Đang ở tù phát hiện vợ ngoại tình, chồng kiện đòi bồi thường 400 triệu

Chồng muốn ly hôn nhưng vợ không chịu, đến khi vợ đồng ý ly hôn thì đã "cắm sừng" chồng từ lâu.

Trong một mối quan hệ, chung thủy là điều mà bất kỳ ai cũng đều muốn đối phương có. Thế nhưng ngày nay, vấn đề ngoại tình, lừa gạt, “cắm sừng” xảy ra quá nhiều, khiến niềm tin vào tình yêu, hôn nhân của người trẻ bị bào mòn dần.

Trang Seehua News đưa tin, có một người đàn ông Đài Loan bị kết án 4 năm tù muốn kiện vợ mình vì tội ngoại tình.

Được biết, cặp vợ chồng này kết hôn vào tháng 11/2018 nhưng người chồng bị bắt vào tháng 12 cùng năm. Vào năm 2019, người chồng bị kết án tù và yêu cầu ly hôn.

Anh cảm thấy bản thân thật tồi tệ khi để vợ phải sống một mình nên đã yêu cầu ly hôn. Tuy nhiên, lúc này người vợ không đồng ý. “Khi đến thăm tôi, cô ấy rơm rớm nước mắt nói rằng nhất định sẽ chờ đợi cho tới ngày tôi ra tù”, anh chia sẻ.

Đang ở tù phát hiện vợ ngoại tình, chồng kiện đòi bồi thường 400 triệu-1

Thế nhưng vào đầu năm 2022, người vợ bất ngờ yêu cầu ly hôn sau 3 năm chờ đợi chồng. Không suy nghĩ nhiều, anh nhanh chóng ký vào giấy tờ vì nghĩ rằng, đây mới là điều tốt nhất một người chồng có thể làm cho vợ mình.

Bất ngờ thay, ngày 20/5/2022, anh nhận được tin vợ cũ đã sinh con nhưng đứa trẻ này không phải con anh. Nhìn ngày tháng trong giấy khai sinh của đứa trẻ, lúc đó anh vẫn đang bị bắt giam.

Anh vô cùng tức giận khi biết vợ mình đã ngoại tình trong lúc chồng đang thụ án. “Tôi đòi ly hôn thì cô ta không chịu, đã thế sau đó còn ngoại tình và có con với người đàn ông khác”, anh bức xúc chia sẻ.

Sau đó, anh quyết định kiện vợ cũ và người tình của cô vì tội ngoại tình trong khi anh đang thụ án và yêu cầu bồi thường 500.000 TWD (392 triệu đồng).

Vợ cũ của anh và người tình của cô không xuất hiện tại tòa án, cũng như không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào. Phía tòa án kết luận họ có tội và phải bồi thường 150.000 TWD (118 triệu đồng).

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/dang-o-tu-thi-phat-hien-vo-ngoai-tinh-nguoi-chong-kien-doi-boi-thuong-400-trieu-c47a18807.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất