Đức Chinh, Tiến Linh đi ăn không rủ khiến Văn Lâm mất toi 300k

Vừa chụp bức ảnh ''tình thân mến thân'', Tiến Linh bị Đức Chinh ''tố'' đi ăn không rủ khiến Văn Lâm ra muộn và phải chịu phạt 300k.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh chụp với Văn Toàn và Văn Lâm. Bức ảnh thân thiết và ai cũng rạng rỡ này nhanh chóng nhận về sự chú ý trên mạng xã hội.

Tiến Linh chàng gọi Lâm Tây là ''Lâm ti tí hon'' và Văn Toàn là ''chủ tịch ruột (thừa)''. Đàn anh Văn Lâm cũng ngay lập tức phản hồi lại cậu em bằng câu nói ngắn gọn: ''Yêu''.

Đức Chinh, Tiến Linh đi ăn không rủ khiến Văn Lâm mất toi 300k-1
Tiến Linh đăng bức ảnh với Văn Toàn và đàn anh Đặng Văn Lâm.

Dù vậy, sự thật phía sau mới đây đã được Hà Đức Chinh tiết lộ sau đó. Thì ra ''tình anh em chắc có bền lâu'' là có thật, điều này khiến dân mạng thích thú và không khỏi bật cười trước độ ''nhây'' của các cầu thủ tuyển Việt Nam.

Cụ thể, Đức Chinh vào hỏi Tiến Linh: ''Mày đi ăn không gọi anh Đặng Văn Lâm à?". Tiến Linh cũng ngơ ngác hỏi lại: "Mày gần phòng không gọi à?".

Đức Chinh bèn trả lời: "Thấy đăng ảnh tưởng anh em đang ở với nhau, hóa ra 2 thằng em đi ăn trước, chán 2 em thiệt đó''.

Đức Chinh, Tiến Linh đi ăn không rủ khiến Văn Lâm mất toi 300k-2
Sau đó, Tiến Linh đã bị Hà Đức Chinh ''tố'' đi ăn không rủ khiến Văn Lâm bị phạt 300.000 đồng.

Tưởng khoe tình anh em thân thiết nhưng không biết vì lãng quên hay do muốn ''troll'' Văn Lâm mà cả Tiến Linh và Đức Chinh đều quên luôn việc đi ăn rủ người anh đi cùng.

Có mặt trong đội hình được HLV Park Hang-seo chọn trong vòng loại thứ 3 World Cup 2022, lần hội quân này cùng tuyển Việt Nam đã đem đến cho Đặng Văn Lâm rất nhiều cảm xúc.

Bởi lẽ chàng thủ thành vì lý do dịch bệnh đã không kịp về nước và xa cách đồng đội trong gần 2 năm. Trong thời gian này, Văn Lâm vẫn giữ liên lạc và thường xuyên tương tác với các đồng đội của mình trên mạng xã hội.

Vào lúc 1h00 (giờ Việt Nam) ngày 3/9, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Saudi Arabia tại SVĐ Mrsool Park trong khuôn khổ vòng loại 3 của World Cup 2022.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tinh-anh-em-chac-co-ben-lau-duc-chinh-to-tien-linh-di-an-khong-ru-van-lam-khien-dan-anh-bi-phat-300000-dong-2216706.html

đặng văn lâm Nguyễn Tiến Linh World Cup Đức Chinh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất