Đăng ảnh gợi cảm, Trâm Anh bị soi cách tạo dáng hớ hênh

Mỗi lần đăng gì đó trên mạng xã hội, Trâm Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau sự cố lộ clip nhạy cảm trong quá khứ, hot girl Trâm Anh hiện tìm lại được niềm vui cuộc sống và công việc. Vốn là hot girl theo đuổi phong cách gợi cảm, Trâm Anh thường xuyên diện những bộ cánh khoe trọn vóc dáng thon gọn của mình.

Mới đây, Trâm Anh đã khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng mới nhất của mình lên trang cá nhân. Cô nàng diện bộ sơ mi, quần short gợi cảm khiến nhiều chị em trầm trồ vì body cực chuẩn.

Đăng ảnh gợi cảm, Trâm Anh bị soi cách tạo dáng hớ hênh-1
Hình ảnh gợi cảm mới nhất của Trâm Anh

Được biết đến với vẻ ngoài nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp, hot girl Trâm Anh vô cùng tự tin khi đăng tải hình ảnh của mình lên mạng xã hội.

Có thể nói, gương mặt và thân hình chuẩn hot girl cùng thần thái hút hồn và làn da trắng mịn không tì vết của Trâm Anh chưa bao giờ khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Đăng tải bức ảnh, Trâm Anh không quên thả thính: "Trà sữa phải có trân châu. Đời em phải có thêm anh mới ngầu". 

Tuy vậy, khi ngồi tạo dáng trên ghế cao cùng chiếc quần short hơi ngắn, 9X gốc Thanh Hóa vô tình để lộ phần nhạy cảm khiến dân mạng có phần đỏ mặt. Nhiều người cho rằng chính "chiếc quần phản chủ" đó đã khiến hot girl 9X lộ điểm kém duyên.

Đăng ảnh gợi cảm, Trâm Anh bị soi cách tạo dáng hớ hênh-2
Trước đó, Trâm Anh cũng lộ điểm hớ hênh bên ô tô

Khoảng hơn 2 năm trước, từ chương trình Nóng cùng World Cup 2018 mà cái tên Trâm Anh ngày càng được công chúng biết đến.

Tên tuổi của cô nàng còn được lan rộng hơn nữa sau khi xuất hiện cùng streamer đình đám PewPew trong một gameshow hẹn hò. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thánh thiện, cô được mọi người ưu ái gọi là "hot girl dược sĩ".

Đăng ảnh gợi cảm, Trâm Anh bị soi cách tạo dáng hớ hênh-3Đăng ảnh gợi cảm, Trâm Anh bị soi cách tạo dáng hớ hênh-4Đăng ảnh gợi cảm, Trâm Anh bị soi cách tạo dáng hớ hênh-5
Hình ảnh xinh đẹp mới nhất của Trâm Anh

Tuy nhiên sau đó cũng là lúc mà Trâm Anh liên tiếp dính phải nhiều thị phi không mấy tốt đẹp.

Sau nghi vấn lộ clip nhạy cảm, cô nàng dường như rút khỏi giới showbiz và chủ yếu dành thời gian vào công việc và gia đình.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dang-anh-goi-cam-moi-nhat-tram-anh-lai-bi-soi-cach-tao-dang-lo-phan-ho-henh-2050377.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất