Dân mạng lùng sục bằng được info của gái xinh đứng trên khán đài trận Việt Nam - Malaysia

Bên cạnh cô gái này, anh chàng đứng phía sau với biểu cảm "cute hột me" cũng làm cộng đồng mạng chao đảo.

Chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã có thêm 3 điểm trọn vẹn.

Như thường lệ, ngoài chú ý đến các tình huống thi đấu trên sân thì "đặc sản" trong mỗi trận cầu chính là các cổ động viên nữ xinh đẹp. Bởi vậy mới đây, khoảnh khắc cô gái sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật khi cùng bạn bè đến sân Mỹ Đình cổ vũ tuyển Việt Nam đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Dân mạng lùng sục bằng được info của gái xinh đứng trên khán đài trận Việt Nam - Malaysia-1

Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài công nhận sự dễ thương của nữ chính, hình ảnh "cute hột me" của anh chàng phía sau cũng làm nhiều người đứng ngồi không yên.

"Công nhận cô bạn này xinh quá", "Nữ chính đã xinh đẹp, đáng yêu rồi, chàng trai phía sau cũng đáng yêu không kém. Cần lắm đường link Facebook của cả hai", "Chụp ké mà giật hết spotlight của người phía trước rồi. Anh rất tỉnh và đẹp trai", "Nhìn đẹp trai ghê. Anh gì ơi, anh có người yêu chưa?,... là những bình luận để lại.

Dân mạng lùng sục bằng được info của gái xinh đứng trên khán đài trận Việt Nam - Malaysia-2
Dân mạng lùng sục bằng được info của gái xinh đứng trên khán đài trận Việt Nam - Malaysia-3

Theo tìm hiểu, cô gái đang gây sốt là Trần Linh Hương (SN 1997), đang theo học tại trường Đại học Nội Vụ (Hà Nội). Có ngoại hình xinh đẹp nên đây chính là lý do để Linh Hương sở hữu trang Facebook cá nhân với hơn 200 nghìn người theo dõi.

Cô bạn cho biết, cảm xúc hiện tại là bất ngờ và hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm của mọi người. Ngoài thời gian dành cho học tập gái xinh SN 1997 cũng thử sức bản thân trong vai trò diễn xuất và người mẫu ảnh.

Dân mạng lùng sục bằng được info của gái xinh đứng trên khán đài trận Việt Nam - Malaysia-4Dân mạng lùng sục bằng được info của gái xinh đứng trên khán đài trận Việt Nam - Malaysia-5Dân mạng lùng sục bằng được info của gái xinh đứng trên khán đài trận Việt Nam - Malaysia-6

Được biết, ngay khi kết thúc trận đấu với Malaysia, ngày mai (11/10), vị HLV người Hàn sẽ cùng các học trò lên đường sang Indonesia để gặp đội chủ nhà ngày 15/10. Đây là trận thứ 3 của tuyển Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-giat-spotlight-tren-khan-dai-tran-viet-nam-malaysia-n-198887.html

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất