Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chụp ảnh kỉ niệm bầu bí nhưng vết rạn chằng chịt ở bụng khiến ai cũng thương

Dù cơ thể đã thay đổi khiến cô xấu đi nhưng nàng Hậu vẫn không hề tự ti mà luôn giữ trạng thái vui vẻ.

Vào cuối năm 2019, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo làm rộ lên tin đồn mang thai song sinh khi đăng tải hình ảnh bàn chân của 2 em bé và chia sẻ về việc thèm ăn gỏi.

Không để công chúng sốt ruột, mới đây Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng chia sẻ tin vui trên mạng xã hội. Cô chính thức xác nhận mình đang mang song thai khi đăng tải hình ảnh lộ bụng bầu thấy rõ kèm dòng trạng thái: "Andy và Tony là tên của mẹ đặt cho hai con chuột. Đã 1/2 hành trình rồi, cả ba mẹ con cùng cố gắng thêm 1/2 hành trình nữa, đủ tháng đủ ngày Andy và Tony ra chơi cùng ba và mẹ nha".

Mới đây nhất, Đặng Thu Thảo đã khoe những hình ảnh hậu trường khi thực hiện bộ ảnh bầu bí dù đang mang thai gần 7 tháng. Trong trang phục ren nửa kín nửa hở, nàng hậu vẫn rất xinh đẹp và thần thái.

Tuy nhiên, vì mang song thai nên phần bụng của cô bị rạn da khá nhiều. Các bạn bè và fans đều xót cho người đẹp bởi sau khi sinh, cô sẽ khó phục hồi được làn da mịn màng không tì vết như trước. Tuy nhiên, Hoa hậu Đại dương vẫn vui vẻ và tự tin vì với cô, thiên chức làm mẹ vẫn là niềm vui lớn nhất, lấn át tất cả.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chụp ảnh kỉ niệm bầu bí nhưng vết rạn chằng chịt ở bụng khiến ai cũng thương-1Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chụp ảnh kỉ niệm bầu bí nhưng vết rạn chằng chịt ở bụng khiến ai cũng thương-2Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chụp ảnh kỉ niệm bầu bí nhưng vết rạn chằng chịt ở bụng khiến ai cũng thương-3Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chụp ảnh kỉ niệm bầu bí nhưng vết rạn chằng chịt ở bụng khiến ai cũng thương-4Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chụp ảnh kỉ niệm bầu bí nhưng vết rạn chằng chịt ở bụng khiến ai cũng thương-5Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chụp ảnh kỉ niệm bầu bí nhưng vết rạn chằng chịt ở bụng khiến ai cũng thương-6Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo chụp ảnh kỉ niệm bầu bí nhưng vết rạn chằng chịt ở bụng khiến ai cũng thương-7
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khoe hậu trường chụp ảnh kỉ niệm khi mang song thai, nhưng phần bụng bị rạn da quá nhiều khiếu ai nấy xót xa.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao-chup-anh-ki-niem-bau-bi-nhung-vet-ran-chan-chit-o-bung-khien-ai-cung-thuong-293651.htm

hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao