Đang cấp cứu, bệnh nhân bật dậy... hành hung bác sỹ

Bệnh nhân Đỗ Văn Bình (31 tuổi trú tại xã An Đồng - An Dương - Hải Phòng) đang được đưa đến Bệnh viện Việt - Tiệp để điều trị, xét nghiệm bệnh sỏi thận nhưng bệnh nhân này bất ngờ nhảy từ cáng cấp cứu hành hung bác sỹ.

Vào khoảng 21 giờ 30 hôm qua (7/10), tại bệnh viện Việt - Tiệp (Hải Phòng) xảy ra một vụ việc khiến nhiều người bất bình đó là việc bệnh nhân Đỗ Văn Bình đang nằm trên cáng bất ngờ bật dậy hành hung các bác sỹ.

đánh bác sỹ
Bình đang nằm trên cáng nhảy xuống khi thấy bố mình to tiếng với bác sỹ.

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được từ Bệnh viện Việt - Tiệp thì vào thời gian trên, chiếc xe cấp cứu 115 đưa bệnh nhân Bình đến khoa cấp cứu và bệnh nhân Bình được một bác sỹ đưa vào thăm khám.

Vị bác sỹ này chỉ định bệnh nhân Bình đi xét nghiệp, chụp chiếu để làm cơ sở điều trị do nghi ngờ bị sỏi thận. Tuy nhiên, đến khoảng gần 22 giờ, ông Đỗ Văn Bách (bố bệnh nhân Bình) đến nộp tiền thì chỉ tay quát tháo trước mặt bác sỹ Tuấn. Ngay lúc này, Bình đang ngồi trên cáng cấp cứu nhảy xuống hành hung bác sỹ.

đánh bác sỹ
Hình ảnh bệnh nhân Bình hành hung bác sỹ trực.

Sáng ngày 8/10, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Việt- Tiệp Hải Phòng khẳng định, các y bác sĩ trong ca trực cấp cứu đã làm hết trách nhiệm, đúng quy trình. Thông tin ông Bách cho rằng bác sĩ chậm trễ, bỏ mặc con ông là không đúng.

Ngay sau sự việc, Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng đã điện báo cho Công an phường Cát Dài, Công an quận Lê Chân tới lập biên bản.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao