Đáng yêu thế này, bảo sao cô bé này không làm chao đảo màn ảnh Hàn

Xinh xắn, đáng yêu và diễn xuất tự nhiên, Heo Jung Eun trở thành sao nhí Hàn "đắt hàng" đóng phim nhất hiện nay.



Heo Jung Eun sinh năm 2007, được khán giả yêu mến không chỉ nhờ gương mặt xinh xắn, dễ thương mà còn bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật. Nhờ thế chỉ trong năm nay, cô bé liên tục nhận được nhiều hợp đồng đóng phim. Sau các vai diễn Lee Jin Ae (khi nhỏ) trong All About My Mom, Jo Soo Bin trong My Lawyer, Mr Jo và công chúa Young Eun trong Mây họa ánh trăng, Heo Jung Eun hứa hẹn tiếp tục tỏa sáng với bộ phim sắp ra mắt Oh My Geum Bi.

Oh My Geum Bi là câu chuyện đầy cảm động về hai cha con Hwi Chul (Oh Ji Ho) và Geum Bi (Heo Jung Eun). Sau khi bị mất đi vị giác, Hwi Chul không thể thực hiện giấc mơ trở thành đầu bếp và đã lầm đường lạc lối. Anh phạm tội lừa đảo và bị bắt giam. Khi Hwi Chul ngồi tù, Geum Bi - cô con gái nhỏ mà anh không hề biết đến sự tồn tại bỗng xuất hiện và đề nghị được sống cùng Hwi Chul sau khi anh ra tù.

 

Trước đó, Geum Bi không hề biết rằng cha mình còn sống và khi khám phá ra điều đó, cô bé quyết tâm sẽ thay đổi, giúp cha làm lại cuộc đời. Thế nhưng, hai cha con đoàn tụ chưa được bao lâu thì Geum Bi lại mắc bệnh và dần dần mất đi trí nhớ. Trong thời gian chăm sóc con gái, Hwi Chul đã học được về sự quý giá của cuộc sống.

 

Phải đến 16/11 này, Oh My Geum Bi mới ra mắt khán giả. Thế nhưng qua những đoạn teaser được đoàn phim tung ra, sao nhí Heo Jung Eun đã khiến khán giả "phát sốt" bởi sự dễ thương, nhí nhảnh.

Oh My Geum Bi còn có sự tham gia của hai diễn viên Oh Ji Ho và Park Jin Hee. Phim sẽ lên sóng kênh KBS2 vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần.


Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Oh My Geum Bi Mây họa ánh trăng Heo Jung Eun Oh Ji Ho Park Jin Hee

Tin tức mới nhất