Đằng sau làn da hoàn hảo của idol Hàn là sự thật khiến dân tình vỡ mộng

Thực tế idol Hàn cũng gặp rất nhiều vấn đề về da dẻ vì những lý do ngoài lề.

Nhắc đến các thần tượng xứ kim chi, nhiều người luôn mặc định họ sở hữu nhan sắc và vẻ ngoài hoàn hảo, làn da trắng mịn không tỳ vết. Khi xuất hiện trên sân khấu, các idol Hàn cũng luôn để lại hình ảnh hoàn mỹ, không tỳ vết.

Đằng sau làn da hoàn hảo của idol Hàn là sự thật khiến dân tình vỡ mộng-1
Idol Hàn thường gây ấn tượng với làn da mịn đẹp không tỳ vếtĐằng sau làn da hoàn hảo của idol Hàn là sự thật khiến dân tình vỡ mộng-2
Dù là ảnh chụp sương sương...
Đằng sau làn da hoàn hảo của idol Hàn là sự thật khiến dân tình vỡ mộng-3

...hay khi đã makeup hoàn hảo cũng đều khiến dân tình mê mẩn

Tuy nhiên thực tế không phải idol Hàn nào cũng may mắn sở hữu làn da không tỳ vết như vậy. Thực tế cho thấy, ở những bức ảnh chụp cận cảnh hoặc ở những bức hình chụp đời thường, dân tình đã không ít lần vỡ mộng khi idol Hàn để lộ làn da lấm tấm mụn, sần sùi hoặc bóng dầu kém đẹp.

Đằng sau làn da hoàn hảo của idol Hàn là sự thật khiến dân tình vỡ mộng-4
Tzuyu lộ làn da đen nhẻm, nhan sắc kém đẹp khi thiếu phấn sonĐằng sau làn da hoàn hảo của idol Hàn là sự thật khiến dân tình vỡ mộng-5
Sana có làn da bóng dầu và không thực sự mịn màng
Đằng sau làn da hoàn hảo của idol Hàn là sự thật khiến dân tình vỡ mộng-6

Yoona nổi tiếng xinh đẹp nhưng cũng từng lộ khoảnh khắc mặt mụn lấm tấm, da chảy xệĐằng sau làn da hoàn hảo của idol Hàn là sự thật khiến dân tình vỡ mộng-7
Hwasa lộ trán lấm tấm mụn khi không makeup
Đằng sau làn da hoàn hảo của idol Hàn là sự thật khiến dân tình vỡ mộng-8

Kim So Eun...

Đằng sau làn da hoàn hảo của idol Hàn là sự thật khiến dân tình vỡ mộng-9
...hay Irene đều từng lộ làn da nhiều mụn kém đẹp

Trong chương trình AYO 's "Comment Defender's", bác sĩ da liễu Chan Woo và Jeong Seon Mi đã hé lộ sự thực về làn da của idol Hàn. Theo đó thực tế hầu như các idol đều gặp rắc rối vì làn da không hề hoàn hảo như dân tình vẫn tưởng. "Các thần tượng vốn có lịch trình làm việc dày đặc cộng thêm chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt vậy nên làn da của họ rất nhạy cảm. Họ cũng gặp rất nhiều vấn đề về làn da".

Đằng sau làn da hoàn hảo của idol Hàn là sự thật khiến dân tình vỡ mộng-10

Bác sĩ Chan Woo còn nói thêm: "Thần tượng cũng thường xuyên phải trang điểm đậm và thiếu ngủ, đó cũng là lý do khiến làn da của họ khó có thể đẹp hoàn hảo". Để chuẩn bị cho những sự kiện lớn hoặc khi chuẩn bị comeback, nhiều idol có thể chi số tiền đắt đỏ để tham dự những buổi chăm sóc da chuyên sâu giúp cải thiện làn da cấp tốc, tuy nhiên họ vẫn không thể tránh khỏi những vấn đề về da dẻ, làn da của họ cũng liên tục xấu đi theo thời gian.

Đằng sau làn da hoàn hảo của idol Hàn là sự thật khiến dân tình vỡ mộng-11

Chỉ có một số ít idol may mắn sở hữu làn da mướt đẹp còn lại rất nhiều người gặp phải các vấn đề về da, thậm chí dù đã trang điểm nhưng vẫn có thể thấy ra làn da sần sùi, khô tróc hoặc mụn ẩn li ti.

Đã không ít lần các idol Hàn khiến dân tình xót xa khi hé lộ lịch trình làm việc dày đặc cũng như chế độ ăn kiêng khắt khe mà họ phải áp dụng. Điển hình như Han Seungyeon (cựu thành viên KARA) từng hé lộ cô không ăn hay uống quá nhiều nước trong suốt thời gian quảng bá Mister, điều này sẽ giúp cô duy trì được body hoàn hảo như kỳ vọng.

IU hay Suzy lại có khẩu phần ăn ít ỏi đa phần chỉ xoay quanh táo, khoai lang, dưa chuột. Ashley Choi (Ladies' Code) từng hé lộ chu kỳ kinh nguyệt của cô dừng lại trong một năm vì giảm cân. Bên cạnh đó việc tập luyện nghiêm ngặt với những bài tập dày đặc cũng gây ra áp lực và stress khiến nhiều làn da của nhiều thần tượng xuống dốc không phanh.

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-sau-lan-da-hoan-hao-cua-idol-han-la-su-that-khien-dan-tinh-vo-mong-nghe-chuyen-gia-he-lo-ly-do-lai-cang-xot-xa-162212604195942221.htm

Irene idol Hàn Yoona

Tin tức mới nhất