Pha xử lý ngoại tình thâm thúy: Bồ chồng nhắn tin, vợ xui 'bắt nó chịu trách nhiệm' nhưng sau lưng lại ép chồng sang tên căn nhà

Hiếm người có thể giữ được bình tĩnh mà không tìm cách lao vào cấu xé cô bồ, rồi mắng chửi ông chồng, kêu trời kêu đất vì mình bị "cắm sừng"… Thế nhưng, liệu cách xử lý như vậy là đúng hay sai?

Người ta thường nói, cuộc đời phụ nữ bấp bênh đến mức, có người đàn ông bên cạnh mình cũng không thể yên tâm rằng anh ta sẽ một lòng chung thủy đến trọn kiếp. Bởi vì biết đâu một ngày, bạn bất ngờ thấy chồng đang nói lời yêu thương nồng nhiệt với một ai kia mà chẳng phải là vợ.

Trong tình huống ấy hiếm người có thể giữ được bình tĩnh mà không tìm cách lao vào cấu xé cô bồ, rồi mắng chửi ông chồng, kêu trời kêu đất vì mình bị "cắm sừng"… Thế nhưng, liệu cách xử lý như vậy là đúng hay sai?

Phụ nữ chúng ta phải làm thế nào nếu chẳng may một ngày họ phát hiện ra, người đầu ấp tay gối của mình đã và đang ngoại tình ngay trước mắt mình?

Có lẽ, sẽ có người chọn cách làm rùm beng, tung hê mọi thứ cho thỏa cơn tức giận và sẵn sàng đánh đổi, đạp bỏ một kẻ phản bội ra khỏi cuộc đời mình. Có người lại chọn cách im lặng, bình tĩnh bước qua trong khinh khi, ngạo mạn dù trái tim đã 9 phần vụn vỡ.

Xử lý thế nào mới cho thấy sự trên bậc của một người đàn bà có học thức và từng trải chẳng dễ, nhưng cách của người vợ trong câu chuyện dưới đây, chẳng ầm ĩ, ồn ào, nhưng sâu bên trong là sự khinh bỉ, ném vào mặt kẻ thứ 3 những từ ngữ sâu cay nhất đã khiến cô ả gục đầu xấu hổ. Còn chồng mình, hư thì về nhà đóng cửa dạy lại sau.

Pha xử lý ngoại tình thâm thúy: Bồ chồng nhắn tin, vợ xui bắt nó chịu trách nhiệm nhưng sau lưng lại ép chồng sang tên căn nhà-1
Cách xử lý cao tay của người vợ trẻ đối với nhân tình của chồng khiến cánh chị em gật đầu tán thưởng

Nguyên văn bài tâm sự, cô vợ bức xúc kể: "Năm cùng tháng tận, kể cho mọi người nghe câu chuyện tình yêu bi hài kịch của chồng mình với em ' con giáp thứ 13 ' chuyên lên Zalo gạ trai này.

Mình với chồng mình cưới nhau cũng được 7 năm, cộng thêm 1 năm quen nhau là 8 năm, mà đến hôm nay mình vẫn không tin nó làm thế này các mẹ ạ.

Cách đây 2 tuần, mình đang bận công việc ở xa thì phát hiện ra chồng mình có bồ, còn cặp với em này được 1 năm 2 tháng rồi. Đúng thật sốc lắm vì nghĩ mình đi làm hùng hục cho nó ở nhà 'mèo mả gà đồng'.

Sau đó, chồng mình xin 1 con đường quay về với gia đình. Sáng chúng nó vừa anh anh, em em mà tối đã thay số điện thoại, Zalo, Facebook, chặn con này các kiểu, lật mặt như lật bánh tráng.

Mình thì không quan tâm lắm đến 'con giáp thứ 13' nửa mùa này đâu, nhưng sáng hôm sau nó tự mò được Facebook mình rồi nhắn tin các kiểu trêu ngươi, nhưng trêu nhầm người rồi.

Theo chồng mình khai thì mua cho nó 1 cái điện thoại 12 triệu và 1 dây chuyền 4 triệu. Chắc thế nên con này tưởng ngon cơm, định thả câu ai ngờ đứt lưỡi vì nó tự bỏ tiền thuê phòng 4 triệu/tháng để mời thằng này đến 'chén'.

Nhưng con này lại không biết thằng này làm gì có tiền, toàn mình cho mượn. Thấy mình biết là chặn luôn con này.

Nói về 'con giáp thứ 13' này, thì theo lời khai của thằng chồng mình thì nó đang ly thân với chồng vì thằng chồng có 1 đứa con riêng, riêng con này có 1 đứa con 3 tuổi rồi.

Chồng mình thì sau khi được mẹ với anh chị chồng mình xin cho, cộng với thái độ thành khẩn của nó thì mình đã bắt nó sang tên nhà đang ở cho con gái mình dưới sự giám hộ của mình, rồi xem xét láo nháo mình tống ra khỏi nhà.

À con kia còn cho chồng mình mượn 20 triệu nữa các mẹ ạ, không ngờ anh người yêu nó (tức chồng mình) lật mặt làm nó không kịp trở tay. Mình thì không biết sau lưng mình chúng nó có lén lút gì nữa không nhưng ở nhà giờ chồng mình không có 'vẹo' gì nữa nên mình kệ".

Đính kèm dòng tâm sự là những tin nhắn cô bồ nhí của chồng gửi đến chị vợ. Nội dung ban đầu nhằm công kích chị vợ và cho rằng mình đang mang thai và đứa con trong bụng là của chồng chị vợ. Thế nhưng, trái với phản ứng bức xúc của người vợ, cô bồ nhận về thái độ dửng dưng thậm chí "không quan tâm" khiến cô này "tắt điện".

Người vợ đề cao sự tự tôn của mình. Do quá hiểu chồng mình, chị chỉ ra những điều bất biến, không thể thay đổi được vị trí của mình trong trái tim chồng dù anh ta có cặp với những ai đi nữa nhưng sẽ "không bao giờ dám bỏ vợ con".

Pha xử lý ngoại tình thâm thúy: Bồ chồng nhắn tin, vợ xui bắt nó chịu trách nhiệm nhưng sau lưng lại ép chồng sang tên căn nhà-2Pha xử lý ngoại tình thâm thúy: Bồ chồng nhắn tin, vợ xui bắt nó chịu trách nhiệm nhưng sau lưng lại ép chồng sang tên căn nhà-3
Người chồng sau khi bị phanh phui chuyện ngoại tình thì cun cút xin lỗi vợ, hứa sẽ tự chấm dứt với nhân tình.

Hơn thế nữa, người vợ ấy còn sẵn sàng chỉ ra điểm yếu hèn của những kẻ thứ 3 "mãi mãi chỉ ở trong bóng tối, không được công khai" và chắc chắn sẽ không bao giờ có được danh phận.

Thậm chí, chị vợ còn thẳng thừng nói vào mặt cô nhân tình kia rằng: "Em lén lút với chồng chị thì giờ em cũng tự tìm chồng chị mà giải quyết. Chị với chồng chị thống nhất là để chồng chị giải quyết rồi. Nên em đừng nhắn tin cho chị vô ích, vì chị không giải quyết được đâu".

Vậy thì chứng tỏ, em chỉ là kẻ qua đường trong trái tim anh ấy mà thôi, em cũng nên tự hiểu giá trị của mình đi.

Cuối cùng, người vợ ấy vừa rộng lượng vừa đanh thép tuyên bố: "Cố gắng lên em cho mẹ tròn con vuông rồi tính, em phải bắt chồng chị chịu trách nhiệm chứ. Ai lại hứa hẹn xong trốn? Phải bắt nó chịu trách nhiệm rồi nhận con chứ?".

Cuối cùng, cô bồ nhí phải xấu hổ mà "đầu hàng" vì "em quá mệt mỏi rồi"!

Về phần người chồng, cô vợ cũng đã "làm ra ngô ra khoai", yêu cầu anh ta tự động chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng trước khi mọi thứ đi quá xa. Đọc tin nhắn anh chồng sợ hãi, van xin vợ bao nhiêu và phũ phàng, dứt tình với cô bồ nhí bấy nhiêu, dân mạng ai cũng gật đầu, tán dương chị vợ.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã xông vào chửi mắng kẻ thứ 3 với mục đích cho cô gái này tỉnh ngộ, đồng thời ngợi khen hết lời cách ứng xử quá văn minh và cao tay của người vợ.

Với phụ nữ, sẽ chẳng còn gì đau đớn hơn khi biết người từng thề non hẹn biển với mình lại đang qua lại với một người con gái khác.

Và trong vô vàn những câu chuyện ngoại tình éo le từng xảy ra, cách ứng xử sao cho thật quyết liệt nhưng cũng thật khôn khéo của cánh chị em luôn là vấn đề mà chị em phụ nữ hiện đại nên học hỏi. Bởi nó không đơn thuần là giữ chồng cho mình, mà còn giữ bố cho các con mình và làm sao để anh ta phải "tâm phục khẩu phục", chẳng bao giờ dám "ăn vụng" lần thứ 2!

Theo Soha

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/pha-xu-ly-ngoai-tinh-tham-thuy-bo-cua-chong-nhan-tin-vo-lien-xui-phai-bat-no-chiu-trach-nhiem-nhung-sau-lung-lai-ep-chong-sang-ten-ngay-can-nha-20191230184316342.htm

trả thù tình Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao