Quý tử nhà Tú Anh càng lớn càng yêu, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng 'phát cuồng'

"Mặt em thế này, gần em chắc nựng cả ngày quá", Thu Thảo dành lời yêu thương cho bé Kem.

Mới đây, Á hậu Tú Anh chia sẻ khoảnh khắc yêu của con trai. Nàng hậu họ Dương viết: "Nhìn anh lớn lên mỗi ngày là niềm vui của mẹ. Em bé yêu mẹ và tình cảm nhất nhà đấy các bác ạ".

Quý tử nhà Tú Anh càng lớn càng yêu, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng phát cuồng-1Quý tử nhà Tú Anh càng lớn càng yêu, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng phát cuồng-2Quý tử nhà Tú Anh càng lớn càng yêu, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng phát cuồng-3Quý tử nhà Tú Anh càng lớn càng yêu, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng phát cuồng-4
Khoảnh khắc bụ bẫm, đáng yêu của con trai Tú Anh.

Khoảnh khắc đời thường của quý tử nhà Tú Anh nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều lời hay ý đẹp của mọi người đã dành tặng cho Á hậu Việt Nam 2012.

Bà ngoại của nhóc tỳ hài hước nói với con gái: "Em yêu mẹ nhưng mẹ đừng cắt tóc em như thế này nữa được không?". Tú Anh hóm hỉnh lảng tránh: "Bà thấy không, ai cũng khen".

Là người chị em thân thiết, Đặng Thu Thảo cũng dành lời yêu thương cho quý tử nhà đàn em. "Mặt em thế này, gần em chắc nựng cả ngày quá", Hoa hậu Việt Nam 2012 viết. Tú Anh gật gù đồng ý: "Có mấy bạn búp bê này ở cạnh, ngày nào cũng là ngày vui chị nhỉ".

Quý tử nhà Tú Anh càng lớn càng yêu, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng phát cuồng-5
Tú Anh và Thu Thảo thân thiết nhau.

Tú Anh và Thu Thảo cùng tham gia và giành giải cao trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Bước ra từ đấu trường nhan sắc, cả hai trở thành những người chị em thân thiết trong showbiz Việt.

2 nàng hậu quan tâm nhau từ công việc đến cuộc sống. Họ đều có hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ. Tú Anh kết hôn cùng thiếu gia Phạm Gia Lộc, trong khi Thu Thảo nên duyên cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín. 

Quý tử nhà Tú Anh càng lớn càng yêu, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng phát cuồng-6
Thu Thảo và Tú Anh bước lên đỉnh vinh quang ở Hoa hậu Việt Nam 2012.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-dang-thu-thao-phat-cuong-voi-quy-tu-nha-tu-anh-n-221483.html

Hoa hậu Việt Nam Á hậu Tú Anh Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất