Đằng sau hạnh phúc của các cặp đôi Cbiz là những "yêu sách" ít ai biết này!

Sống giữa chốn thị phi ồn ào, nhiều ngôi sao chọn cách cam kết với nhau bằng những thỏa thuận, "hợp đồng hôn nhân" để đảm bảo mái ấm hạnh phúc.

Làng giải trí vốn được mệnh danh là chốn thị phi bậc nhất. Nơi đây chứng kiến những chuyện tình chóng vánh, những chiêu trò PR đánh bóng tên tuổi dựa trên tình cảm và sự nghiệp của đôi bên. Có lẽ chính vì vậy mà nhiều cặp đôi, sau một thời gian tìm hiểu và quyết định đến với nhau, đã phải cẩn thận cùng nhau viết bản cam kết hôn nhân những điều cả hai không được vi phạm để bảo toàn hạnh phúc cũng như tổ ấm của mình. Vậy, những bản thỏa thuận hôn nhân có những điều gì thú vị? Sau đây sẽ là những thông tin cực đắt giá được báo chí dày công thu thập.

1. Châu Kiệt Luân - Côn Lăng


Cặp đôi đẹp nhất làng giải trí xứ Đài Châu Kiệt Luân - Côn Lăng khiến bao người ngưỡng mộ, không chỉ bởi Châu Kiệt Luân vốn là chàng nghệ sĩ đào hoa tài giỏi, mà còn bởi cô nàng Côn Lăng không biết dùng cách gì để có thể "trói tim" được chàng. Sau 4 năm hẹn hò, cả hai đã nguyện ý về chung một nhà bằng một đám cưới cổ tích cực lãng mạn hồi tháng 1 năm 2015. Dù rằng cặp đôi ít khi nào hé lộ chuyện tình cảm, song báo chí Hoa ngữ đã bằng cách nào đó moi móc được thông tin, cả hai đã cùng ký kết một bản hợp đồng, trong đó Châu Kiệt Luân yêu cầu vợ yêu thực hiện "Chính sách Ba Không": Không đóng cảnh giường chiếu, không ôm ấp và không nắm tay người khác giới. Xem ra, với bản hợp đồng hôn nhân này, Côn Lăng cũng khó lòng đóng được những vai diễn tình cảm, cảm xúc đây!

Châu Kiệt Luân ra "chính sách Ba Không" đối với bà xã xinh đẹp Côn Lăng

2. Diệp Nhất Tây - Điền Lượng


Cặp đôi Diệp Nhất Tây - Điền Lượng vốn được đông đảo khán giả yêu mến nhờ việc Điền Lượng cùng con gái Cindy Điền Thái Tranh tham gia show "Bố ơi mình đi đâu thế" phiên bản Trung Quốc. Diệp Nhất Tây vốn là một MC, diễn viên, ca sĩ sinh năm 1984, còn Điền Lượng là vận động viên thể thao từng giành huy chương Olympic. Mái ấm của họ hạnh phúc hơn bao giờ hết khi "có nếp có tẻ".

Cặp đôi Điền Lượng - Diệp Nhất Tây

Tuy vậy, để có được hạnh phúc viên mãn như thế này, cả Diệp Nhất Tây và Điền Lượng đều cùng nhau ước định. Theo đó, Diệp Nhất Tây sẽ chăm sóc con cái và nhà cửa, còn Điền Lượng sẽ lãnh trọng tránh kiếm tiền nuôi cả gia đình. Sau khi kết hôn, Diệp Nhất Tây không còn đi đóng phim, chỉ thỉnh thoảng tham gia lĩnh vực MC truyền hình hoặc đại diện quảng cáo. Thực ra, không phải Điền Lượng cấm cản chuyện hoạt động nghệ thuật của vợ, chỉ là anh nghĩ rằng, đóng phim sẽ vô cùng gian khổ, thời gian lại trường kỳ, vì thương vợ vất vả nên anh muốn vợ được nghỉ ngơi và có thời gian chăm lo cho gia đình nhiều hơn thay vì kiếm tiền.

3. Lương Đan Ny - Phùng Viễn Chinh

Cả Lương Đan Ny và Phùng Viễn Chinh đều là lớp diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Hoa ngữ. Cuộc hôn nhân của cả hai nhận được sự mến mộ và yêu mến của đông đảo khán giả bởi đã 22 năm kể từ sau ngày kết hôn, cả hai vẫn không hề có một điều tiếng, tin đồn nào liên quan đến chuyện hôn nhân. Không chỉ với khả năng diễn xuất nội tâm và linh hoạt, Phùng Viễn Chinh còn khiến bao trái tim ngây ngất bởi sự lãng mạn của mình khi ông thường xuyên viết thư tay gửi vợ.

Cặp đôi tài tử Lương Đan Ny - Phùng Viễn Chinh

Ít ai biết rằng, cuộc hôn nhân không điều tiếng của Lương Đan Ny và Phùng Viễn Chinh được cặp đôi thỏa thuận với nhau bởi 3 điều: Cãi nhau không được chửi mắng đối phương, không được dùng bạo lực và không được nói hai từ "ly hôn".

4. Nhiễm Oánh Dĩnh - Trâu Thị Minh


Cặp đôi Nhiễm Oánh Dĩnh và Trâu Thị Minh khá giống với cặp Diệp Nhất Tây - Điền Lượng, khi Trâu Thị Minh là quán quân đấm bốc Olympic, còn Nhiễm Oánh Dĩnh là nữ MC của các chương trình kinh tế của đài CCTV. Hai bố con Trâu Thị Minh cũng từng tham gia show truyền hình "Bố ơi mình đi đâu thế" phiên bản Trung Quốc mùa thứ 3 và được đông đảo khán giả yêu mến.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của VĐV thể thao Trâu Thị Minh và MC Nhiễm Oánh Dĩnh

Nói về cuộc hôn nhân của hai người, cả Trâu Thị Minh và Nhiễm Oánh Dĩnh đều có thỏa thuận chặt chẽ với nhau. Trong đó, Trâu Thị Minh chỉ có yêu cầu duy nhất, đó chính là trước khi nam vận động viên từ giã sự nghiệp thể thao, anh muốn vợ mình là Nhiễm Oánh Dĩnh trở thành trợ lý đặc biệt chăm sóc anh từ mọi khâu. Vậy nên, có thể thấy trong mọi chuyến thi đấu, hình ảnh quen thuộc nhất với người hâm mộ chính là sự hiện diện của Nhiễm Oánh Dĩnh. Thêm vào đó, sau khi Trâu Thị Minh giải nghệ, bà xã có muốn làm bất cứ thứ gì, nam vận động viên đều sẽ hết lòng ủng hộ.

5. Ông Hồng - Lưu Quán Đình


Nữ diễn viên, ca sĩ xinh đẹp xứ Cảng Thơm Ông Hồng từng có một cuộc hôn nhân cay đắng vì người chồng bạo hành. Chính vì lẽ đó mà Ông Hồng từng có một thời gian mắc chứng trầm cảm, và phải đến khi gặp được Lưu Quán Đình, cô mới có thể mở lòng mình ra một lần nữa.

Ông Hồng từng trải qua một cuộc hôn nhân đẫm nước mắt với ông chồng bạo
 hành. Giờ đây, nữ diễn viên hạnh phúc hơn bao giờ hết với gia đình nhỏ


Năm đó, khi Lưu Quán Đình cầu hôn Ông Hồng, nữ diễn viên sinh năm 1968 này đưa ra 2 điều kiện. Một là cãi nhau không được động tay động chân, hai là không được tùy ý nói hai chữ "Ly hôn".

6. Đại S - Uông Tiểu Phi


Cặp đôi Đại S - Uông Tiểu Phi kể từ khi công khai tình cảm, kết hôn và sinh con đến nay luôn dính nhiều tin đồn. Cuộc hôn nhân chóng vánh sau 40 ngày hẹn hò khiến báo chí đồn thổi nhiều tin tức không hay ho. Trong số đó, một cam kết giữa Đại S và Uông Tiểu Phi được báo chí và netizen truyền tay nhau nhiều nhất chính là việc Uông Tiểu Phi yêu cầu Đại S khi đóng phim với những cảnh mát mẻ thiếu vải, Đại S bắt buộc phải tìm diễn viên đóng thế.

Uông Tiểu Phi yêu cầu Đại S phải tìm diễn viên đóng thế cho những cảnh mát mẻ, thiếu vải

7. Lý Liên Kiệt - Lợi Trí

Nam tài tử Lý Liên Kiệt và bà xã Lợi Trí trước khi đến với nhau từng là những nghệ sĩ vô cùng nổi tiếng. Chính vì lẽ đó, để bảo toàn hạnh phúc, Lý Liên Kiệt yêu cầu Lợi Trí không đóng những cảnh thân mật gần gũi với các nam diễn viên khác. Lý do là vì trước đó, Lợi Trí và Thành Long từng hợp tác trong một dự án điện ảnh và có nhiều cảnh thân mật, điều này khiến Lý Liên Kiệt ghen tuông vô cùng.

Cặp đôi Lý Liên Kiệt - Lợi Trí

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao