Dàn xe tụ tập bên ngoài quán bar và nhà hàng mà cậu út Big Bang ghé thăm

Những chiếc siêu xe và xe sang đã xuất hiện bên ngoài nhà hàng và quán bar mà nam ca sỹ Seungri hay cậu út Big Bang ghé thăm khiến nhiều người chú ý.



Vào tối hôm qua, ngày 17/2/2017, nam ca sỹ Seungri hay cậu út trong ban nhạc Big Bang của Hàn Quốc đã xuất hiện tại một nhà hàng ở Hà Nội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo của giới trẻ. Sau đó, nam ca sỹ này tiếp tục di chuyển đến một quán bar. Ở cả hai nơi cậu út Big Bang đến đều xuất hiện dàn siêu xe và xe sang đắt tiền của một số đại gia Việt.

Dàn xe tụ tập bên ngoài quán bar và nhà hàng mà cậu út Big Bang ghé thăm - Ảnh 1.
McLaren 650S Spider và BMW i8 phía sau.

Nổi bật trong số đó có siêu xe McLaren 650S Spider độc nhất Hà thành thuộc sở hữu của đại gia Đỗ Bình Dương hay còn gọi Dương "Kon". Đây cũng chính là ông xã của siêu mẫu Ngọc Thạch. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của chiếc xe thể thao BMW i8, Rolls-Royce Phantom Rồng và Range Rover SVAutobiography.

Dàn xe tụ tập bên ngoài quán bar và nhà hàng mà cậu út Big Bang ghé thăm - Ảnh 2.
McLaren 650S Spider màu cam rực được Dương "Kon" tậu vào giữa tháng 4/2016. Vào thời điểm đó, đây là chiếc siêu xe McLaren 650S mui trần thứ 2 xuất hiện tại Việt Nam. Được biết, ngoài việc tậu siêu xe McLaren, trong năm 2016, tay chơi 8X Hà thành còn "đập hộp" 1 chiếc Rolls-Royce Ghost Series II và Toyota Alphard.

Dàn xe tụ tập bên ngoài quán bar và nhà hàng mà cậu út Big Bang ghé thăm - Ảnh 2.

McLaren 650S Spider được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Nhờ đó, McLaren 650S Spider có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa khoảng 328 km/h.

Dàn xe tụ tập bên ngoài quán bar và nhà hàng mà cậu út Big Bang ghé thăm - Ảnh 4.
Rolls-Royce Phantom Rồng được dùng để đưa đón cậu út Big Bang.

Thu hút sự chú ý không kém là chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng làm nhiệm vụ đưa đón Seungri. Đây là phiên bản sản xuất hạn chế với chỉ 33 chiếc dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, các đại gia Việt đã nhanh tay đưa về nước 8 chiếc.

Dàn xe tụ tập bên ngoài quán bar và nhà hàng mà cậu út Big Bang ghé thăm - Ảnh 5.
SUV hạng sang tiền tỷ Range Rover SVAutobiography LWB

Nổi bật với "bộ cánh" hai màu nâu - đen là chiếc SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography LWB. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này có giá bán dao động từ 12 đến 15 tỷ Đồng.

Range Rover SVAutobiography LWB 2016 sử dụng khối động cơ V8, siêu nạp, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Nhờ đó, chiếc SUV hạng sang chỉ mất khoảng 5,5 giây để tăng tốc lên 96 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 225 km/h.

Dàn xe tụ tập bên ngoài quán bar và nhà hàng mà cậu út Big Bang ghé thăm - Ảnh 6.
BMW i8 cũng góp mặt

Chiếc xe thể thao "hàng hot" BMW i8 cũng góp mặt trong buổi tiệc đình đám của cậu út Big Bang vào tối qua. Hiện tại Việt Nam có không dưới 50 chiếc BMW i8 với giá bán khoảng 7 tỷ Đồng.

BMW i8 sở hữu động cơ 3 xy-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp một mô-tơ điện cho công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Như vậy, tổng công suất của BMW i8 là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Sức mạnh trên cho phép BMW i8 tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Theo Trí Thức Trẻ


Dàn xe tụ tập bên ngoài quán bar cậu út Big Bang

Tin tức mới nhất