Đánh bại Hoa hậu Hoàn vũ, mỹ nhân Philippines lên ngôi Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016

Người đẹp Catriona Gray đến từ Philippines chính thức được bình chọn trở thành 'Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016' cách đây ít giờ.

Sau nhiều vòng chấm loại cam go, ngôi vị "Timeless Beauty" - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016 do chuyên trang sắc đẹp Missosology bầu chọn đã có chủ. Vượt qua nhiều cái tên nặng ký, người đẹp Catriona Gray đến từ Philippines đã giành được danh hiệu cao quý này với số điểm trung bình 4,393.


Catriona Gray chính thức trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2016.
 

Trước đó, Catriona Gray được biết đến là Hoa hậu Thế giới Philippines 2016. Cô đại diện quốc gia dự thi Hoa hậu Thế giới cùng năm và được xem là ứng cử viên sáng giá bậc nhất từ đầu đến cuối cuộc thi. Đáng tiếc, vương miện cao quý đã thuộc về người đẹp Stephanie Del Valle của Puerto Rico, trong khi Catriona Gray chỉ lọt vào top 5 chung cuộc. 
 


Catriona Gray là đại diện của Philippines tại Miss World 2016, sau đó dừng chân ở top 5.


Catriona Gray sở hữu nét đẹp cá tính, sắc sảo.


Người đẹp năm nay 23 tuổi và cao tới 1m80.

Thua "sát nút" Catriona Gray tại giải thưởng "Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016" là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Iris Mittenaere. Người đẹp gốc Pháp giành được điểm số trung bình là 4,263.
 


Dừng chân ở vị trí thứ hai là Hoa hậu Hoàn vũ - Iris Mittenaere.


Mặc dù để vuột mất danh hiệu "Timeless Beauty 2016" phút chót, nhưng không thể phủ nhận Iris vô cùng xinh đẹp.


Người đẹp Thái Lan - Chalita Suansane - top 6 Miss Universe 2016 xếp hạng ba với điểm số 4,208.


Vị trí thứ 4 thuộc về người đẹp Stephanie De Zorzi - Á hậu 2 Hoa hậu Trái đất 2016. Mỹ nhân gốc Venezuela giành được điểm số 4,122.


Xếp hạng chót trong "Top 5 Timeless Beauty 2016" là Kristal Silva - top 9 Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Người đẹp gốc Mexico được chấm 4,050 điểm.

 

Trước đó, "Timeless Beauty" được biết đến là giải thưởng sắc đẹp thường niên do chuyên trang Missosology bầu chọn. Hàng năm, tất cả các cô gái tham gia vào 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới đều được Missosology xem xét, chấm điểm kỹ lưỡng để bình bầu ra cô gái hoàn hảo, xứng đáng nhất với danh xưng "Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất thế giới". Trước Catriona Gray, người đẹp Edymar Martinez của Venezuela cũng đoạt được danh hiệu này vào năm 2015. 
 


Danh sách "Hoa hậu đẹp nhất thế giới" theo từng năm.
 

>>> Ngất ngây với nhan sắc đỉnh cao của top 10 hoa hậu đẹp nhất thế giới

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-bai-hoa-hau-hoan-vu-my-nhan-philippines-len-ngoi-hoa-hau-dep-nhat-the-gioi-2016-n-112727.html

Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2016 Hoa hậu Hoa hậu Philippines Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất