Bạn trai hạnh phúc khoe món quà sinh nhật Kỳ Duyên tặng?

(2Sao) - Món quà sinh nhật hình trái tim che mặt cô gái được Công Sơn chia sẻ mới đây khiến nhiều người đặt nghi vấn có thể là của HH Kỳ Duyên tặng.

Bỏ qua dư luận đồn đoán về mối quan hệ cùng những bằng chứng tình yêu của hai người nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay công khai mối quan hệ. Mới đây, nhân ngày sinh nhật đón tuổi mới lần thứ 25 - thiếu gia Hạt Điều đã hân hoan khoe món quà hình trái tim bên trên có in hình mình và một cô gái được che mặt cùng lời nhắn nhủ: Happy birthday to me. Thank you so much my - tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật mình. Cảm ơn bạn của tôi rất nhiều".


Món quà mới được Công Sơn chia sẻ

Mặc dù khuôn mặt cô gái đã được Công Sơn che lại, tuy nhiên món quà sinh nhật được in hình trái tim của chàng trai được hé lộ vào thời điểm cặp đôi đang "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" nên nhiều người cho rằng đây là của bạn gái Kỳ Duyên tặng anh. Có bạn nhận ra và xác định: Kỳ Duyên à, nhưng có bạn lại thắc mắc với Công Sơn: Có người yêu sao lại che mặt. Cô em gái của bạn trai Kỳ Duyên - Ngọc Mai thì hóm hỉnh chêu anh với lời rủ bạn: Bữa nào chúng ta làm bánh hình 3 chúng ta kỷ niệm đi. Tạ Công Sơn cũng đáp lại lời chêu chọc của em gái với cái like thích thú.



Kỳ Duyên và bạn trai

Trước đó, bạn trai Kỳ Duyên đã hân hoan gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến đã gửi lời chúc mừng sinh nhật cùng những món quà ý nghĩa tới mình: Sơn xin cảm ơm chân thành những lời chúc mừng của mọi người nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của Sơn. Chúc mọi người luôn vui vẻ và hạnh phúc ạ.

Hình ảnh chiếc bánh sinh nhật lung linh dưới ánh nến cùng số tuổi 25
 được chàng trai chia sẻ trước đó.

Sự thật về chủ nhân của món quà tặng Công Sơn là ai chỉ có người trong cuộc mới tỏ, nhưng nếu cô gái trong hình đúng là Kỳ Duyên thì nhiều người mừng cho người đẹp vì dù bị scandal bủa vây nhưng cặp đôi vẫn giữ được tình yêu hạnh phúc bên nhau đó là điều chân quý.


Khánh An

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao