Sau khi giúp Việt Nam giữ sạch lưới trước Malaysia, Đặng Văn Lâm khoe làm supermen giải cứu thế giới

Tại cuộc tranh tài với Malaysia, Đặng Văn Lâm đã có một trận đấu xuất sắc dù trước khi trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam anh bị đau mắt khá nặng.

Kết thúc trận đấu với đội tuyển Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình, thầy trò ông Park Hang Seo đã lên đường sang Indonesia ngay trong đêm để chuẩn bị cho cuộc so găng với đội chủ nhà vào ngày 15/10.

3 ngày sau khi cùng các đồng đội giữ sạch lưới nhà, mới đây Đặng Văn Lâm gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh về bản thân trong trận đấu gặp Malaysia. Đó là khoảnh khắc chàng thủ thành họ Đặng bay người đấm bóng. 

Sau khi giúp Việt Nam giữ sạch lưới trước Malaysia, Đặng Văn Lâm khoe làm supermen giải cứu thế giới-1
Văn Lâm tự chấm cho pha bay người đấm bóng này của mình 3 điểm và tự nhủ sẽ tiếp tục cố gắng cùng đội tuyển Việt Nam.

Ngay khi chia sẻ, bức ảnh này đã nhận về gần 40 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Người hâm mộ đồng loạt ví tư thế cản phá bỏng đối thủ của Văn Lâm như supermen đi giải cứu thế giới, bởi quá siêu và đẳng cấp.

Tại cuộc tranh tài với Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, thủ môn lai Nga - Việt đã thi đấu rất xuất sắc dù trước khi trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam anh bị đau mắt khá nặng. 

Sau khi giúp Việt Nam giữ sạch lưới trước Malaysia, Đặng Văn Lâm khoe làm supermen giải cứu thế giới-2
Dân tình ví pha cản phá bóng của Văn Lâm như supermen đi giải cứu thế giới.

Ngoài kĩ năng bắt bóng cực tốt, Văn Lâm còn gây ấn tượng với nhiều pha đấm bóng, phá bóng bổng của đối thủ. Không chỉ vậy, bạn trai Yến Xuân còn duy trì mối liên hệ với các đồng đội ở hàng phòng ngự. Anh hò hét chỉ đạo Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải bọc lót cho mình trong suốt trận đấu.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-khoe-lam-supermen-di-giai-cuu-the-gioi-n-199101.html

World Cup Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất