Đặng Văn Lâm rời Nhật về chơi trong nước, nhận lương siêu khủng?

Nhiều nguồn tin cho rằng thủ thành lai Nga - Việt tìm được bến đỗ mới ở Việt Nam sau khi hết hợp đồng với CLB Nhật.

Đã gần 2 năm sang Nhật chơi bóng cho CLB Cerezo Osaka nhưng tần suất được trao cơ hội ra sân của thủ môn Đặng Văn Lâm rất ít ỏi.

Bởi vậy, việc ký gia hạn hợp đồng với CLB này của Văn Lâm rất khó thực hiện bởi anh luôn là người khát khao được cống hiến trên sân cỏ.

Đặng Văn Lâm rời Nhật về chơi trong nước, nhận lương siêu khủng?-1

Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng thủ thành lai Nga - Việt đang tìm một bến đỗ tại trời Tây khi hết hạn hợp đồng với Cerezo Osaka vào tháng 1/2023. Thế nhưng mới đây lại rộ thông tin Văn Lâm trở về Việt Nam, khoác màu áo của CLB Bình Định và thời hạn hợp đồng là 2 năm.

Tất nhiên, chi phí lót tay và đãi ngộ cho Văn Lâm ở CLB này cũng cực khủng, chả kém gì đội bóng Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm rời Nhật về chơi trong nước, nhận lương siêu khủng?-2

Tin đồn này không phải là không có căn cứ khi mà cách đây không lâu, đơn vị này từng sẵn sàng chi tiền khủng hỗ trợ thủ thành Filip Nguyễn nhập tịch về Việt Nam thi đấu cho mình và đội tuyển quốc gia.

Nhưng do vướng rất nhiều khâu liên quan đến thủ tục, dự định ấy tạm gác lại nên việc Bình Định khát khao có được Văn Lâm lại càng được đẩy lên cao hơn.

Đặng Văn Lâm rời Nhật về chơi trong nước, nhận lương siêu khủng?-3

Ngoài ra, trước đó khi Văn Lâm chuẩn bị rời Thái Lan sang kí hợp đồng với CLB Nhật thì CLB Bình Định từng rất nhiều lần thể hiện sự thiện chí, mời Văn Lâm về nước. Tại thời điểm ấy, thủ môn Việt kiều bày tỏ nguyện vọng muốn thử sức ở một môi trường mới nên đã từ chối đề nghị này.

Trong một diễn biến mới nhất, người đại diện Andrey Grushin đăng tải video đi ăn tối cùng Đặng Văn Lâm kèm lá cờ Việt Nam và nhạc nền là bài hát Đi Về Nhà khiến tin đồn trên càng thêm có cơ sở.

Hiện phía Văn Lâm và phía CLB Bình Định chưa có bất cứ phản hồi nào về tin đồn trên. Nhưng nếu đây là sự thật, hẳn người hâm mộ sẽ rất vui mừng bởi sau bao năm lại thấy Lâm Tây khoác áo cho một CLB của quê hương.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-van-lam-roi-nhat-ve-choi-trong-nuoc-dai-ngo-luong-khung-n-316657.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao