyễn trải lòng.

Trước ồn ào bạo hành con trai Thu Thủy, chồng trẻ nhiều lần thể hiện tình thương bố dượng ngọt như mía lùi-4
Kin Nguyễn khẳng định từ khi gặp Henry, anh cũng mạnh dạn hơn khi tiến tới tình yêu với Thu Thủy.

Khi dành những lời đường mật cho bà xã, Kin Nguyễn không quên nhắc đến máu mủ với người chồng trước của Thu Thủy. Hành động này của anh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

"Hạnh phúc nhất trên đời là gặp được người yêu thương và nguyện ý đi cùng nhau đến suốt cuộc đời. Giờ còn hạnh phúc hơn nữa khi vừa được gặp em vừa gặp được một cậu nhóc vừa thông minh vừa đáng yêu như Henry.

Ngày 17/7 đánh dấu ngày cả 3 chúng ta về chung một nhà. Từ nay hạnh phúc hay khổ đau gì đến chúng ta sẽ luôn dựa vào nhau, vợ và con nhé. Yêu hai mẹ con", Kin Nguyễn giãi bày.

Trước ồn ào bạo hành con trai Thu Thủy, chồng trẻ nhiều lần thể hiện tình thương bố dượng ngọt như mía lùi-5
Chồng trẻ Thu Thủy luôn nhắc đến con riêng của vợ đầy tình cảm.

Chồng trẻ kém 10 tuổi của Thu Thủy nhiều lần chia sẻ hình ảnh đưa Henry đi chơi, và xưng hô cha - con rất tình cảm. 

Trước ồn ào bạo hành con trai Thu Thủy, chồng trẻ nhiều lần thể hiện tình thương bố dượng ngọt như mía lùi-6Trước ồn ào bạo hành con trai Thu Thủy, chồng trẻ nhiều lần thể hiện tình thương bố dượng ngọt như mía lùi-7
Kin Nguyễn thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng Henry.

Trong ngày công bố chuyện tình cảm trước giới truyền thông, Kin Nguyễn cũng bày tỏ tình yêu dành cho con riêng của vợ. Đồng thời, anh khẳng định con trai của Thu Thủy cũng là con trai của mình. 

"Một khi đã thương thì khó khăn, rào cản nào cũng có thể vượt qua. Tôi hiểu Thủy cần tình cảm đúng nghĩa là một gia đình. Thủy từng nói với tôi rằng 'Tại sao anh không đi tìm người khác trẻ hơn, độc thân để xây dựng cuộc sống?'. Tôi đáp 'Người anh thương là em'.

Thủy có con, yêu nó thì tôi cũng có thể làm điều đó. Trẻ con không có tội. Con Thủy cũng sẽ là con tôi. Nó cần tình cảm của cả ba lẫn mẹ. Tôi xin phép Thủy sẽ trở thành người ba đó để chăm sóc Henry", bạn đời của Thu Thủy từng trút nỗi lòng.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kin-nguyen-doi-xu-voi-con-thu-thuy-the-nao-truoc-scandal-n-192176.html

Thu Thủy bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ