Đang làm lễ cưới, cô dâu đột nhiên hối hận 'Em không thể lấy anh'

Hành động của cô dâu khiến chú rể "đứng hình", còn những quan khách tham dự đám cưới thì hoàn toàn chết lặng.

Hôn nhân là sự kiện trọng đại của cuộc đời, là sự cân nhắc nghiêm túc giữa nam và nữ trước khi đi đến quyết định về chung một nhà.

Thế nhưng mới đây, một đám cưới lại diễn ra như một bộ phim truyền hình, thậm chí là như một trò đùa, khi cô dâu bỏ chạy ngay giữa lễ cưới.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra tại Đài Loan. Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng, đám cưới đang được tổ chức trong một khách sạn khá sang trọng và hoành tráng.

Bên dưới, rất đông khách mời đang vừa ngồi ăn tiệc, vừa theo dõi hôn lễ. Bên trên sân khấu, cô dâu chú rể đang mặc lễ phục, chuẩn bị tiến hành các nghi lễ đám cưới.

Đang làm lễ cưới, cô dâu đột nhiên hối hận Em không thể lấy anh-1

Khi đó, trên màn hình đang chiếu hình ảnh về mối tình của cô dâu chú rể, một MC đã bước ra và đề nghị cô dâu chú rể trao lời thề nguyền cho nhau.

Chú rể liền cầm micro, trao những lời ngọt ngào cho người vợ của mình: "Cuộc sống của anh rất hạnh phúc khi có em. Cảm ơn em đã kết hôn với anh. Anh yêu em".

Chú rể vừa dứt lời, bên dưới đã nổ một tràng pháo tay lớn để cổ vũ. Sau đó, chú rể đưa micro cho cô dâu. Những tưởng cũng giống như chú rể, cô dâu sẽ nói ra những lời đầy lãng mạn và ý nghĩa, thế nhưng một cảnh tượng bất ngờ đã xảy ra.

Đang làm lễ cưới, cô dâu đột nhiên hối hận Em không thể lấy anh-2

Cô dâu tỏ vẻ ủ rũ và không thoải mái, sau vài giây im lặng mới cất tiếng trong sự nghẹn ngào: "Thật ra em cũng yêu anh rất nhiều, thế nhưng khi em bước vào hôn trường, em cảm thấy hơi chần chừ một chút. Em nghĩ chúng ta không hợp nhau. Em xin lỗi, em không thể lấy anh".

Đang làm lễ cưới, cô dâu đột nhiên hối hận Em không thể lấy anh-3

Vừa dứt lời, cô dâu liền đưa micro cho người dẫn chương trình, sau đó nhanh chóng chạy ra khỏi hội trường trước sự ngỡ ngàng của chú rể và tất cả những người có mặt tại đám cưới ngày hôm đó.

Hành động đột ngột của cô dâu khiến chú rể "đứng hình" mất vài giây, sau đó anh mới cầm bó hoa cưới chạy theo cô dâu. Trong khi đó, tất cả mọi người bao gồm 2 bên gia đình, bạn bè và quan khách đều sốc, sững sờ và chết lặng vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Đoạn video dừng lại ở hình ảnh chú rể đuổi theo cô dâu ra khỏi hôn trường. Có thông tin nói rằng đám cưới này đã phải hủy bỏ, tuy nhiên không rõ lý do thực sự phía sau là gì.

Đang làm lễ cưới, cô dâu đột nhiên hối hận Em không thể lấy anh-4

Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của của cộng đồng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự không hài lòng, chỉ trích hành động khó hiểu của cô dâu:

- Cô dâu xem quá nhiều phim truyền hình đấy à? Tại sao lại hối hận khi đã mặc lên người bộ váy cưới và bước chân vào hôn trường cơ chứ?

- Cô dâu tưởng hôn nhân là trò đùa ư? Tôi là phụ nữ mà cũng phải đứng về phía chú rể.

- Ai cũng biết để tổ chức một đám cưới phải bỏ ra nhiều công sức và tiền bạc thế nào, chưa kể còn bao nhiêu khách mời ở đó nữa. Nếu không muốn cưới, tại sao cô dâu không từ bỏ từ trước? Cách cư xử của cô ấy thật khó hiểu.

- Hành động của cô dâu là quá ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân, cuối cùng chú rể và 2 bên gia đình là những người tổn thương nhiều nhất.

- Chẳng lẽ cô dâu nghĩ mình là nữ chính trong phim ngôn tình, dáng vẻ mình chạy ra khỏi hội trường lúc đó rất đẹp, rất ngầu ư?

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ang-lam-le-cuoi-co-dau-ot-nhien-hoi-han-xin-loi-em-khong-the-lay-anh-roi-quay-ngoat-chay-i-dan-tinh-ngan-ngam-hau-qua-cua-xem-ngon-tinh-qua-180-phut-a362149.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao