Đặng Thu Thảo lại triết lý nhưng lần này ai cũng chỉ chú ý tới nhan sắc tuyệt trần của hoa hậu mà thôi

Thay vì bàn luận triết lý cuộc sống, ca sĩ Bảo Anh, Lệ Quyên, Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My lại chỉ chú ý tới nhan sắc xinh đẹp của Đặng Thu Thảo.

Từ khi lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín, hoa hậu Đặng Thu Thảo lui về hậu trường chăm lo tổ ấm và sinh con. Người đẹp họ Đặng tận hưởng cuộc sống an yên bên phía sau hào quang vương miện.

Đặng Thu Thảo lại triết lý nhưng lần này ai cũng chỉ chú ý tới nhan sắc tuyệt trần của hoa hậu mà thôi-1

Thi thoảng, Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ hình ảnh bản thân cùng những triết lý cuộc sống. Cách đây ít giờ, Thu Thảo vừa đưa ra lời nhắc nhở bản thân.

"Khi còn trẻ ta là người hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hóa ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời, sẽ giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều. Yên tựa mây trời hạnh phúc sẽ nở hoa", Đặng Thu Thảo đính kèm hình ảnh xinh đẹp.

Đặng Thu Thảo lại triết lý nhưng lần này ai cũng chỉ chú ý tới nhan sắc tuyệt trần của hoa hậu mà thôi-2
Hoa hậu Kỳ Duyên dành cho đàn chị lời khen "Đỉnh quá".

Dòng trạng thái của nàng hậu đã thu về hơn 10.000 lượt likes cùng hàng trăm bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Các đồng nghiệp làng giải trí cũng thể hiện sự quan tâm tới mỹ nhân họ Đặng.

Thay vì bàn luận về câu từ triết lý cuộc sống, ca sĩ Bảo Anh, Lệ Quyên, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My... lại chỉ chú ý tới nhan sắc xinh đẹp của Đặng Thu Thảo. Ai cũng xuýt xoa dành mỹ từ cho sắc vóc đẹp lên theo thời gian của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Đặng Thu Thảo lại triết lý nhưng lần này ai cũng chỉ chú ý tới nhan sắc tuyệt trần của hoa hậu mà thôi-3Đặng Thu Thảo lại triết lý nhưng lần này ai cũng chỉ chú ý tới nhan sắc tuyệt trần của hoa hậu mà thôi-4Đặng Thu Thảo lại triết lý nhưng lần này ai cũng chỉ chú ý tới nhan sắc tuyệt trần của hoa hậu mà thôi-5
Nhan sắc xinh đẹp của Đặng Thu Thảo sau sinh con.

Bảo Anh và Huyền My cảm thán: "Đẹp như một giấc mơ", trong khi Lệ Quyên nhận xét đàn em đẹp như "Tiên nữ". Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên thì để lại hai từ "Đỉnh quá" bên dưới chia sẻ của Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo lại triết lý nhưng lần này ai cũng chỉ chú ý tới nhan sắc tuyệt trần của hoa hậu mà thôi-6
Dàn mỹ nhân đều phải trầm trồ trước nhan sắc của bà mẹ một con Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối sống sạch, người đẹp họ Đặng được truyền thông và người hâm mộ ưu ái dành tặng nickname "Hoa hậu của các hoa hậu".

Đặng Thu Thảo lại triết lý nhưng lần này ai cũng chỉ chú ý tới nhan sắc tuyệt trần của hoa hậu mà thôi-7

Hiện tại, Đặng Thu Thảo vẫn giữ được sắc vóc như thời son rỗi dù đã lập gia đình và qua một lần sinh nở. Mỗi khoảnh khắc của Hoa hậu Việt Nam 2012 được chia sẻ đều gây thương nhớ cho khán giả, thu về hàng chục nghìn lượt likes.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-thu-thao-duoc-dan-my-nhan-het-loi-khen-ngoi-xinh-dep-n-178826.html

Hoa hậu Việt Nam Lệ Quyên Bảo Anh Huyền My Đặng Thu Thảo Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất