Vô tình đăng ảnh dính vật kỷ niệm của tình cũ, cô gái bị vợ người ta truy lùng mắng 'cả ổ'

Bực bội vì thấy người yêu cũ của chồng đăng bức hình dính món quà năm xưa, cô vợ ngay lập tức nhắn tin dằn mặt đối phương.

Khi kết thúc một mối quan hệ, nếu không cư xử khéo léo, các cô gái rất dễ mang lại phiền phức cho mình. Người yêu mới hay vợ của bạn trai cũ vẫn luôn là một chủ đề khiến không ít người ngao ngán khi phải đối đầu. Điển hình như câu chuyện dưới đây.

Chỉ vì cô gái đăng ảnh lỡ dính chiếc nhẫn kỷ niệm ngày xưa mà anh người yêu cũ tặng, ngay sau đó vợ của anh chàng đã lên chửi bới, dằn mặt tình cũ của chồng với những lời nói khó nghe.

Bài viết do em gái của cô tình cũ trong câu chuyện kể lại:

"Chị gái em là người yêu cũ của chồng nó. Chị em là người chủ động chia tay. Chị em mới đây có đăng ảnh nhưng lại dính cái nhẫn của người yêu cũ tặng vì đó là ảnh cũ.

Chị em đã có người yêu mới rồi nhưng con này vẫn rình mò facebook chị em và thấy rồi chửi. Mặc dù đã nghe giải thích nhưng nó vẫn gân mồm lên nó lên nó chửi cả người yêu chị em lẫn chị em. Nó bêu riếu chị em lên trang cá nhân và các trang khác, gán cho chị em là 'gái bán hoa'.

Đến tận hôm nay tức nước vỡ bờ là nó gửi clip nó và người yêu 'quan hệ' với nhau qua cho chị em xem và chứng minh chúng nó hạnh phúc. Tự nó gửi qua, tự muốn chứng minh cái gì đó. Cái này bực mình quá em không chịu được nên mới viết lên để mọi người xem có được không".

Vô tình đăng ảnh dính vật kỷ niệm của tình cũ, cô gái bị vợ người ta truy lùng mắng cả ổ-1
Vì quá bất bình cho chị, em gái đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội 

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cô vợ vì ghen tuông mù quáng mà sẵn sàng mang clip "giường chiếu" của mình để chứng minh cho người người yêu cũ của chồng là mình đang hạnh phúc.

Đi kèm với đó chính là những dòng tin nhắn của cô gái khi hỏi tội tình cũ chồng mình.

Vô tình đăng ảnh dính vật kỷ niệm của tình cũ, cô gái bị vợ người ta truy lùng mắng cả ổ-2
Cô vợ khẳng định tình cũ có ý với chồng mình

"Chị đeo nhẫn chồng em tặng chị ngày xưa làm gì vậy, còn đăng hẳn lên story Facebook. Ủa chị làm vậy làm chi. Chị định tia chồng em là sao? Em có nghe N. kể về chị, chị thấy N. khác xưa nên làm thế cũng phải. Chị đăng cái nhẫn đó lên chi làm nó hiểu lầm chị còn yêu nó.", cô người mới nhắn sang trách móc.

Người cũ có giải thích tấm ảnh cô đăng chụp từ lâu rồi, khi đưa ảnh lên thì vô tình chứ cũng không có ý gì cả. Từ khi biết bạn trai cũ có người mới là cô đã không liên lạc hay đeo chiếc nhẫn đó rồi.

Mặc có giải thích thế nào, cố vợ vẫn chất vấn không tha. Được biết, đây không phải là lần duy nhất cô bị rình mò facebook bởi vợ của người cũ. Thậm chí cô vợ kia còn nhắn gửi đến cả bạn trai hiện tại của người yêu cũ chồng mình và dằn mặt:

"Xin lỗi mày bớt ảo tưởng sức mạnh. Tao không thích nói chuyện với người như mày. Người yêu mày bớt giả trân giùm tao. Có ngày bị nó cho 'ăn sừng' đừng có khóc. Mày chắc ăn bám người yêu mày nên mày mới bênh nó chằm chặp như thế. Sợ loại đàn ông núp váy phụ nữ. Đi đâu cũng núp váy vợ".

Vô tình đăng ảnh dính vật kỷ niệm của tình cũ, cô gái bị vợ người ta truy lùng mắng cả ổ-3
Chàng trai bị kéo vào mớ lằng nhằng của 2 cô gái

Không biết hồi kết của câu chuyện này sẽ ra sao khi mà vợ của chàng trai kia vẫn liên tục soi mói, săm soi facebook cá nhân rồi mang ra xỉa xói thế này. 

Qua câu chuyện, nhiều người cũng rút ra bài học kinh nghiệm. Sau khi chia tay, tốt nhất nên vứt bỏ những thứ thuộc về người yêu cũ, những gì của quá khứ thì hãy bỏ lại phía sau. Phòng ngừa trường hợp gặp phải tình mới của người yêu cũ quá quắt thế này, tự nhiên thành "mua" thêm bực vào người.

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-anh-dinh-vat-ky-niem-cua-tinh-cu-co-gai-bi-vo-nguoi-ta-dan-mat-n-262931.html

đánh ghen người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất