Đang ôm ấp bạn trai, cô gái phát hiện 'vật thể lạ' đáng nghi

Với con gái, họ dễ dàng biến mình thành thám tử chỉ từ một dấu hiệu nho nhỏ xuất hiện bất thường.

Để “đánh hơi” mùi ngoại tình từ người yêu, nhiều khi ta phải mất rất nhiều sức lực khi phải lần tìm cả trăm tin nhắn từ Facebook, Zalo cho đến Gmail hay tài khoản Shopee xem có gì bất thường không.

Nhiều người khác thì đi rình mò, theo dõi xem người kia có gặp gỡ, hẹn hò với ai khác không…

Thế nhưng, một cô gái đã rất thông minh khi không tốn mấy sức lực mà vẫn “nắm thóp” được người yêu đang làm điều xấu xa sau lưng mình. Có lẽ sau phen này, anh chàng cũng biết ý mà diệt trừ các suy nghĩ xấu xa nếu có nảy sinh.

Đó là Lois Saunders. Cô đã chia sẻ câu chuyện lên TikTok về việc mình đã có cách thức rất sáng tạo và thông minh để “bắt gian” người yêu, thông qua một chiếc tampon (băng vệ sinh dạng ống) cô tìm thấy trong ngóc ngách của căn phòng.

Một hôm, Lois đến thăm phòng bạn trai như thường lệ và cả hai chào đón nhau bằng những cái ôm. Sau đó, cô ngồi lên đùi bạn trai, thả lỏng người tựa vào người yêu và cả hai cùng trò chuyện về vài việc nhỏ nhặt đã xảy ra trong hôm nay. Bỗng Lois nhìn thấy thứ gì đó màu vàng ở dưới tủ quần áo của bạn trai.

Tò mò, cô đã cúi người thấp xuống để lấy bằng được vật thể này ra, và thì ra đó là một chiếc tampon được gói rất kĩ lưỡng trong chiếc túi vàng.

Đồng thời, cô cũng tìm thấy một thỏi chuốt mi trên sàn nhà dưới tủ quần áo. Và cả hai đều không phải là đồ của Lois.

Đang ôm ấp bạn trai, cô gái phát hiện vật thể lạ đáng nghi-1
Chiếc tampon ở ngóc ngách và cô gái cúi người để lấy nó ra.

Lois đã chia sẻ trong video TikTok rằng: “Khi bạn tìm thấy một cái tampon và một thỏi chuốt mi dưới tủ quần áo của bạn trai nhưng anh ấy nói rằng mình không biết gì hết thì bạn đành phải tự tìm hiểu ngọn ngành mọi chuyện”.

Vì bạn trai của Lois khăng khăng mình không biết những món đồ trên là của ai và tại sao chúng là ở dưới tủ quần áo của mình nên Lois đã âm thầm điều tra xem liệu bạn trai có thật sự trung thực hay không, hay là đang làm điều gì gian dối sau lưng mình.

Nói là làm, Lois nhanh chóng tìm kiếm thông tin về mã số của chiếc tampon và liên hệ với công ty sản xuất ra tampon là Tampax để xem xem sản phẩm này được sản xuất ra khi nào.

May mắn thay, một nhân viên của công ty là Grace đã rất nhiệt tình giúp đỡ cô tìm kiếm thông tin trên hệ thống và cuối cùng đã xác nhận được, chiếc tampon đó được sản xuất vào ngày 11 tháng 12 năm 2019, trước khi Lois và bạn trai chính thức yêu nhau.

Đang ôm ấp bạn trai, cô gái phát hiện vật thể lạ đáng nghi-2

Từ thông tin này, bạn trai của Lois cho rằng mình hoàn toàn vô tội, và anh ấy không liên quan gì đến chiếc tampon hay là thỏi chuốt mi kia.

Anh ta còn suy đoán có thể những vật dụng này là của các bạn sinh viên nữ thuê phòng trước anh và anh thật bất cẩn khi không vệ sinh phòng ốc sạch sẽ trước khi chuyển vào ở.

Như vậy, việc xác minh bạn trai có ngoại tình hay không của Lois vẫn chưa có kết quả chính xác. Nhưng cách suy đoán và việc truy vết thông minh, sắc sảo của cô nàng chắc hẳn cũng đã khiến anh người yêu, giả sử mà có làm điều gì không đúng thật, thì cũng phải dè chừng vào những lần sau.

Trong phần bình luận, mọi người rất ngưỡng mộ sự nhanh nhạy của Lois. Có người còn ước là nếu mà mình bị bắt cóc thì sẽ có Lois đứng ra truy tìm và giải cứu.

Cô gái rất thông minh khi có thể điều tra ngọn ngành vấn đề một cách nhanh chóng khi sự việc xảy đến. Đây là điều chẳng phải ai cũng làm được.

Có người phụ nữ bình luận: “Mấy người đàn ông sẽ không lường được phụ nữ chúng tôi lại thông minh đến thế đâu”.

"Đúng là chỉ cần một vài thứ đồ cũng đủ để xem bạn đời hay bạn trai có ngoại tình hay không. Điều này hoàn toàn bất ngờ đấy, nhiều khi nó mang đến kết quả ngoài sức tưởng tượng", một người khác viết.

Chẳng có một bí mật nào được che giấu hoàn toàn được cả. Bởi vậy, bất cứ một bí mật nào cũng có thể được tiết lộ chỉ từ những chứng cứ hằng ngày. Đây cũng là một bài học lớn cho phụ nữ, đừng bao giờ bỏ qua bất cứ một điểm bất thường nào trong cuộc sống của mình nhé.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-om-ap-o-nha-ban-trai-co-gai-phat-hien-mot-vat-the-la-dang-nghi-va-ket-qua-bat-ngo-duoc-lat-tay-sau-do-162220501081502192.htm

Ngoại tình bạn trai

Tin tức mới nhất