Phát hiện chồng ngoại tình nhờ đọc review quán ăn

Nhà phê bình Tom Sietsema (báo Washington Post) vừa trải qua sự cố để đời khi bài review quán ăn của ông đã phá nát một gia đình.

"Này Tom, bài đánh giá nhà hàng mới nhất của ông kèm theo tấm ảnh chồng tôi đang ăn với người phụ nữ lạ mặt", tin nhắn từ một tài khoản ẩn danh xuất hiện trong cửa sổ hỏi đáp của Sietsema về một nhà hàng do ông đánh giá.

Người phụ nữ khẳng định khi đưa tấm ảnh làm bằng chứng, chồng cô đã thừa nhận mình ngoại tình.

Phát hiện chồng ngoại tình nhờ đọc review quán ăn-1
Bức ảnh trong bài viết của Sietsema được cho là đã vạch mặt người chồng phản bội. Ảnh: Washington Post.

"Tôi nghĩ anh sẽ thích thú khi biết mình là một phần trong câu chuyện này", người phụ nữ ghi trong đoạn tin nhắn.

Trong phần trả lời, Sietsema mong rằng đây chỉ là lời nói đùa. Ông cũng không chắc tấm ảnh xuất hiện trong bài viết nào: "Tôi đăng 2 bài đánh giá mỗi tuần trong chuyên mục ẩm thực, do đó tôi không thể chắc đó là nhà hàng nào".

Nhà phê bình từng nhận giải thưởng James Beard đã chia câu chuyện lên Instagram, hỏi mọi người rằng nó có đáng tin không. Một số độc giả còn đưa ra một bài đánh giá mà họ cho rằng bức ảnh trong bài đã tố cáo người chồng ngoại tình, song Sietsema chưa xác nhận bức ảnh đó.

Cuối câu hỏi, người phụ nữ còn cảm ơn Sietsema vì đã "vạch mặt kẻ phản bội nhân dịp Lễ Tạ ơn này".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/phat-hien-chong-ngoai-tinh-nho-doc-review-quan-an-post1022262.html?fbclid=IwAR1NeXoP9QcsqpNXkfm5-Vpm7T3eUQDXqeAep_l4WDzITWhbdOsszQnizww

Ngoại tình

Tin tức mới nhất