Dáng siêu nuột, BTV Mai Ngọc vẫn giảm cân cho vừa chiều cao, nàng đã biết tỉ lệ chuẩn này?

Khoe “xuống kí ầm ầm” nhưng MC Mai Ngọc vẫn mong muốn giảm cân thêm chút đỉnh để vừa vặn với chiều cao hơn 1m7.

Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, Mai Ngọc vẫn thường được khán giả ưu ái gọi là “Hoa hậu VTV” hay “MC đẹp nhất VTV”. Thật không ngoa khi nói người đẹp sinh năm 1990 đẹp chuẩn hoa hậu vì ngoài khuôn mặt xinh như búp bê, cô nàng còn sở hữu vóc dáng nuột nà cùng chiều cao “khủng” 1m72.

Dáng siêu nuột, BTV Mai Ngọc vẫn giảm cân cho vừa chiều cao, nàng đã biết tỉ lệ chuẩn này?-1
Đam mê tập gym và đã tập tành gần hai năm, thân hình của Mai Ngọc không chê vào đâu được với số đo ba vòng chuẩn mực cùng body không chút mỡ thừa.
Dáng siêu nuột, BTV Mai Ngọc vẫn giảm cân cho vừa chiều cao, nàng đã biết tỉ lệ chuẩn này?-2
Kết hợp tập gym cùng với chơi thể thao như boxing, golf,... “Cô gái thời tiết” thậm chí còn sở hữu cơ bụng săn chắc không kém cạnh gì dân chuyên nghiệp.
Dáng siêu nuột, BTV Mai Ngọc vẫn giảm cân cho vừa chiều cao, nàng đã biết tỉ lệ chuẩn này?-3
Sắc vóc “bỏng mắt” cùng với khuôn mặt xinh như búp bê giúp người đẹp Hà Thành giữ vững danh hiệu “Hoa hậu VTV” nhiều năm qua. Những ngày ở nhà, Mai Ngọc vẫn duy trì tập luyện tại gia với sáng tập gym, tối tập yoga.
Dáng siêu nuột, BTV Mai Ngọc vẫn giảm cân cho vừa chiều cao, nàng đã biết tỉ lệ chuẩn này?-4
Nhất dáng nhì da và chị đẹp cân cả da lẫn dáng với thân hình nuột nà, làn da trắng sáng cùng vẻ trẻ trung vượt thời gian.

Mới đây, nữ MC nổi tiếng còn tự tin công khai chỉ số cân nặng và hào hứng khoe mình đã xuống cân ầm ầm dù chỉ tự tập luyện tại nhà. Tuy nhiên, cô nàng vẫn mong muốn giảm thêm 2kg nữa để trông thon gọn hơn.

Dáng siêu nuột, BTV Mai Ngọc vẫn giảm cân cho vừa chiều cao, nàng đã biết tỉ lệ chuẩn này?-5
Hiện tại MC Mai Ngọc nặng 55.8kg. So với chiều cao 1m72, chỉ số cân nặng này đã rất vừa vặn, biểu thị cơ thể cân đối và săn chắc. Dù vậy, cô nàng sẽ tiếp tục giảm cân để đạt mốc 54kg. Phải chăng nữ MC đang phấn đấu để tiệm cận hơn với tiêu chuẩn Hoa hậu hoàn mỹ?
Dáng siêu nuột, BTV Mai Ngọc vẫn giảm cân cho vừa chiều cao, nàng đã biết tỉ lệ chuẩn này?-6
Cao xấp xỉ Mai Ngọc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cao 1m71 và nặng 52kg. Trong nhiều khung hình có thể thấy người đẹp họ Đỗ đẹp chuẩn “mình hạc xương mai” với thân hình thon gầy nhưng vẫn đầy sức sống.​​​​​​​
Dáng siêu nuột, BTV Mai Ngọc vẫn giảm cân cho vừa chiều cao, nàng đã biết tỉ lệ chuẩn này?-7
Hoa hậu H’Hen Niê cũng cao 1m72 và chỉ nặng 49kg. Chân dài gốc Ê Đê từng có hành trình lột xác ngoạn mục từ 62kg xuống còn chưa đầy 50kg để có được hình thể không một chút mỡ thừa và đầy quyến rũ trong cuộc thi sắc đẹp.

Trên thực tế, chiều cao và cân nặng có sự tương quan chặt chẽ về cả tính thẩm mỹ lẫn sức khỏe của phái đẹp. Nàng có thể tính toán tỉ lệ cân nặng và chiều cao theo các công thức dưới đây, để điều chỉnh chế độ tập luyện, ăn uống phù hợp nhất:

1. Chỉ số BMI

Dáng siêu nuột, BTV Mai Ngọc vẫn giảm cân cho vừa chiều cao, nàng đã biết tỉ lệ chuẩn này?-8
BMI là công thức tính chỉ số cơ thể phổ biến nhất hiện nay và được áp dụng rộng rãi ở nhiều phòng tập gym cũng như các viện dinh dưỡng. Theo các chuyên gia, chỉ số BMI được xác định bằng thương số của cân nặng và bình phương chiều cao. Dựa vào kết quả, chỉ số BMI trong khoảng 18.5 - 24.9 là thân hình cân đối, nhỏ hơn 18.5 là gầy và lớn hơn 24.9 là thừa cân. 

2. Cách tính theo công thức của Việt Nam

Dáng siêu nuột, BTV Mai Ngọc vẫn giảm cân cho vừa chiều cao, nàng đã biết tỉ lệ chuẩn này?-9
Ngoài chỉ số BMI, người Việt Nam còn có cách tính cân nặng riêng, chuẩn hóa với người Việt hơn. Theo đó cân nặng lý tưởng sẽ bằng chiều cao trừ cho 105. Trong đó, chiều cao trên 1m7 sẽ trừ cho 110 và dưới 1m6 sẽ trừ cho 100. Các con số có thể xê xích tùy vào khung xương của mỗi người.

3. Cách tính số đo ba vòng theo chiều cao, cân nặng

Dáng siêu nuột, BTV Mai Ngọc vẫn giảm cân cho vừa chiều cao, nàng đã biết tỉ lệ chuẩn này?-10
Xác định số đo ba vòng theo chiều cao, cân nặng sẽ giúp phái đẹp có được thân hình săn chắc và cân đối. Vòng 1 nên bằng chiều cao chia đôi cộng thêm 2cm. Vòng 2 bằng chiều cao chia đôi và trừ cho 22cm. Cuối cùng vòng 3 bằng số đo vòng 2 chia cho 0.68.

Theo thoidaiplus​​​​​​​

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-sieu-nuot-btv-mai-ngoc-van-giam-can-cho-vua-chieu-cao-nang-da-biet-ti-le-chuan-nay-d234756.html

giảm cân Mai Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao