Chồng tuyên bố sẵn sàng bỏ vợ, sự xuất hiện của vị khách lạ khiến anh ta giật mình hối lỗi

"Anh không chối được liền quay ngược trách vợ không tôn trọng quyền cá nhân của chồng", người vợ kể.

Khi chồng có thái độ coi thường, thiếu tôn trọng vợ chắc chắn bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ phản ứng mạnh khiến các anh không thể ngờ.

Câu chuyện của cô vợ M.N được chia sẻ trên 1 diễn đàn chính là ví dụ cụ thể nhất: "Cách đây hơn tuần, đầu giờ chiều đang ngồi làm trên công ty, em nhận được tin nhắn của chồng, báo tối anh phải đi gặp khách hàng về muộn. Đêm ấy gần 1h sáng chồng em mới về.

Hôm sau ngủ dậy, em cũng không nói gì. Chỉ có điều như mọi khi tiếp khách bia rượu về chồng em thường mệt, có khi nằm nửa ngày mới dậy. Vậy mà hôm ấy anh tỏ ra rất bình thường, đã vậy mở mắt là ôm chặt điện thoại chát chít từ sáng tới tối.

Em bắt đầu để ý từ đó. Ngay đêm ấy, lừa lúc chồng ngủ say, em dậy lấy điện thoại của anh kiểm tra tất cả các hòm tin nhắn mà đều thấy trống trơn không dấu vết. Tuy nhiên chính vì anh dọn sạch sẽ quá khiến em càng nghi.

Chồng tuyên bố sẵn sàng bỏ vợ, sự xuất hiện của vị khách lạ khiến anh ta giật mình hối lỗi-1
Bài chia sẻ của người vợ

Cảm thấy bất ổn nên em đồng bộ hóa điện thoại của chồng với máy tính của mình để đăng nhập theo dõi các tài khoản cá nhân của anh. Sáng hôm sau lên công ty, hầu như em không làm gì mà chỉ ngồi quan sát động tĩnh của chồng. Quả nhiên không ngoài dự đoán của em, đêm trước anh nói đi gặp khách hàng chính là gặp tình cũ, anh ả ở bên nhau tới tận khuya.

Theo như em quan sát từ nội dung tin nhắn thì cô tình cũ của anh vừa ly hôn. Hôm đó anh ả hẹn nhau đi ăn rồi chuyện trò tâm sự. Trong câu chuyện đôi bên thả thính nhau nhiều lắm. Cô ả kia thì ngậm ngùi bảo tiếc thời gian không quay lại được, chồng em thì ậm ờ tuy không nói rõ nhưng thả tim, nhấn like liên tục mỗi dòng tin nhắn của người xưa.

Cứ nói chuyện 1 lúc, chồng em lại xóa luôn tin. Đấy chính là lý do mà em không tìm được dấu vết gì từ điện thoại của anh.

Uất quá, chiều về em làm ầm, đưa hết tin nhắn chụp màn hình cho chồng xem. Anh không chối được liền quay ngược trách vợ không tôn trọng quyền cá nhân của chồng.

Tóm lại chồng em không nhận sai còn mắng vợ quá đáng kiểm soát anh. Thậm chí trong lúc vợ chồng to tiếng, anh ấy còn tuyên bố: 'Cô là vợ mà sống quá đáng quá tôi cũng không cần thiết. Nếu còn không biết điều, tôi sẵn sàng bỏ cô bất cứ lúc nào. Vợ chứ không phải mẹ mà có quyền quản thúc, can dự vào quyền cá nhân của chồng'.

Lúc nghe chồng nói thế em sốc lắm, cảm giác không còn gì để mà níu kéo, giữ gìn tổ ấm. Không đôi co thêm nửa lời với anh ấy, em về phòng ôm con. Sáng hôm sau đúng 8h, em gọi nhờ một người bạn làm môi giới bất động sản tới nhà tuyên bố rao bán căn hộ. Chồng em ngủ trong phòng, thấy người vào ngó nghiêng nhà mình, anh mới vội vàng hỏi vợ điên hay sao mà tự nhiên bán nhà.

Em tỉnh bơ đáp: 'Chính miệng anh nói vợ không cần thiết, thích có thể bỏ bất cứ lúc nào đó. Một khi anh đã không cần cái gia đình này nữa thì tôi chẳng bán nhà, chia tiền giải quyết cho nhanh. Bản thân tôi cũng không cần 1 người chồng sống bên vợ mà lòng vẫn tiếc người cũ. Kiểu ăn ở nửa nạc nửa mỡ ấy mới là hèn'.

Chồng tuyên bố sẵn sàng bỏ vợ, sự xuất hiện của vị khách lạ khiến anh ta giật mình hối lỗi-2
Ảnh minh họa

Biết vợ không đùa, chồng em cuống quýt nói khéo để khách xem nhà về rồi xuống giọng nhận sai, xin lỗi vợ, hứa sẽ không liên lạc với tình cũ nữa. Tất nhiên em chẳng dại mà tin, có điều còn nhiều lý do trong đó phần lớn là vì con nên em tạm thời chưa ly hôn. Song em nói rõ nếu anh còn dây dưa qua lại với ả kia, nhất định em sẽ cắt đứt".

Cuộc sống hôn nhân không chỉ có vị ngọt mà còn rất nhiều những phút mâu thuẫn bất đồng khiến đôi bên bị tổn thương. Đấy là hiện thực của cuộc sống gia đình nhưng trên tất cả, sau sự căng thẳng ấy vợ chồng phải biết ngồi lại với nhau để tìm ra điểm sai, cùng nhau rút kinh nghiệm.

Quan trọng nhất, trong bất cứ hoàn cảnh nào chúng ta cũng đều phải tôn trọng đối phương, bất đồng có thể có nhưng không được phép coi thường bạn đời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-tuyen-bo-san-sang-bo-vo-co-khong-dap-lai-nua-loi-nhung-su-xuat-hien-cua-vi-khach-la-khien-anh-ta-giat-minh-hoi-loi-162212405080907042.htm

chuyện vợ chồng Ngoại tình

Tin tức mới nhất