Đặng Văn Lâm cởi đồ khoe múi bụng, thực đơn ăn uống bao SỐC

Thực đơn của Văn Lâm có gì mà khiến body của anh chàng "mlem mlem" thế kia không biết?

Sau gần 2 năm, mới đây Văn Lâm mới có dịp hội ngộ cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù chỉ có thời gian 3 ngày luyện tập cùng đồng đội nhưng thủ thành lai Nga - Việt được nhận xét bắt nhịp khá tốt.

Tạm gác lại chuyện "bóng bánh" sân cỏ, mới đây chàng thủ môn tiếp tục gây sốt khi khoe bức ảnh mới về bản thân. Bối cảnh ghi lại trong nhà tắm.

Đặng Văn Lâm cởi đồ khoe múi bụng, thực đơn ăn uống bao SỐC-1

Trong hình, anh cởi trần, chụp ảnh selfỉe khoe body múi sầu riêng. Ở phần bình luận trong khi hội fans nữ bày tỏ ngất lên ngất xuống thì các fans nam muốn Văn Lâm chia sẻ bí quyết.

Nhưng nếu tinh mắt ai cũng sẽ nhìn ra, ở phần góc trên bên phải ảnh, anh đã viết thêm chú thích thực đơn của mình toàn shshi với cá hồi trong suốt nửa năm qua. Ăn thế này đã bao sang chảnh, bao chất chơi chưa?

Đặng Văn Lâm cởi đồ khoe múi bụng, thực đơn ăn uống bao SỐC-2

Trước đó, khi chốt danh sách 25 cầu thủ đi Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo đã bổ sung Đặng Văn Lâm để anh bay từ Nhật Bản sang. Hiện vị trí trấn giữ khung gỗ của tuyển Việt Nam sẽ là màn so găng của 3 thủ môn Văn Lâm, Tấn Trường và Văn Toản.

"Mỗi lần được khoác đội tuyển quốc gia là động lực và vinh dự của tôi, tôi luôn mong muốn cống hiến hết sức cho đội tuyển. Còn việc được bắt chính hay không thì người quyết định là HLV Park Hang-seo", Văn Lâm chia sẻ cảm xúc trên tờ Nhịp Sống Việt ít ngày trước.

Đặng Văn Lâm cởi đồ khoe múi bụng, thực đơn ăn uống bao SỐC-3

Theo lịch công bố trước đó, đúng 1h sáng ngày 3/9 tới đây theo giờ Việt Nam, các chân sút trẻ sẽ có trận đấu đầu tiên làm khách trên sân Saudi Arabia. Hãy cùng chúc cho thầy trò HLV Park tiếp tục có những trận đấu thăng hoa, mang niềm vinh quang cho nền bóng đá nước nhà.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-coi-do-khoe-body-mui-sau-rieng-n-275651.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất