Chưa bao giờ thấy Đặng Thu Thảo và chồng đại gia tương tác 'tình' đến thế!

Hành động đăng ảnh đối phương cùng thời điểm của vợ chồng Thu Thảo - Trung Tín khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo khoe bức ảnh chụp cho ông xã đại gia. Trong ảnh, doanh nhân Trung Tín tạo dáng với máy ảnh, đeo kính râm cực "ngầu".  

Chưa bao giờ thấy Đặng Thu Thảo và chồng đại gia tương tác tình đến thế!-1
Đặng Thu Thảo đăng tải bức ảnh chụp cho ông xã, không quên "tag" tên anh. 

Cùng thời điểm đó, doanh nhân Trung Tín đăng một clip ngắn trên trang cá nhân, ghi lại những khoảnh khắc đời thường mộc mạc của bà xã. Dưới ống kính bạn đời, Đặng Thu Thảo ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn đẹp rạng ngời, không hổ danh "thần tiên tỷ tỷ".

"Thực tập nghề tay trái. Cảm ơn diễn viên bất đắc dĩ", doanh nhân Trung Tín hài hước nói về đoạn clip tự quay, không quên "tag" tên bà xã. 

Khá thú vị, nhạc nền được đại gia 8X sử dụng cho clip là bản hit Hơn cả yêu của Đức Phúc. Điều đó đủ cho thấy tình cảm mà anh dành cho Thu Thảo nồng nàn chẳng khác nào thuở mới yêu.


Clip: Đặng Thu Thảo khoe sắc rạng ngời dưới ống kính ông xã.

Chưa bao giờ thấy Đặng Thu Thảo và chồng đại gia tương tác tình đến thế!-2Chưa bao giờ thấy Đặng Thu Thảo và chồng đại gia tương tác tình đến thế!-3
Dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện hoa hậu đeo kính đôi với chồng.

Chưa bao giờ thấy Đặng Thu Thảo và chồng đại gia tương tác tình đến thế!-4Chưa bao giờ thấy Đặng Thu Thảo và chồng đại gia tương tác tình đến thế!-5
Nụ cười làm bao con tim thổn thức.

Thi thoảng vẫn nói lời yêu thương trên mạng xã hội, nhưng không mấy khi Thu Thảo - Trung Tín có màn tương tác "tình" thế này. Hành động ngọt hơn chocolate của cặp đôi nổi tiếng khiến bao người hâm mộ tan chảy.

Hoa hậu Việt Nam 2012 và doanh nhân Nguyễn Trung Tín về chung nhà đã được 3 năm. Tháng 3/2018, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, đặt tên Sophie. 

Ngày 20/5 vừa qua, Đặng Thu Thảo hạ sinh con thứ hai cho ông xã doanh nhân. Theo nguồn tin thân cận với báo chí, đó là một quý tử, nặng 3.5kg khi chào đời. Với hai thiên thần nhí "đủ nếp đủ tẻ", cuộc hôn nhân của hoa hậu càng thêm viên mãn.

Lee
Theo Vietnamnet


Trung Tín Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất